ตรีเพชรอีซูซุแต่งตั้ง “โมริคาซุ ชกกิ” เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ โดย “เรียว ซาคาตะ” จะกลับญี่ปุ่นไปรับผิดชอบ การดำเนินธุรกิจอีซูซุโดยรวม

ข่าวยานยนต์ Monday November 20, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2549) บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุในประเทศไทยประกาศว่าได้มีการแต่งตั้ง “โมริคาซุ ชกกิ” เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ต่อจาก “เรียว ซาคาตะ” ซึ่งจะกลับประเทศญี่ปุ่นเพื่อรับผิดชอบการดำเนินธุรกิจอีซูซุโดยรวม ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2549 เป็นต้นไป
“โมริคาซุ ชกกิ” ได้ทำงานที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2522 และเคยได้รับมอบหมายให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในประเทศไทย 2 ครั้ง คือ ระหว่าง พ.ศ. 2527 — 2533 ในตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป รับผิดชอบงานของกลุ่มขาย และระหว่าง พ.ศ. 2540 — 2545 ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส รับผิดชอบงานของกลุ่มขายและกลุ่มบริการ ดังนั้น ครั้งนี้จึงเป็นการปฏิบัติหน้าที่ในประเทศไทยครั้งที่ 3 ของ “โมริคาซุ ชกกิ”
ความรู้และความเชี่ยวชาญ รวมทั้งประสบการณ์อันยาวนานในตลาดรถยนต์เมืองไทยของ “โมริคาซุ ชกกิ” นั้นจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สำหรับความเจริญก้าวหน้าต่อไปในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษ เนื่องจากในปีหน้า (พ.ศ. 2550) นี้จะเป็นวาระครบรอบ 50 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย
สำหรับ “เรียว ซาคาตะ” ซึ่งได้ทำงานที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่นตั้งแต่ พ.ศ. 2514 นั้นจะครบวาระการปฏิบัติหน้าที่ในประเทศไทยครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 แล้ว (พ.ศ. 2547 — 2549) หลังจากที่ได้เคยมาปฏิบัติหน้าที่ก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง นั่นคือ ระหว่าง พ.ศ. 2531 — 2532 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปรับผิดชอบเรื่องการจัดซื้อ และระหว่าง พ.ศ. 2535 — 2540 ในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ รับผิดชอบงานของกลุ่มขาย โดยเมื่อเดินทางกลับไปญี่ปุ่นแล้วจะดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสายงาน รับผิดชอบกลุ่มธุรกิจอีซูซุที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ทั้งนี้ ประสบการณ์ในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ของ “เรียว ซาคาตะ” นั้น จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจรถอีซูซุในตลาดโลก ตั้งแต่รถบรรทุกขนาดใหญ่จนถึงรถขนาดเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจำหน่ายรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ที่ผลิตในประเทศไทย
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ (ศิริภัทร์, จุฑารัตน์)
ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ