"อ๊อฟ" หยดหมึก ตีแผ่ชีวิตจากวิกลิเก สู่เวทีอะคาเดมี่ฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อินโฟเควสท์
แจ้งเกิดจากเวทีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 2 ด้วยตำแหน่งเดอะวินเนอร์ สำหรับหนุ่มน้อยจากชัยนาท"อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ"หรือฉายา"กระรอกน้อยแสนซน"ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญในรายการ "สะบัดช่อ"หนุ่มอ๊อฟก็ฉายแววนายมุ่งมั่น ทำอะไรก็ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้ จนลีลาไฟแรงไปเข้าตา "ธันเดอร์ พลับลิชชิ่ง" รีบติดต่อขอนำเรื่องราวชีวิตของกระรอกอ๊อฟมาถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือ กับพ๊อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตที่ใช้ชื่อว่า"อ๊อฟ ศุภณัฐ - ชีวิตนี้ทำอะไร ต้องเป็นที่หนึ่ง"ที่ใครได้อ่านคงต้องตกหลุมรักพ่อกระรอกมากขึ้นแน่นอน
"อ๊อฟ ศุภณัฐ - ชีวิตนี้ทำอะไร ต้องเป็นที่หนึ่ง"ตีแผ่เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความพิเศษกว่าใคร ไม่ได้มีฐานะทางบ้านร่ำรวยกว่าคนอื่น ไม่ได้มีนามสกุลโด่งดังหรือมีหน้าตาทางสังคมล้นหลาม แต่เขามีความมุ่งมั่นที่ทำให้ตัวเองก้าวจากวิกลิเกมาประสบความสำเร็จบนเวทีอะคาเดมี่ฯ ได้ และยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย
สำหรับพ๊อคเก็ตบุ๊คเล่มนี้ หนุ่มอ๊อฟหวังจะใช้เป็นแรงใจให้ทุกคนเชื่อในความมุ่งมั่นของตัวเอง และเชื่อว่าหากเราตั้งใจทำอะไรจริงจังแล้ว ฝันนั้นก็ไม่ไกลเกินเอื้อม เหมือนที่เจ้าตัวได้พิสูจน์มาแล้วนั่นเอง...ล้วงลึกชีวิตจริง ตัวจริง "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ