“โบวี่”ชวนทุกคู่รัก...ฟัง!!! “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน”สร้างกำลังใจ

ข่าวบันเทิง Wednesday May 24, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาร์เอส
หลังจากเปิดตัวเพลงแรก “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” ออกไปได้ไม่นาน หนุ่ม “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” เจ้าของอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ก็ออกอาการยิ้มแก้มปริ เพราะแฟนๆต่างชื่นชมเพลงนี้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งหนุ่ม “โบวี่” ถึงกับอยากให้ทุกๆคู่รักได้ฟังเพลงนี้ เพราะ “โบวี่” คิดว่า เพลงนี้สร้างกำลังใจได้เป็นอย่างดี แต่จะดีอย่างไร เรามาฟังหนุ่ม “โบวี่” เปิดใจให้ฟังกันว่า
“ตอนนี้ผมคิดว่า แฟนเพลงหลายๆคนคงจะได้ฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรกของผมกันไปบ้างแล้ว สำหรับเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” เพราะมีหลายๆคนชื่นชอบเพลงนี้ เขาบอกว่า ฟังแล้วรู้สึกรักแฟนของตัวเองขึ้นมา ซึ่งผมก็ดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งทำให้ทุกคู่รักได้รักกันมากขึ้น ถ้าคู่ไหนที่กำลังระหองระแหง หรือไม่เข้าใจกันอยู่ ผมอยากให้ลองฟังเพลงนี้ คุณจะรู้สึกขึ้นมาได้ทันทีเลยว่า ตอนที่เราลำบากมาด้วยกัน ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาตั้งมากมาย จนกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็น “กำลังใจ” ได้อย่างดีเลยทีเดียว ผมอยากให้ทุกๆคนรักกัน ถ้าคู่ไหนที่มีปัญหา ก็อยากให้คุยกัน กว่าคนเราจะรักกันได้ ไม่ใช่ง่ายๆนะครับ มันต้องใช้เวลา เพราะฉะนั้นอย่าทำลายเวลาที่ดีๆที่มีให้กันเลยครับ”
ติดตามมิวสิกวีดีโอซึ้งๆเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ของหนุ่ม “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” ได้ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ