เปิดตำนานผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิค 100 ปี กีวีฉลองครบรอบ 100 ปี จัดกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งใหญ่ 2 โครงการ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เดอะซัน อินทิเกรท มาร์เก็ตติ้ง คอมมมิวนิเคชั่น
ผลิตภัณฑ์ยาดูแลรักษารองเท้าแบรนด์ดัง "กีวี" ฉลองวาระครบรอบ 100 ปี ยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในฐานะผู้นำตลาด ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม 2 โครงการ คือ โครงการบริจาครองเท้าให้นักเรียนผู้ด้อยโอกาส และโครงการมอบอุปกรณ์สนับสนุนอาชีพช่างซ่อมรองเท้า
ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้า "กีวี" ประกาศเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 1 ศตวรรษในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งของโลกในปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์กีวีเริ่มออกจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศออสเตรเลียเมื่อ ปี ค.ศ.1906 และได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคใน 200 ประเทศทั่วโลก จนกลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในฐานะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและขัดเงารองเท้าคุณภาพสูง
ชุย คิม ตัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซาร่าลี (ประเทศไทย)จำกัดกล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 100 ปีที่ผ่านมา กีวีได้ปฏิวัติโฉมหน้าของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้าในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายชนิดอาทิ อินสแตนท์ แวกซ์ไชน์, กีวี ซุปเปอร์ เอ็กเพรส และสเปรย์ระงับกลิ่นรองเท้า ซึ่งอีก 100 ปี ข้างหน้านี้ เราจะยังคงก้าวต่อไป เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้าคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก"
ในวาระครบรอบ 100 ปีนี้ กีวีได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้คนทั่วโลกที่มีต่อความสำคัญของการรักษาความสะอาดและความเงางามของรองเท้า ผลการสำรวจพบว่าผู้บริโภค จำนวน 8 ใน 10 คน หรือคิดเป็น 89 % ในสหราชอาณาจักร 88% ในแอฟริกาใต้ 86% ในอินโดนีเซีย และ 81% ในสหรัฐอเมริกา เชื่อว่า การดูแลรองเท้าสะอาดเงางามอยู่เสมอ มีความสำคัญ เพราะจะช่วยสร้างความประทับใจและบุคคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่
สำหรับในประเทศไทย กีวี ได้อยู่คู่คนไทยมากว่า 60 ปี และเป็นผลิตภัณฑ์ขัดและดูแลรักษารองเท้าอันดับหนึ่งของประเทศเสมอมา มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 80% เป็นที่รู้จักกว่า 99%ของผู้บริโภค
"เรามีความยินดียิ่งที่จะได้เป็นหนึ่งในโอกาสสำคัญของการฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษของกีวีทั่วโลก และในประเทศไทย"ภารณี เชิดวิศวพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาร่าลี(ประเทสไทย)จำกัด กล่าว"โครงการเฉลิมฉลองของกีวี ประกอบไปด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม 2 โครงการ โครงการแรก เป็นการบริจาครองเท้าให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน โดยเราได้ตั้งเป้าหมายที่จะบริจาครองเท้าอย่างน้อยโรงเรียนละ 100 คู่ ให้กับนักเรียนใน 100 โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครก่อน เช่นโรงเรียนสาธิตจุฬา และกรุงเทพคริสเตียน เป็นต้น"
ส่วนอีกโครงการหนึ่ง คือ"โครงการมอบอุปกรณ์ซ่อมรองเท้าและผลิตภัณฑ์กีวีให้ช่างซ่อมรองเท้า"กีวีจัดหาตู้ซ่อมรองเท้าและผลิตภัณฑ์กีวีสำหรับการใช้งานตลอด 1 ปีเต็ม ให้แก่ช่างซ่อมรองเท้าที่ได้รับการคัดเลือก ซึ่งในระยะแรก จะมอบตู้อุปกรณ์พร้อมผลิตภัณฑ์กีวีจำนวน 100 ชุด ให้ช่างซ่อมรองเท้าในเขตกรุงเทพมหานครเป็นการทดลอง
"เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครั้งนี้ร่วมกับลูกค้าของกีวีประเทศไทย และกีวีจะยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้าคุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคในอีกศตวรรษข้างหน้า"ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซาราลี ประเทศไทย กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจก. เดอะซัน อินทิเกรท มาร์เก็ตติ้ง คอมมมิวนิเคชั่น
คุรชมนาด, คุณอาภาภรณ์, คุณณัฐภา โทร.0-2935-7556 ต่อ 101, 102, 104 โทรสาร 0-2530-4257

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ