ป่องทรัพย์ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น/คอเมดี้ ใน "ไทยถีบ"

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2006 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ป่องทรัพย์
ประเภท: แอ็คชั่น/คอเมดี้
ผู้กำกับ: พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม
นักแสดง: หมอก-ทศพร รถกิจ, ธันญ์ ธนากร, เทพ โพธิ์งาม, ซาร่า เล็กจ์, สมเล็ก ศักดิกุล
บู๊สนั่น มันส์สะเด็ด กับภารกิจป่วนชาติของเหล่าวีรบุรุษจำเป็น !!! แมงป่องชวนคอหนังชมภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น/คอเมดี้ "ไทยถีบ" ที่ผสมผสานเรื่องราวได้ครบอรรถรส ชวนน่าตื่นเต้น เร้าใจ ปนอารมณ์ขัน ของผู้กำกับฝีมือฉมังจากภาพยนตร์ "พันธุ์ร็อคหน้าย่น และผีสามบาท (ตอน น้ำมันพรายและท่อนแขนนางรำ" อย่าง "ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม" นำขบวนความป่วนสุดฮาโดยตลกรุ่นเก๋า "เทพ โพธิ์งาม" และทีมนักแสดงหน้าใหม่มาประชันบทบาทกันได้อย่างเชือดเฉือน อาทิ หมอก ทศพร (เสือภูเขา), ธันญ์ ธนากร (ผีเสื้อสมุทร), น้ำ อัมธิดา (หมอเจ็บ) และ ซาร่า เล็กจ์ (ปักษาวายุ)
"ไทยถีบ" เรื่องราวของ "คม วังหิน" (หมอก ทศพร) และ "ใหญ่ ท่าเรือ" (ธันญ์ ธนากร) 2 จอมโจรชื่อกระฉ่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ร่วมมือกับผู้มีอิทธิพลคิดก่อการปล้นทองคำจำนวนมหาศาลของกองทัพญี่ปุ่นที่ลำเลียงผ่านประเทศไทย ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ขบวนการ "ไทยถีบ" นำโดย "โต ตีนหนัก" (เทพ โพธิ์งาม) จะเข้าขัดขวางการขนทองครั้งนี้ ต่างคนต่างภารกิจแต่มีเหตุให้ต้องมาจ๊ะเอ๋กันโดยบังเอิญ เรื่องราวการหักเหลี่ยมเฉือนคมเลยอีรุงตุงนังสุดๆ และเพื่อไม่ให้แผนการที่วางไว้ต้องพังลง ต่างฝ่ายจึงต้องัดเล่ห์เหลี่ยมและกลอุบายมาใช้แบบไม่มีใครยอมใคร เห็นทีที่วีรกรรมระดับชาติมีอันต้องโกลาหลครั้งใหญ่ก็คราวนี้...
ติดตามความตื่นเต้นเร้าใจ บู๊ระเบิด มันส์ๆ ของภารกิจสุดป่วน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนน้ำตาเล็ด เมื่อวีรบุรุษโคจรมาเจอจอมโจร เมื่อคนรักชาติ เจอ คนเจ้าเล่ห์ บทสรุปจะลงเอยอย่างไร? ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่ Shop แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 08-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 08-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ