ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สู้เพื่อแม่ ร่วม สสส. และ สคบ. จัด “เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก” แม่ลูกดารา — ครอบครัวสุขสันต์ ตบเท้า ร่วมงานสำราญใจ

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางบริษัท เวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ “สู้เพื่อแม่” จับมือร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุน (สสส.) และ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้จัดกิจกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้สามารถแสดงความสามารถ และทักษะความรู้เรื่องการบริโภคขนมด้วยการดูฉลาก ในงาน “สู้เพื่อแม่ ตอน เด็กฉลาดช่วยแม่ดูฉลาก” ที่ MCC HALL เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน ซึ่งในงานมีกิจกรรมต่างๆ ที่สนุกสนาน โดย 2 พิธีกรในรายการสู้เพื่อแม่อย่าง ลุงธง ธงชัย ประสงค์สันติ และ ลุงพัน ภานุพันธ์ ครุฑโต จับมือกันแจกของรางวัลแบบไม่อั้นเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแม่ลูกดาราที่สลับกันมาร่วมงาน ทั้ง แอน สิเรียม แสงชูโต ,ปู มัณฑนา หิมะทองคำ, หมู ภรผกา เสียงสมบุญ, ดาว มยุรี, ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ต่างคนต่างจูงลูกมาร่วมกิจกรรม พร้อมพูดคุยเรื่องการเลื้ยงลูกและวิธีสอนลูกให้ดูฉลาก แถมยังร่วมเล่นเกมในด่านมังกรต่างๆในงาน เพื่อชิงดาบและคฑา
นอกจากนั้นยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกความรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ, การทำขนม ฯลฯ ที่สำคัญยังมีโชว์ต่างๆ มากมายเอาใจเด็กๆ อาทิ การแสดงมายากล จาก ฟิลิปและสำลี , น้องมายด์ป่วนเมือง , แชมป์จากลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์ และเจ้าหนูทศกัณฐ์ ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ หรือน้องเดียว ซึ่งเป็นขวัญใจของประชาชนทั้งเมืองอยู่ในขณะนี้มาร่วมงานด้วย เรียกได้ว่างานนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียว เพราะนอกจากเยาวชนตัวน้อยที่มาร่วมสนุกในงานอย่างล้นหลามแล้ว คุณพ่อคุณแม่ที่พาลูกมาในงานก็ยังได้ความรู้และทำกิจกรรมร่วมไปกับลูกๆแบบฟรีทั้งงานอีกด้วย รับรองว่ากิจกรรมดีมีประโยชน์อย่างนี้ ปีหน้ามีอีกแน่นอน !!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ