โฟร์-มด ดังไกล หนุ่มๆแดนปลาดิบ ตามถึงที่!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 20, 2006 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--อาร์เอส
กำลังเป็นคู่หูดูโอที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว สำหรับสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) เจ้าของเพลงสุดฮิต LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) และเพลง เปลี่ยนกันไหม ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะได้รับความนิยมจากบรรดาวัยรุ่นบ้านเราแล้ว ความแรงของสองสาวก็ยังไปถูกอกถูกใจวัยรุ่นจากแดนปลาดิบอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ โฟร์-มด ได้เล่าว่า
“ตอนนี้เราทั้งคู่ดีใจมากเลยค่ะที่มีแฟนๆชื่นชอบเพลงของเราในอัลบั้มชุดนี้กันเยอะมากๆ เห็นได้จากเวลาไปร้องเพลงที่ไหนก็จะมีคนร้องตามกันได้เยอะเลยค่ะ(ยิ้ม) และเมื่ออาทิตย์ก่อนเราทั้งคู่ก็ได้เจอกับแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งวันนั้นโชคดีมากๆที่ได้เจอ เพราะโฟร์กับมด มีนัดต้องเข้าบริษัทพอดีเค้ามารอเจอเราสองคนอยู่ที่บริษัทอาร์เอสฯค่ะ ตอนที่ได้เจอครั้งแรกก็ตกใจค่ะ เค้ามากันประมาณ 6 คนเป็นผู้ชายหมดเลย จะทักทายกันแรกๆก็ติดๆเพราะต่างคนก็ต่างพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง(หัวเราะ) มดเองก็เพิ่งหัดเรียนภาษาญี่ปุ่นมานิดหน่อยเลยยังพูดไม่ค่อยคล่อง เราก็เลยแก้ปัญหาด้วยการใช้ภาษาอังกฤษคุยกับพวกเค้าแทน เท่าที่คุยวันนั้นเค้าบอกว่าชอบเพลงของเราทั้งคู่โดยเฉพาะเพลง LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ)มากๆ เค้าเห็นผลงานของเราจากทางอินเตอร์เน็ตค่ะ และก็เลยติดตามมาเรื่อยๆ วันนั้นโฟร์จำได้เลยว่าท่าทางพวกเค้าดีใจกันมากๆที่ได้เจอโฟร์กับมด เค้าเอารูปและก็ซีดีมาให้เราเซ็นและก็ถ่ายรูปด้วยกันค่ะ แล้วยังชวนเราทั้งคู่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยเค้าสัญญาว่าจะพาเที่ยวและดูแลอย่างดี ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ โฟร์กับมดรู้สึกดีใจและประทับใจมากอีกเรื่องหนึ่งค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) ของสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และชมมิวสิกฯเพลง LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) และเพลง เปลี่ยนกันไหม ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ