“เชฟโรเลต อาวีโอ” ใจดี พาเด็กพิการบ้านเฟื่องฟ้า เที่ยวทะเลบางแสน

ข่าวทั่วไป Monday December 25, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับบริษัทพันธมิตร จัดกิจกรรม “อาวีโอพาน้องเที่ยว” พาเด็กด้อยโอกาสจาก “บ้านเฟื่องฟ้า” ไปทัศนศึกษายังหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี
เนื่องในสัปดาห์คนพิการสากล จีเอ็ม และ เชฟโรเลต ได้ร่วมมือกับบริษัทพันธมิตร ได้แก่ บริษัท ปิโก้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค ในประเทศไทย บริษัท คมเ้ข้ม จำกัด และ บริษัท ตลันท์ จำกัด จัดกิจกรรม “อาวีโอ พาน้องเที่ยว” โดยนำรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ จำนวน 32 คัน พาเด็กพิการจากสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา “บ้านเฟื่องฟ้า” พร้อมด้วยผู้ดูแลกว่า 100 คน เดินทางไปทัศนศึกษายังหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี เพื่อให้น้อง ๆ ผู้พิการ ได้ใช้ธรรมชาติบำบัดทั้งร่างกายและฟื้นฟูสภาพจิตใจ เพื่อการพัฒนาทางสมองและร่างกายที่ดีต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการเปิดโลกทัศน์และสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตให้เด็ก ๆ เหล่านี้อีกทางหนึ่งด้วย
มร.วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียแปซิฟิก จำกัด กล่าวว่า “จีเอ็ม เชฟโรเลต และพันธมิตรของเรา ต่างตระหนักดีว่าปัญหาของเด็กพิการเป็นปัญหาใหญ่ของสังคม ไม่ใช่หน้าที่ของส่วนใดส่วนหนึ่ง แต่ต้องเป็นหน้าที่ของทุกส่วนที่จะต้องร่วมมือกันช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเหล่านี้อย่างเต็มกำลังความสามารถ จีเอ็มและเชฟโรเลตให้ความสำคัญกับนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคมต่าง ๆ เสมอมา ทั้งด้านการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจของเรา”
สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา “บ้านเฟื่องฟ้า” เป็นหน่วยงานของรัฐ รับผิดชอบในการอุปการะเลี้ยงดูเด็กอ่อนพิการทุกประเภท ทั้งชายและหญิง อายุแรกเกิด ถึง 7 ปี หากจำเป็นต้องได้รับการดูแลหรือพัฒนาก่อนที่จะย้ายเข้ารับการสงเคราะห์ในสถานสงเคราะห์เด็กพิการต่าง ๆ ตามสภาพความพิการต่อไป ปัจจุบัน “บ้านเฟื่องฟ้า” มีเด็กพิการในความดูแลทั้งสิ้น 494 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2549) โดยกว่าร้อยละ 50 เป็นเด็กที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เลย หากต้องการร่วมบริจาคหรือทำกิจกรรมการกุศลที่บ้านเฟื่องฟ้า สามารถติดต่อได้ที่ 78/9 หมู่ 1 ซอยติวานนท์ 1 ถนนติวานนท์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือ โทร.0-2583-6815, 0-2583-4000, 0-2583-4031 โทรสาร 0-2583-4000
อีเมล์ webmaster@fuengfah.com
บรรยายภาพ:
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับบริษัทพันธมิตร จัดกิจกรรม “อาวีโอพาน้องเที่ยว” โดยนำ เชฟโรเลต อาวีโอ จำนวน 32 คัน พาเด็กพิการจากบ้านเฟื่องฟ้าพร้อมผู้ดูแลกว่า 100 คน ไปทัศนศึกษายังหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ