แม็กซ์เตอร์ กวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทียอดเยี่ยมจากนิตยสารชั้นนำของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 29, 2006 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ตอกย้ำในความเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโปรแกรมคู้ค้าทางธรุกิจ
แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (NYSE: MXO) หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟและโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก ได้รับรางวัลเกียรติคุณจากนิตยสารชั้นนำของโลก ได้แก่ รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากผู้อ่านประจำปี 2005 ของนิตยสาร ทอมส์ ฮาร์ดแวร์ ไกด์ (Tom’s Hardware Guide) สำหรับโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (network attached storage) รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากบรรณาธิการ (ครั้งที่ 3) สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บและสำรองข้อมูลประสิทธิภาพสูงของโซลูชั่นตระกูล แม็กซ์เตอร์ วันทัช (OneTouch IIIไ family) ของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน (PC Magazine) และได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีชั้นนำของอเมริกาเหนือที่ยอดเยี่ยมด้านโปรมแกรมคู่ค้าทางธรุกิจจาก นิตยสาร ซีเอ็มพี (CMP Media’s VARBusiness)
รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากผู้อ่าน จากนิตยสาร ทอมส์ ฮาร์ดแวร์ ไกด์
ด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายและประสิทธิภาพสูงในการปกป้องข้อมูลสำหรับผู้ใช้งานตามบ้านทั่วไปและคอมพิวเตอร์เน็ตเวิร์คสำหรับออฟฟิศขนาดเล็ก แม็กซ์เตอร์ แชร์ สตอเรจ (Maxtor Shared Storageไ) จึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อระบบเครือข่ายจากคอมพิวเตอร์จากนิตยสาร ทอมส์ ฮาร์ดแวร์ ไกด์ 2005 โดยคัดเลือกจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดกว่าร้อยชนิดและแบ่งออกเป็นรางวัลดีเด่น 10 ประเภทที่มีผลอย่างมากต่อผู้อ่านซึ่งเป็นมืออาชีพด้านไอที ผู้บริหารระดับสูง และผู้ใช้งานที่เน้นหนักด้านเทคโนโลยี โดยที่ 81 เปอร์เซ็นต์ของผู้อ่านเหล่านี้อยู่ในฐานะที่ระบุคุณสมบัติ ให้คำแนะนำ หรืออนุมัติการจัดซื้อในองค์กร
นายแพททริค ชมิด บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ทอมส์ ฮาร์ดแวร์ ไกด์ กล่าวว่า “ผู้อ่านนิตยสารของเราเกาะติดข้อมูลข่าวสารของเทคโนโลยีตลอดเวลา และยังเป็นนักวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมาที่สุดของโลกด้านประสิทธิภาพและการใช้งานง่าย ผลการโหวตของพวกเขาเป็นเครื่องบ่งชี้แนวโน้มของผลิตภัณฑ์ และช่วยกำหนดมาตรฐานของอุตสาหกรรม รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เราขอแสดงความยินดีกับแม็กซ์เตอร์ แชร์ สตอเรจที่ได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อระบบเครือข่าย”
รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากบรรณาธิการ จากนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน
โซลูชั่นจัดเก็บและสำรองข้อมูลต่อภายนอก แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น (Maxtor OneTouch III, Turbo Edition) ที่คอนฟิกเป็นแบบ RAID ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นคัดเลือกจากบรรณาธิการ ของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำสื่อสิ่งพิมพ์ด้านเทคโนโลยีของโลก นับเป็นครั้งที่ 3 ที่แม็กซ์เตอร์ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้งานง่าย โดยที่แม็กซ์เตอร์มีชื่อเสียงอันยาวนานด้านการนำเสนอแนวทางอันชาญฉลาด และง่ายที่ช่วยให้ลูกค้าจัดเก็บและปกป้องข้อมูลที่มีค่าได้โดยอัตโนมัติ
บรรณาธิการของนิตยสาร พีซี แม็กกาซีน ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากการทดสอบการทำงาน และเปรียบเทียบคุณสมบัติจริงจัง โดยเน้นหนักด้านความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ ความเร็ว การใช้งานง่าย ราคาที่เหมาะสม รวมทั้งคุณสมบัติอันโดดเด่น นิตยสาร พีซี แม็กกาซีน มีสมาชิกมากกว่า 700,000 คน ในขณะที่เว็บไซต์ PC Mag.com เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ที่เข้าถึงผู้ซื้อสินค้าเทคโนโลยีกว่า 6.6 ล้านคนทั่วโลก
นายโจเอล ซานโต โดมิงโก นักวิเคราะห์ชั้นนำจากบทความที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร ‘พีซี แม็กกาซีน’ ฉบับวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ได้ให้คะแนนถึงสี่ดาวครึ่ง และกล่าวว่า “ถ้าคุณต้องการอุปกรณ์สำรองข้อมูลได้จำนวนมาก ระบบไดร์ฟสำหรับการตัดต่อวีดีโอที่รวดเร็ว การแบ็คอัพเอกสารที่แก้ไขหลายๆเวอร์ชั่น และไดร์ฟต่อภายนอกที่มีระบบป้องกันการล่มของฮาร์ดแวร์ เราเชื่อว่า แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทรี เทอร์โบ เอดิชั่น คือทางเลือกอันดับหนึ่งของคุณ แม็กซ์เตอร์คือคู่แข่งสำคัญของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายในที่มีประสิทธิภาพสูงอื่นๆ”
นอกจากนี้ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทู โซลูชั่น ไฟร์ไวร์ 800 (Maxtor OneTouch II, FireWire 800) และแม็กซ์เตอร์ วันทัช ทู สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (Maxtor OneTouch II FireWire 800 Small Business Edition) ยังได้รับรางวัลดีเด่นคัดเลือกจากบรรณาธิการอีกด้วย นายบิล มาโครน ได้เขียนคำวิจารณ์ว่า“แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทู ไฟร์ไวร์ 800 เป็นโซลูชั่นที่ติดตั้งง่าย ต้องการเพียงแค่กระแสไฟฟ้าและพอร์ต USB 2.0 หรือ ไฟร์ไวร์ สำหรับการเชื่อมต่อ” นอกจากนี้ นายซานโต โดมิงโก เน้นย้ำถึง ความน่าเชื่อถือและความสะดวกในการใช้งานของ แม็กซ์เตอร์ วันทัช ทู สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก “เป็นระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสำหรับองค์กรธุรกิจที่เน้นการแบ็คอัพอย่างจริงจัง” สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งระบบไอทีหรือใช้ระบบไอทีน้อยที่สุด
รางวัลผู้จำหน่ายระดับ 5 ดาว จากนิตยสาร ซีเอ็มพี มีเดีย วาร์บิสซิเนส
แม็กซ์เตอร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีชั้นนำของอเมริกาเหนือด้านโปรแกรมคู่ค้าทางธุรกิจสำหรับผู้จัดหาโซลูชั่นที่ขายทั้งผลิตภัณฑ์ และการบริการให้กับลูกค้า แม็กซ์เตอร์ได้รับประกาศนียบัตรในฐานะที่เป็นคู่ค้าระดับห้าดาวที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และจุดแข็งของโปรแกรมคู่ค้าต่างๆ สำหรับไอที อินทริเกเตอร์ ผู้จัดจำหน่าย และที่ปรึกษา
เมื่อปีที่ผ่านมา แม็กซ์เตอร์ได้ผ่านการพิจารณาจากผู้จำหน่ายโปรแกรมมากกว่า 250 ราย และมีเพียง 70 บริษัทเท่านั้นที่ได้จัดอันดับเป็นระดับห้าดาวจากการสำรวจโปรแกรมคู่ค้าทางธุรกิจประจำปี ครั้งที่ 12 ของนิตยสาร ซึ่งได้รับการเผยแพร่ในนิตยสาร VARBusiness ฉบับเดือนมีนาคม พ.ศ. 2549
นายโรเบิร์ต ซี เดอมาร์โซ รองประธานและผู้พิมพ์ นิตยสาร VARBusiness and Government VAR กล่าวว่า “เราขอชื่นชมแม็กซ์เตอร์กับความเหนือชั้นในด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลาหลายๆ ปี และความเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอที
เกี่ยวกับ แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Maxtor Corporation)
แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น ( www.maxtor.com ) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ทั่วไป อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ near-line เซิร์ฟเวอร์ อินเทลประสิทธิภาพสูง ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ประเภทคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ แม็กซ์เตอร์ มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำตลาดที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ท่านสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับแม็กซ์เตอร์และผลิตภัณฑ์ของแม็กซ์เตอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.maxtor.com แม็กซ์เตอร์เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก โดยใช้สัญลักษณ์หุ้น MXO
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์, คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 122, 126
natthakan_s@penner-madison.com , kittithida_p@penner-madison.com

แท็ก ข้อมูล   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ