THE AMAZING RACE ASIA: MEMORIES

ข่าวทั่วไป Friday December 29, 2006 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
THE AMAZING RACE ASIA: MEMORIES
วันพฤหัสที่ 8 ก.พ. 2550
เวลา 21.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 19)
และแล้วก็มาถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแรกที่สุดอลังการและน่าตื่นเต้นของ The Amazing Race Asia ครั้งแรกในเวอร์ชั่นเอเชีย! เอเอ็กซ์เอ็นจะพาคุณย้อนกลับไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ปล่อยตัวผู้เข้าแข่งขัน ณ จุดแรก เพื่อให้ได้สัมผัสช่วงเวลาสำคัญของเกมการแข่งขันพร้อมทั้งการแทรกระหว่างไฮ-ไล้ท์กับบทสัมภาษณ์จากผู้เข้าแข่งขันทีมโปรดของคุณ ที่จะมาบรรยายความรู้สึก ณ ช่วงเวลาประทับใจ รวมไปถึงบทสัมภาษณ์พิเศษหลังจากการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์!
เริ่มจากออเบรย์และแจ๊คการีน คู่นางแบบและดาราสาวสุดฮ็อทและเซ็กซี่จากฟิลิปปินส์ ไปจนถึง ฟรานเซสก้าและแซนดี้ คู่แต่งงานที่มีเสน่ห์ชวนให้ผู้ชมหลงใหล ประชานและซาฮิล คู่นายแบบสุดหล่อล่ำจากอินเดีย และซารานและฮาววาร์ด คู่เพื่อนซี้ต่างแดนจากศรีลังกา ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจาก The Amazing Race Asia จะมาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความหลากหลายและสิ่งซึ่งแสดงออกถึงความเป็นเอเชีย ติดตามชมทุกทีมกันอีกครั้งเพราะพวกเขาได้ข้ามผ่านอุปสรรคผ่านสถานที่ต่างๆที่น่าประทับใจ น่าตื่นเต้น และกลยุทธ์การวางแผนในการแข่งขันอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อไปให้ถึงจุด pit stop ในแต่ละด่านให้ได้ ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองต่างๆ ในนิวซีแลนด์ มองโกเลีย จีน บาหลี และมาเลเซีย!
ห้ามพลาดกับไฮไล้ท์การแข่งขันที่ถูกรวบรวมโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น เพื่อให้คุณได้อิ่มเอมไปกับการแข่งขันที่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรีและเกียรติยศ การต่อสู้ เสียงหัวเราะ รอยน้ำตา และแน่นอน การแข่งขันที่จะพาคุณย้อนกลับไปดูแอ็คชั่นมันส์ๆ เพื่อแฟนรายการ The Amazing Race โดยเฉพาะ! พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษกับทีมต่างๆ ตลอดจนไฮไล้ท์มันส์ๆ ของฤดูกาลแรกในรายการ The Amazing Race Asia Memories อีกหนึ่งโปรแกรมที่คุณไม่ควรพลาด!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย   ก.พ.   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ