กิ๊กกะไบท์จับมือล็อกซเล่ย์ รุกตลาดสมาร์ทโฟนทีวีโรมมิ่งต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวจีสมาร์ทไอ 128 พีดีเอโฟนหลากหลายภาษาเครื่องแรกของโลก

ข่าวบันเทิง Friday July 21, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ล็อกซเล่ย์
กิ๊กกะไบท์จับมือล็อกซเล่ย์ เปิดตัวพีดีเอโฟนดูทีวีได้รุ่นใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยีวินโดวส์ โมบายล์ 5.0 เอเคยู 2 พุช อีเมล์ “จีสมาร์ท ไอ 128” พีดีเอโฟนหลากหลายภาษาเครื่องแรกของโลก ให้คุณท่องอินเทอร์เน็ตและเรียกดูเอกสารวินโดว์ โมบายล์ได้ 98 ภาษาทั่วโลก ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นกล้องความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซลและอนาล็อกทีวีโรมมิ่งพร้อมเสาอากาศแบบถอดประกอบได้
นายสุรช ล่ำซำ กรรมการบริหาร บริษัทล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากความสำเร็จของ GSMART i ในประเทศไทย ล็อกซเลย์และกิ๊กกะไบท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ ภูมิใจนำเสนอ GSMART i 128 เจเนเรชั่นถัดมาของ GSMART i ซึ่งยังคงรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นทรงประสิทธิภาพไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นทีวี จูนเนอร์และอนาล็อกทีวี โรมมิ่ง พร้อมเสาอากาศแบบถอดประกอบได้ วิทยุเอฟเอ็ม กล้องดิจิตอลความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล หน้าจอสัมผัสแอลซีดี พร้อมการเชื่อมต่อทั้งไว-ไฟและบลูทูธ บนระบบปฏิบัติการวินโดว์ โมบายล์ 5.0 เอเคยู 2 พร้อมเทคโนโลยีพุช อีเมล์ และเพิ่มหน่วยความจำในตัวเครื่องเป็น 128 MB ช่วยให้สะดวกมากขึ้นในการติดตั้งโปรแกรมต่างๆเพิ่มเติม ทั้งหมดนี้ในราคา 24,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
กรรมการบริหาร บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวต่อว่า จุดเด่นของ GSMART i 128 ที่ไม่เหมือนใครก็คือ GSMART i 128 เป็นพีดีเอโฟนมัลติ-ลิงกัวเครื่องแรกตัวจริง เพราะให้ผู้ใช้อ่านอีเมล์และท่องเว็บภาษาต่างๆได้มากถึง 98 ภาษา ทั้งยังเรียกดูและอ่านเอกสารโมบายล์ ออฟฟิศได้ 98 ภาษาเช่นกัน ผู้ใช้ที่ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจสามารถบริหารเวลา และทำงานได้จากทุกที่โดยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านไว-ไฟหรือจีพีอาร์เอส นักธุรกิจที่ต้องเดินทางอาจค้นหาข้อมูลการเดินทางหรือตรวจสอบราคาหุ้นจากเว็บไซท์ท้องถิ่นได้มากถึง 98 ภาษา
“ไม่ว่าจะอยู่ที่สนามบินหรือบนรถไฟ ด้วยเทคโนโลยีวินโดวส์ โมบายล์ 5.0 เอเคยู 2 พุช อีเมล์ ผู้ใช้สามารถอ่านอีเมล์ จัดการกับสมุดนัดหมายและรายการงานที่ต้องทำได้แบบเรียล-ไทม์ ขณะเดียวกันก็สามารถใช้โปรแกรมโมบายล์ ออฟฟิศ เช่น เวิร์ด พาวเวอร์พอยต์ และเอ็กเซลได้ด้วย นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อโปรแกรมช่วยแปลภาษาแบบเรียลไทม์เมื่อใช้งานร่วมกับอัลต้า วิสต้า บาเบล ฟิช (Alta Vista Babel Fish) ทำให้เหมาะมากสำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ หรืออาชีพที่ต้องเดินทาง ติดต่อกับต่างประเทศอยู่ตลอดเวลา”
นายสุรช กล่าวอีกว่า สำหรับการทำการตลาดของรุ่น จีสมาร์ท ไอ 128 จะทำผ่านแอล โมบายล์ ช็อปของล็อกซเล่ย์ ตัวแทนจำหน่ายไอทีรายหลัก ทั้งที่ไอทีมอลล์และพันธุ์ทิพย์ และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากล็อกซเล่ย์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีพาวเวอร์บาย พาวเวอร์มอลล์ ที่มีอยู่ 22 สาขาทั่วประเทศ
“เราเชื่อมั่นว่า กิ๊กกะไบท์ จีสมาร์ท ไอ 128 จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารง่ายขึ้นไม่ว่าจะผ่านทางเสียง แอพพลิเคชั่น โมบายล์ บิสซิเนสต่างๆ และฟังก์ชั่นด้านความบันเทิง ก้าวล้ำนำหน้าด้วยเทคโนโลยีไร้สายซึ่งกิ๊กกะไบท์ เทคโนโลยีสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก”
เกี่ยวกับกิ๊กกะไบท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์
กิ๊กกะไบท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์เป็นผู้บุกเบิกตลาดการสื่อสารของโลกด้วยผลิตภัณฑ์พีดีเอ โฟน บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2004 โดยเป็นบริษัทในเครือของบริษัทกิ๊กกะไบท์ เทคโนโลยี จำกัด มีสำนักงานใหญ่และศูนย์วิจัยและพัฒนาอยู่ที่ประเทศไต้หวัน มีพนักงานทั้งหมด 280 คน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถค้นหาได้จาก www.gigabytecm.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จรัสแสง / ลลิดา
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน)
โทร.0 2348 8630 , 0 2348 8636
โทรสาร. 02-348-8638
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ