จาก "คิดถึงแม่ฯ" สู่ "ลูกของพ่อ" กับที่สุดแห่งความภูมิใจของ "ดัง พันกร"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--อาร์เอสฯ
เมื่อครั้งอัลบั้มเพื่อเทิดทูลพระคุณของแม่ "คิดถึงแม่...เรารักแม่" ก็รวมพลังมาร้องกันกับเพื่อนศิลปินทั้ง 8 ด้วยความเต็มใจ มาโอกาสนี้ในวโรกาสมหามงคลสมัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเพื่อสรรเสริญพระคุณของผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นที่มาของ "ลูกของพ่อ"งานอัลบั้มเพลงสุดพิเศษแห่งปี ศิลปินหนุ่ม"ดัง-พันกร บุณยะจินดา"ที่เป็น 1 ในกว่า 100 ศิลปินในสังกัดอาร์เอสที่มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวสำหรับงานเพลงในครั้งนี้ เผยความรู้สึกด้วยรอยยิ้มว่าวันนี้คือที่สุดแล้วแห่งความภูมิใจของตัวเอง
"สำหรับตัวเองแล้ว ดังอาจจะให้ความสำคัญกับหลายๆ สิ่งในชีวิตนะครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยในชีวิต ที่แบบว่าดังจะให้ความสำคัญมาเป็นอันดับ 1 เลยก็คือคุณพ่อ คุณแม่ และก็ครอบครัวครับ และก็เชื่อว่าความกตัญญูเป็นอะไรที่เราทุกคนที่เป็นลูกควรอย่างยิ่งครับที่จะต้องระลึกถึง และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ ต้องยึดปฏิบัติอยู่เสมอด้วย เพื่อทดแทนบุญคุณของพวกท่านที่เลี้ยงดูเรามาเป็นอย่างดีครับ ตัวดังเองก็พยายามทำตรงนี้มาตลอดเหมือนกันครับ ซึ่งจริงๆ แล้วดังว่าท่านทั้ง 2 ไม่ได้ต้องการอะไรมากมายจากลูกๆ หรอกครับ แค่ทำให้พวกท่านรับรู้ถึงความรัก ความเอาใจใส่ดูแลที่เรามีต่อท่านอยู่เสมอ ท่านก็พอใจแล้ว ที่ผ่านมาส่วนตัวดังเองก็ปฏิบัติต่อท่านทั้งคู่ด้วยการเป็นลูกที่ดีมาโดยตลอดครับ และในฐานะของศิลปินเอง ดังยังได้ส่งผลงานที่แสดงออกถึงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของท่านอีกด้วย ทั้งในอัลบั้ม"คิดถึงแม่...เรารักแม่"และล่าสุดกับอัลบั้ม"ลูกของพ่อ"และที่สำคัญก็คือทั้ง 2 อัลบั้มนี้ยังเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ในชีวิตของดังอีกด้วยครับ ที่ได้ถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถที่ทรงเป็นพ่อ และแม่ของแผ่นดินไทยเรา สำหรับวันนี้ในฐานะลูกของคุณพ่อคุณแม่ ฐานะศิลปิน และชาวไทยคนหนึ่ง ดังว่าตัวเองรู้สึกภูมิใจสุดๆ แล้วครับ"
สำหรับลูกของพ่อทุกคนวันนี้สามารถถวายความจงรักภักดีอย่างง่ายๆ กับการดาวน์โหลดคอนเทนต์ (Content) ดีๆ จากโปรเจกต์พิเศษ "ลูกของพ่อ" ผ่านโทรศัพท์มือถือกันได้ฟรีๆ ที่ เอ็ม-ฟรีโซน (M-Freezone) ผ่าน wap.mobiclub.net รวมทั้งเพลงรอสายสุดซึ้ง "ลูกของพ่อ" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม AIS กด*78920610412 โทรออก, DTAC กด*119920301092210 โทรออก, True Move กด*888810121393 โทรออก ฟรีทั้ง 3 ระบบ พร้อมเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้กันได้ 16 พ.ย. นี้ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ