เซ็นทรัล พลาซา รุกกิจกรรมพิเศษ เตรียมรับเทศกาลวันแม่ ให้คุณลูกๆร่วมแสดงความรัก ผ่านอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง และโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาทุกสาขา เตรียมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาส วันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ชูกิจกรรมพิเศษหลากหลาย พร้อมเชิญชวนลูกๆบอกรักแม่กับกิจกรรมไฮไลท์น่าสนใจตลอดเดือนสิงหาคม
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสช่วง เทศกาลวันแม่ ในปีนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาทั้ง 6 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว / ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า/ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3/ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2/ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ผนึกกำลังจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างสีสันในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ โดย แต่ละสาขาจะมีไฮไลท์และความน่าสนใจของกิจกรรมแตกต่างกันไป ซึ่งกิจกรรมและโปรโมชั่นที่จะ จัดขึ้นนั้น จะมุ่งเน้นให้ครอบครัวได้มีโอกาสอยู่ร่วมกันในช่วงวันหยุดมากขึ้น เนื่องจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาทุกสาขา มีความโดดเด่นในด้านการให้บริการและความสะดวกในทุกๆด้านแบบครบ วงจร ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกที่จะมาใช้เวลากับครอบครัวในช่วงวันหยุดนี้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือจะชวนกันมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชั้นนำที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ร้าน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมและความบันเทิงให้ร่วมสนุกกันอีกมากมายตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ดังนั้น จึงมั่นใจว่าช่วงเทศกาลวันแม่ จะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาที่ศูนย์เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”
ร่วมสานสัมพันธ์รักระหว่างคุณแม่ และคุณลูก ในช่วงเทศกาลวันแม่ กับกิจกรรม สุดพิเศษ พร้อมเลือกซื้อของขวัญให้กับคุณแม่ปีนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว
- เลือกซื้อของขวัญถูกใจให้คุณแม่ กับบูธจำหน่ายสินค้าวันแม่ อาทิ ดอกมะลิ กระเช้ามะลิ
วันแม่ พวงมาลัยสบู่ ตู้มะลิเบญจรงค์ เข็มกลัดดอกมะลิ และของที่ระลึกสำหรับคุณแม่มากมาย ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 19 บาทถึง 499 บาท ณ บูธจำหน่ายสินค้าวันแม่ บริเวณจังค์ชั่น เอ็กซ์ ชั้นใต้ดิน
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
- สำหรับคุณลูกคนไหนที่มีใจรักศิลปะ และต้องการจะประดิษฐ์ของให้กับคุณแม่ด้วยฝีมือ
ตัวเอง อย่าลืมมาสนุกกับกิจกรรมเวิร์กช้อป สแครปบุ๊กกิ้ง (Scrapbooking Making Memory) สมุดบันทึกสุดเก๋ของคุณคนเดียวที่มีไว้สำหรับเก็บภาพของคุณลูกกับคุณแม่ ในคอนเซ็ปต์ “รูปถ่ายที่มีความหมายต่อคุณ” ใครที่สนใจก็อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมได้ที่ ร้านแอพพลิเก้ (Applique) ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 1-15 สิงหาคมนี้ (โทรจองล่วงหน้า 2 วัน โทร.0-2882-6066)
- พบกับงาน “เสื้อยืดครอบครัวอบอุ่น” การจำหน่ายเสื้อยืดคุณภาพจาก “เป่า ยิ้ง ฉุบ” ที่จะมาเปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ “รักแม่...แค่เป็นคนดี” ในราคาพิเศษ ที่จะทำให้คุณแม่ชื่นใจในวันแม่ ในระหว่างวันที่ 4-14 สิงหาคม 49 บริเวณชั้น G
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3
- เตรียมพบกับ งาน “โครงการหลวง 37” สุดยอดการรวบรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ชั้นนำ
ของโครงการหลวงกว่า 200 รายการครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อถวายความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์ครบ60ปี รวมทั้งเพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ โดยภายในงาน นอกจากจะมีผัก ผลไม้สดๆ หายากและแปลกใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อสุขภาพจากดอยคำแล้ว ยังมีการสาธิตเมนูอาหาร สุดพิเศษจากฝีมือเชฟชื่อดัง นอร์เบิร์ท คอสเนอร์ จากโรงแรมโอเรียนเต็ล หัวหน้าทีมผู้ปรุงพระกระยาหารค่ำ และนิทรรศการน่าสนใจตลอด 5 วันเต็ม
อย่าลืมพาคุณแม่มาช้อปและชิมผลิตภัณฑ์ดีๆจากโครงการหลวง และอิ่มหนำกับสารพัดเมนูเด็ดได้ในงาน “โครงการหลวง 37” บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G และชั้น 1 ระหว่างวันที่ 9 — 14 สิงหาคม 2549
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2
- กิจกรรม Wall of Love ครั้งแรกกับการรวบรวมภาพวาดระบายสีกว่า 740 ภาพ ที่สื่อถึง
ความรักที่มีต่อแม่ ของเด็กๆนักเรียนจากสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อประดับบนกำแพงแห่งความรัก ซึ่งผลงานทั้งหมดจะถูกนำมาจัดแสดง ณ บริเวณเซ็นทรัล พาร์ค เนื่องในวโรกาส ที่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 74 พรรษา เชิญชมจินตนาการและฝีมือสร้างสรรค์ของน้องๆ พร้อมร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร และร่วมชมพลุไฟตระการตากว่า 300 นัด และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ณ บริเวณเซ็นทรัล พาร์ค ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา
- วันแม่ปีนี้ อย่าลืมซื้อดอกมะลิมอบให้กับคุณแม่ เพื่อแสดงความรักอันบริสุทธิ์ของลูกที่มี
ให้กับคุณแม่อย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย จัดโต๊ะสำหรับจำหน่ายดอกมะลิวันแม่โดยเฉพาะ บริเวณทางเข้าหน้าศูนย์ฯ ในระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 49 เรียกได้ว่า นอกจากจะได้บุญได้กุศล และสนับสนุนการประกอบอาชีพของคนพิการแล้ว ยังได้
บอกรักแม่แบบน่ารักๆอีกด้วย
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
- ต้อนรับบรรยากาศและเทศกาลวันแม่ ในแบบพื้นเมือง กับนอร์เทิร์น วิลเลจ ศูนย์รวม
สินค้าหัตถกรรมมนต์เสน่ห์ของล้านนา ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองวันแม่กับคาราวานกิจกรรมการประดิษฐ์มากมาย อาทิ การประดิษฐ์การ์ดวันแม่ จากผลิตภัณฑ์ OTOP งานเพ้นท์ การสาธิตการร้อยมาลัยมะลิ การทำบายศรีประดิษฐ์ นอกจากนี้ ยังมีมุมจำหน่ายสินค้าพิเศษเกี่ยวกับวันแม่ อาทิ ปลอกหมอนปักลายต่างๆ เทียนอาหาร ขนมมงคล ฯลฯ พร้อมพบกับนิทรรศการภาพศิลปะจากศิลปินชื่อดัง “คม สุวรรณเกิด/ มล.อนิวรรต สุขสวัสดิ์ ฯลฯ” และการแสดงดนตรีเพื่อแม่ Love Song for Mom จากศิลปินหลากหลายแนว ที่จะมาถ่ายทอดความรักความห่วงใยระหว่างแม่กับลูก ตั้งแต่วันที่ 1-14 สิงหาคมนี้
นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกบัตรเซ็นทรัล พลาซา พลัส การ์ด บัตรเงินสดเติมเงินได้ ยังมอบสิทธิพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยการชวนคุณและคุณแม่ร่วมชมคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากศิลปินบอยแบนด์ King of K Pop ชื่อดัง จากเกาหลีใต้ “Shinhwa” (ชินฮวา) เพียงช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต 1 ใบ (ในที่นั่งราคา 700 บาท) จำกัด 5 ใบต่อท่านเท่านั้น เฉพาะที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2635-1111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ