รายการ สุริวิภา ออกอากาศวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2549 เวลาดีสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวบันเทิง Tuesday July 18, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เจเอสแอล
สุริวิภา” พุธที่ 19 กรกฎาคม นี้ เผยเส้นทางชีวิตของ ชาลอต โทณวณิก จากพนักงานเงินเดือนเพียง 2,000 กว่าบาท ถึงวันนี้เธอเป็นผู้บริหารมืออาชีพที่กุมบังเหียนบริษัทบันเทิงในเครือข่ายของช่อง 7 ทั้งๆ ที่เธอเติบโตมาจากธุรกิจการเงินการธนาคาร
นอกจากนั้นจะได้เห็นชีวิตส่วนตัวอีกมุมหนึ่ง ซึ่งแม้กระทั่งคุณชาลอตเองก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเช่นนี้มากนัก นั่นคือ กิจกรรมยามว่างพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ทั้งสามี ดร.กิตติ วิทูรวิทย์ลักษณ์ เจ้าของธุรกิจ “ผักดอกเตอร์” กับลูกชายสุดหวง น้องก่อ-ด.ช.เกียรติ วิทูรวิทย์ลักษณ์ อายุเพียง 12 ขวบแต่รูปร่างสูงใหญ่เกือบเท่าแม่ ส่วนใหญ่หากไม่นอนหลับพักผ่อนคุณชาลอตก็จะเลือกกิจกรรมที่ทำร่วมกันได้
รุ่งเช้าของวันหนึ่ง ทีมงานสุริวิภาจึงได้ไปที่สปอร์ตซิตี้ พบกับครอบครัววิทูรวิทย์ลักษณ์ท่าที ทะมัดทะแมง แล้ว“สุริวิภา”ก็ขอร่วมวงประลองฝีมือการเล่นเทนนิสด้วยการจับคู่กับ น้องก่อ ผู้ซึ่งทั้งคุณแม่และคุณพี่หนูแหม่มยื้อแย่งตัวด้วยฝีมือดีกว่าเพื่อน โดยมีภาพถ่ายขนาดใหญ่ของ ภราดร ศรีชาพันธ์ ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์เมื่อครั้งคุณชาลอตเปลี่ยนโฉมให้แบงค์กรุงศรีอยุธยาเป็นฉากหลัง จนหนูแหม่มหอบซะแฮกใหญ่
คุณชาลอต ออกตัวว่า “ความจริงไม่ได้เป็นสปอร์ตวูแมนนะคะ แต่ถ้ามีเวลาได้เล่นกีฬาออกกำลังกายจริงๆ ก็มักจะเลือกเล่นกีฬาประเภทที่เราทั้งสามคนสามารถเล่นด้วยกันได้ เมื่อก่อนส่วนใหญ่จะเล่นเทนนิสมากกว่า มาตอนหลังพอน้องก่อไปเริ่มเรียนกอล์ฟกับมือโปร แล้วได้เข้าทีมเป็นตัวแทนนักกีฬาร่วมแข่งขันหลายรายการ เราก็เลยหันมาเล่นกอล์ฟกับลูก ก็ได้ลูกช่วยสอนต่ออีกทีเป็นการประหยัดตังค์ค่าเรียนค่ะ” รู้หรอกว่าล้อเล่น ก็ระดับคุณชาลอต
งานนี้ หนูแหม่ม-สุริวิภา ก็ไม่พลาดที่จะลองวาดวงสวิง
นอกจากนั้น ชาลอต ยังเผยเรื่องราวการไปทวงหนี้สมัยทำงานแบงค์ ที่เคยโดนขู่วางปืน
ติดตามชมได้ใน “สุริวิภา” วันพุธที่ 19 กรกฎาคม ศกนี้ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) 0 — 1804 - 5493
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ