‘ยูบีซี แฟนเทเชีย’ ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่ AF1 ปะทะ AF2

ข่าวทั่วไป Monday March 13, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
เตรียมขนศิลปินทั้ง 23 คนมาระเบิดความมัน บนเวทีเป็นครั้งแรก ในชื่อคอนเสิร์ตว่า True Present AF1 vs AF2 The Battle Of Dreams ในวันที่ 6 และ 7 เม.ย.นี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี วันละ 1 รอบ โดยคุณกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝัน กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า...
‘ในแง่ของบริษัทดนตรี ที่บอกไว้ตั้งแต่เปิดบริษัทยูบีซีแฟนเทเชียว่านอกจากจะผลิตซีดีเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง การทำดิจิตอลคอนเท้นท์ต่างๆ และคอนเสิร์ตหรืองานอีเว้นท์ ก็เป็นหนึ่งในสายงานที่สำคัญที่สุด การเปิดบริษัทยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีความฝัน ก็คือ ทำอย่างไรที่จะสานฝันให้กลุ่มศิลปินที่มีความฝันกลุ่มนี้ได้อย่างต่อเนื่อง การจัดคอนเสิร์ต ก็ถือเป็นการสร้างฝันให้กับพวกเขาอีกฝันหนึ่งเช่นกัน แต่การทำคอนเสิร์ตต่างๆ ให้กับเด็กในสังกัดก็ต้องหาความหลากหลาย จากคอนเสิร์ตแรกที่เราจัดที่เมืองทองธานีกับกลุ่ม AF2 ที่อิมแพค เมืองทองฯ เป็นคอนเสิร์ตรูปแบบหนึ่งที่ทุกคนประทับใจ ในขณะเดียวกันถ้าเราจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาอีกเราก็อยากจะให้อะไรที่หลากหลายกับคนดู ก็มองว่าทำไมไม่เอา AF1 กับ AF2 มารวมกันบ้าง เพราะทั้งสองกลุ่มมีความเหมือนกันคือ หนึ่ง เกิดจากรายการอะคาเดมี่ แฟนเทเชียเดียวกัน และสองมีความฝันด้วยกันเพราะฉะนั้นการรวมคนที่มีความฝันทั้งหมดบนเวทีคอนเสิร์ต ก็ถือเป็น Campaign ที่สร้างฝันให้กับกลุ่มนักล่าฝันทั้งสองกลุ่มเช่นกัน แม้เด็กทั้งสองกลุ่มในปัจจุบันจะทำงานแยกกัน โดย AF1 GMM Grammy มาช่วยดูแลให้กับเราในช่วยต้น แต่ก็จะมีประสานงานกันตลอด คอนเสิร์ต ‘True present AF1 vs AF2 The Battle Of Dreams’ จึงเกิดขึ้น’
นายกิติกร กล่าวต่อว่า ‘ศิลปินที่ตบเท้ามาขึ้นคอนเสิร์ตกลุ่ม AF1 จะมี 11 คน ส่วนกลุ่ม AF2 อีก 12 คนรวมแล้ว 23 คนบนเวที ถือเป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่คอนเสิร์ตนึง ใช้งบลงทุนเกือบ 20 ล้านบาท เป็นคอนเสิร์ตใหญ่คอนเสิร์ตแรกที่ทางบริษัทจัดขึ้นมาในปี 2549 และเป็นครั้งแรกของการมารวมตัวกันของกลุ่ม AF1 และ AF2 โดยได้รับการสนับสนุนจาก True ซึ่งในปัจจุบันได้เข้ามาถือหุ้นในยูบีซี ในแง่ของยูบีซี แฟนเทเชีย ก็ถือว่า True เป็น Major Chair Holder หรือผู้ถือหุ้นหลักใหญ่ของยูบีซีที่มี 51% เช่นกัน นอกจากนี้ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตในฐานะ Title Sponsor สนับสนุนในการโปรโมท หรือทำกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง มีการนำเทคโนโลยีของ True มาเป็นส่วนประกอบของโชว์บนเวที ซึ่งจะช่วยเสริมให้คอนเสิร์ตมีความสนุกมากขึ้นและมีอะไรเล่นกับคนดู’
‘สำหรับรูปแบบของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประเด็นหลักก็คือการปะทะกัน ทั้งสองกลุ่มเค้าจะมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และบางคาแรกเตอร์ก็ตรงกัน อย่างเช่นการร้อง AF1 จีนก็ร้องเพลงดี AF2 พัดชาก็ร้องเพลงดี ถ้าอย่างนั้นเราเอาทั้งคู่มาร้องด้วยกันจะเป็นอย่างไร หรือคนไหนที่เต้นเก่ง เราก็เอามาจับคู่กับคนที่เต้นเก่ง โดยจะออกมาในลักษณะของการแข่งขัน แข่งกันสร้างความสุขให้กับคนดู โดยใช้จุดเด่นและความสามารถของแต่ละคนใน AF1 และ AF2 มาสู้กันบนเวที หลังจากแข่งกันเสร็จ Part สุดท้ายก็จะมาร่วมกันโชว์ ด้วยสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับดนตรี อย่างเช่น ฮิปฮอปแบนด์, ร็อคแบนด์ ฯลฯ คอนเสิร์ตโดยรวมจะมีความสนุกและตื่นเต้นตลอดเวลา ซึ่งก็หวังไว้ว่าคนดูจะชอบกับคอนเสิร์ตนี้ เพราะทางบริษัทฯ อยากทำคอนเสิร์ตดีๆ ให้คนดูกลับไปบ้านด้วยความสนุก ยิ้มกับมัน เท่านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในความรู้สึกของผม...’ กรรมการผู้จัดการ บริษัทยูบีซี แฟนเทเชีย กล่าว
เตรียมพบกับคอนเสิร์ตTrue Present AF1 vs AF2 The Battle Of Dreams การรวมตัวครั้งสำคัญของ 23 นักล่าฝันที่จะมาปะทะลีลาสุดมันส์ทั้งร้อง,เต้น,เล่นดนตรี บนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ในวันที่ 6 และ 7 เม.ย.นี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี วันละ 1 รอบ ราคาบัตร 2,000 / 1,500 / 1,000 / 700 และ 500 บาท จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ โทร. 0-2262-3456 หรือ www.weloveshopping.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บุษกร ฉิมท้วม 0-1843-1603 / เกศแก้ว ชิณะวงศ์ 0-1875-2217
หรือโทร. 0-2725-7412-3 แฟกซ์ 0-2725-7401
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ