ครั้งแรก...ของ Eucerin เพื่อผิวไวต่อแสงแดด “ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น” ผิวบอบบาง...ไวต่อแสงแดด...รู้สึกแข็งแรงขึ้น ฟื้นบำรุงและปกป้องผิวคล้ำเสีย...ให้ดูขาวเนียนใสได้นาน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
เพราะผิวบอบบางไวต่อแสงแดดและมลภาวะมากกว่าผิวของคนธรรมดาทั่วไป ทำให้ผิวมีโอกาสเสีย เกิดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้ง่ายกว่า ดังนั้นผิวจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ
ยูเซอริน เวชสำอางอันดับ 1 ในประเทศไทย ย้ำจุดยืนในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น” ที่ไม่เพียงช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวดูขาวใสเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยให้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด กลับแข็งแรงขึ้นจากภายใน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับผิวเสีย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำในอนาคต ด้วยส่วนผสมที่ผสานประสิทธิภาพของไดโอแอคทีฟ (Dio-Active) ต้นกำเนิดจากสารสกัดธรรมชาติ Sun Flower Oleic Acid ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้ขาวใสแข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และสารกรองรังสี (UVA/UVB filters) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
นวัตกรรมล่าสุด “ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น” ประกอบด้วย
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนท์ ครีม เอส พี เอฟ 20
ครีมบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดสูตรกลางวัน สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง อุดมด้วยส่วนผสมของ Dio ACTIVE ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ เพื่อผิวขาวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และส่วนผสมของ UVA/UVB Filters ที่ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยเนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื้นพิเศษ จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้กลับแข็งแรงขึ้นจากภายใน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ทรีทเมนท์ ขนาด 50 มล. ราคา 1,440 บาท
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนท์ ฟลูอิด เอส พี เอฟ 20
ฟลูอิดบำรุงผิวหน้าเนื้อเบาบาง ผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน เพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่บอบบางให้กลับมีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นจากภายในอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนผสมของ Dio ACTIVE และ UVA/UVB Filters เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ทรีทเมนท์ ขนาด 50 มล. ราคา 1,440 บาท
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ฟลูอิด เอส พี เอฟ 40
ฟลูอิดบำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ สำหรับผิวทุกสภาพผิว ที่ผสานประสิทธิภาพของวิตามิน E ซึ่งช่วยในการบำรุงและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และสารกรองรังสีทิโนซอร์ป เอส (TinosorbS) ที่ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องรังสี UVA/ UVB จากแสงแดดเหนือสารกันแดดชนิดอื่นถึง 3 เท่า จึงช่วยปกป้องและรับมือกับผิวเสีย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำในอนาคต เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ทรีทเมนท์ ขนาด 50 มล. ราคา 1,540 บาท
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ทรีทเมนท์
ครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรกลางคืน ที่ผสานคุณค่าไดโอ-แอคทีฟ (Dio-Active) และแพนทีนอล (Panthenol) หรือโปรวิตามิน บี 5 อย่างลงตัว จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิวจากภายในอย่างต่อเนื่องยามค่ำคืน เพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้นในเช้าวันใหม่ และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนท์ ครีม เอส พี เอฟ 20, ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนท์ ฟลูอิด เอส พี เอฟ 20 หรือยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ฟลูอิด เอส พี เอฟ 40 ขนาด 50 มล. ราคา 1,540 บาท
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น เจนเทิล คลีนซิ่ง โฟม
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนช่วยขจัดคราบฝุ่นละออง เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินบนใบหน้า รวมถึงบริเวณ T-zone ได้อย่างสะอาดหมดจด จึงช่วยคืนความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้กับผิว ผสานสูตร Dio Active ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวดูกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างแท้จริง ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ขนาด 150 กรัม ราคา 580 บาท
ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ โลชั่น เอส พี เอฟ 7
เมื่อมีผิวหน้าขาวใสแล้ว ผิวตัวก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ต้องการการดูแล ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดลิโคริซจากธรรมชาติ (Licorice Extract) จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและขาวเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสานสารป้องกันแสงแดด SPF 7 จึงช่วยปกป้องผิวระหว่างวันจากรังสียูวี ป้องกันการกลับมาของผิวคล้ำเสีย ขนาด 250 มล. ราคา 325 บาท
แม้จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะ ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุสำคัญของผิวเสีย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้ แต่คุณเลือกที่จะดูแลผิวของคุณด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง “ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น” เพื่อผิวแพ้ง่าย...แข็งแรงขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย...ให้ดูขาวเนียนใส ซึ่งผู้หญิงไทย จำนวน 300 คน ยืนยันถึงความพึงพอใจที่ได้รับหลังการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์ (สถาบันวิจัย Research International ปี 2549)
ยูเซอริน เวชสำอางค์อันดับหนึ่ง* ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 0-2962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com *จากการสำรวจยอดจำหน่ายเวชสำอางค์ทั่วประเทศโดย เอซี นีลเส็น ปีพ.ศ. 2548
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236-8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ