รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน รวมมิตรสุนัขแสนรู้ (THE CANINE CONSPIRACY) วันจันทร์ที่ 7 — วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คุณทราบหรือไม่ว่าเจ้าตูบแสนรู้ ที่ใครๆ ต่างหลงรัก แท้ที่จริงแล้วมีแผนการบางอย่างที่ลึกลับแอบแฝงอยู่ ??? ทำไมเจ้านายต่างหลงใหล และชื่นชมในตัวมัน??? ล้วงลึกแผนการอันแสนแยบยล เพื่อให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของประทับใจ และไว้วางใจ ด้วยสัญชาตญาณแห่งความซื่อสัตย์ ฉลาด และไหวพริบเป็นเลิศ
วันที่ 7 ส.ค. 49 วิเคราะห์ความสัมพันธ์ก้าวแรกระหว่างมนุษย์กับสุนัข ตั้งแต่บรรพบุรุษของพวกมัน... หมาป่า ที่คุ้ยหาเศษอาหารจากแคมป์ไฟของมนุษย์จนพัฒนากลายเป็นสัตว์เลี้ยง ที่ทำหน้าที่ต้อนฝูงวัวฝูงแกะในสังคม กสิกรรม ชมความสามารถพิเศษของสุนัขในชนเผ่ามาไซที่ถูกฝึกเลี้ยงไว้ในฐานะผู้คุ้มกันฝูงสัตว์ และชาวเผ่า เมนยีทัส ที่อาศัยประสาทสัมผัสที่ว่องไวของสุนัข เพื่อเตือนภัย
วันที่ 8 ส.ค. 49 พบลูกสุนัขพันธุ์ อะนาโตเลี่ยน เชพเพิร์ด (Anatolian Shepherd) เจ้าสเป็นเซอร์ ที่ใช้ความน่ารักพยายามเรียนรู้ เพื่อฝึกให้เป็นผู้ช่วยเสือชีต้าในนามิเบีย สุนัขในเกาะเพ็มบ้าที่ช่วยคนล่า และฆ่าลิง สุนัขพันธุ์ สแปนเนียลส์ (Spaniels) กับการตามกลิ่นเพื่อสะกดรอยตามหาสัตว์ที่ซ่อนอยู่ในกำบัง และสุนัขพันธุ์รีทรีฟเวอร์ (Retriever) ที่ใช้พรสวรรค์พิเศษไปเอาเหยื่อ และนำมันกลับมาให้แก่เจ้านาย
วันที่ 9 ส.ค. 49 พบสุนัขลากเลื่อนหิมะ อลัสกัน ฮัสกี้ส์ (Alaskan Huskies) สุดยอดสุนัขสำหรับการแข่งขันวิ่งระยะไกล และชมแผนการของสุนัขที่ประสพความสำเร็จดึงดูดให้เจ้าของรัก และหลงใหลกับการประคบประหงมตั้งแต่แต่งองค์ทรงเครื่อง ทำเล็บทำผม จนถึงจ้างคนมาดูแล และมีผู้ฝึกสอน
ติดตามชม การรวมตัวของเหล่าสุนัขแสนรู้ ในรายการแดนสนธยา วันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ