ข่าวซุบซิบ: เตรียมมันส์สนั่นฮอลล์ใน Dream Catcher Concert

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 18:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--อาร์คเวิลดไวด์
- หนุ่มหล่อคุณแม่ปลื้มตุ้ย AF3ทุ่มฟิตซ้อมหนัก เร่งเสริมแต่ง เติมหล่อ เพื่อนำพลเพื่อนๆ แก๊ง AF3 ขึ้นคอนเสิร์ตยักษ์ส่งท้ายปลายปี"DreamCatcher คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"หวังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทั่วเมือง งานนี้หนุ่มตุ้ยกระซิบบอกเป็นนัยๆว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีทีเด็ด ให้แฟนๆเตรียมตามมากรี๊ดกรี๊ด...และกรี๊ดกันได้ที่ สวนลุม ไนท์ บาร์ซาร์ วันที่ 1 ธันวาคม นี้
-สาวมิ้น เอเอฟ3นับวันแสงออราส่องประกายบลิ๊งค์ๆขึ้นทุกว้าน...ทุกวัน เล่นเอางานโชว์ตัวในแต่ละวันคิวเต็มเอี๊ยด!!!...จนกระจอกข่าวต้องบุกเข้าไปถามว่า "ผิวดีแบบนี้ท่านได้แต่ใดมา" สาวมิ้นก็ได้คำตอบว่า "ก็ได้เคล็ดลับดีๆตอนอยู่บ้านอะคาเดมีค่ะ" ตอนท้ายสาวมินท์แอบบอกหลังไมค์ว่า ตื่นเต้นมากๆ เลย ที่จะได้ขึ้นอภิมหาคอนเสิร์ตใหญ่"DreamCatcher คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"จนต้องเพิ่มความมั่นใจด้วยการบำรุงอย่างต่อเนื่องอีกเพื่อจะได้เผยผิวดีๆ เพื่อสร้างความมั่นใจโชว์บนเวทีใน บีอีซี เทโรฮอลล์ 1 ธันวาคม นี้
- ล่าสุด เมื่อวันก่อนเหลือบไปเห็นหนุ่มหน้าใสคนนึงกลาง บีทีเอส สยาม มองไปมองมา อ้าว......เป็น หนุ่มตี๋ ติดแทรนด์ต้า เอเอฟ3นี้เอง ก็เล่นใช้ชีวิตใกล้ชิดประชาชนอย่างงี้นี่เองถึงฮอตอ้าววว...ฮอตเอา แต่ล่าสุดกว่า หนุ่มต้ามีคิวขึ้นคอนเสิร์ตยักษ์"DreamCatcher คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"บีอีซี เทโรฮอลล์ ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ถ้าใครยังไม่เคยมีโอกาสสัมผัสแบบใกล้ชิดกับหนุ่มคนนี้ละก้อออ...ตามล่าหาบัตรด่วนน่ะจ้า
- กลายเป็นนักร้องดังติดชาร์ตของเมืองไทยเพียงแค่ข้ามคืนสำหรับน้องเพชร AF3หลังจากปล่อยเพลง"ยิ่งร้าย....ก็ยิ่งรัก"โดนใจใครหลายๆ ไปตามๆ กัน จนทำให้แฟนคลับคนรักเพชรเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเบื้องหลังเสียงร้องที่มั่นใจ เพชรแอบกระซิบว่า มาจากเคล็ดลับความมั่นใจที่พีแอนด์จีสอนมาในบ้านเอเอฟ และอีกไม่กี่วัน เพชร และเพื่อนๆ แก๊ง AF3 จะตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่สุดๆ ส่งท้ายปลายปี"DreamCatcher คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"เพื่อแฟนคลับสุดพิเศษ ถ้าอยากรู้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเก๋และพิเศษแค่ไหน รีบหาบัตรและเข้างานได้ใน วันที่ 1 ธันวาคม นี้ที่ บีอีซี เทโรฮอลล์ นะคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ตุ้ย af3   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ