"จั๊กจั่น" ควง "ชาคริต" ดวลไมค์ ร้องเพลงคู่ใน "ผู้พิทักษ์รักเธอ"

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2006 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
ห่างไมค์มานานเกือบ 10 ปี จู่ๆ พระเอก ชาคริต แย้มนาม ก็ตัดสินใจรับปากร้องเพลงคู่กับหวานใจตัวจริง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เพื่อใช้ประกอบละคร "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ทางช่อง 5 งานนี้ถึงแม้เจ้าตัวต้องเคาะสนิมนานหน่อย แต่พอมีหวานใจมาให้กำลังใจอยู่ใกล้ๆ พี่คริตก็โชว์ลูกคอได้สบายปรื๋อ!!
"โอ้โห นานมาแล้วนะที่ผมไม่ได้เข้ามาทำงานในห้องอัด เกือบๆ 10 ปีได้ ตั้งแต่หนังโอเนกาทีฟ ซึ่งตอนนั้นก็ตั้งใจไว้ว่าจะไม่เข้าห้องอัดร้องเพลงอีกแล้ว เพราะรู้ว่ามันไม่ใช่ทางของเรา ไม่ถนัดด้านนี้จริงๆ แต่พอ พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) มาขอ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหลวมตัวรับปากไปได้ยังไง (หัวเราะ) แถมเพลงที่ร้องในเรื่องยังเป็นเพลงลูกทุ่งด้วย พอถึงตอนที่ต้องร้องจริงๆ ก็ตื่นเต้นมาก ร้องไปประโยคแรกเขินจนบอกไม่ถูก รู้สึกตลกตัวเอง แต่พี่โปรดิวเซอร์เขาก็พยายามช่วยบอก ช่วยพูดให้เราผ่อนคลาย จนร้องผ่านไปได้ แต่ก็เล่นเอาเกร็งแทบแย่เหมือนกันครับ"
มาฟัง จั๊กจั่น เล่ามั่ง "รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ถึงจั่นจะเคยเข้าห้องอัดมาแล้ว ตอนร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ไม่สายฯ" แต่คราวนี้เป็นเพลงลูกทุ่ง ซึ่งจั่นไม่มีพื้นฐานเลย ก็เลยต้องทำการบ้านหนัก ด้วยการพยายามฟังและจำเมโลดี้ของเพลงให้ได้ ซึ่งในเรื่องนี้จั่นร้องคนเดียว 2 เพลง มีเพลงคู่กับพี่คริต 1 เพลง ก่อนเข้าห้องอัดเพลงคู่พี่คริตตื่นเต้นมากค่ะ ยังไงก็ไม่ยอมร้องก่อน เกี่ยงกันอยู่นานเลยจนจั่นเหนื่อย สุดท้ายจั่นเลยต้องเข้าไปร้องก่อนแล้วปล่อยให้เขาไปทำใจ พอถึงเวลาที่เขาต้องร้องจริงๆ ดูท่าแล้วไม่หายตื่นเต้นง่ายๆ จั่นเลยเข้าไปช่วยพูดให้กำลังใจจนเขารู้สึกดีขึ้น และในที่สุดเขาก็ร้องผ่านจนได้ พี่โปรดิวเซอร์ยังชมเลยว่าพี่คริตร้องดี"
เล่นชมกันแบบนี้ใครจะเชื่อ เอ้า...แฟนๆ ตามไปพิสูจน์ได้ในละคร "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ประเดิมเวลาใหม่ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้เป็นตอนแรก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด PR 04-090-5494
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ