แฟรงค์ จิวเวลรี่ เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ อวดโฉมนาฬิกาเพียเจต์ ไลม์ไลท์ พร้อมเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่สุดตระการตา

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร และสุทิน จิรมณีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟรงค์ จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด มอบความประทับใจอีกครั้ง สำหรับผู้ชื่นชอบศิลปะแห่งกาลเวลาโดยเฉพาะ ในงาน เดอะ แดซเซิลลิ่ง ไลม์ไลท์ ปาร์ตี้ (The Dazzling Limelight Party) เป็นค่ำคืนที่ระยิบระยับไปด้วยนาฬิกาเพียเจต์ ไลม์ไลท์ หลากรุ่น โดดเด่นด้วยรุ่น โปโล ตูร์บิญอง ประดับเพชร 21.8 กะรัต มูลค่า 30 ล้านบาท และความตระการตาของเครื่องประดับจากแฟรงค์จิวเวลรี่ ที่นำมาอวดโฉมกันอย่างงดงาม ร่วมหลายร้อยล้านบาท ณ ห้องลอร์ดจิมส์ โรงแรมโอเรียนเต็ล
แขกเหรื่อที่มาร่วมงานต่างได้ยลโฉมนาฬิกาเพียเจต์ ไลม์ไลท์ คอลเลคชั่นใหม่กว่า 20 เรือน แต่ละรุ่นมีความประณีต สวยงาม และแสดงเอกลักษณ์แห่งความเป็นเพียเจต์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ นาฬิกาเพียเจต์ ไลม์ไลท์ รุ่น โปโล ตูร์บิญอง (Piaget Limelight Polo Tourbillon GOA 30111) นาฬิกาประดับเพชรน้ำหนักกว่า 21.8 กะรัต ในดีไซน์สุดคลาสสิก มูลค่า 30 ล้านบาท ที่นำมาแสดงให้ผู้รักในศิลปะบนตัวเรือนได้ชื่นชมความงามก่อนใคร และยังพิเศษเฉพาะงานนี้เป็นครั้งแรกกับ เพียเจต์ อัลติพลาโน เอ็กซ์แอล รุ่นฟิงเกอร์ ปริ๊นท์ (Piaget Altiplano XL : Finger Print) ที่สามารถเป็นเจ้าของหน้าปัดนาฬิการูปลายนิ้วมือของตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสุดหรูของค่ำคืนนี้ ยังได้นำนาฬิกา เพียเจต์ ไลม์ไลท์ อัลติ พลาโน (Piaget Limelight Altiplano) หน้าปัดประดับเพชรรูปดอกไม้ไฟมาร่วมแสดงในงานอีกด้วย
บรรยากาศของค่ำคืนนี้ นอกจากจะเต็มไปด้วยความงดงามของนาฬิกาเพียเจต์แล้ว เหล่าลูกค้าตัวจริงเสียงจริงยังได้รับมนต์เสน่ห์สะกดทุกคู่สายตาด้วยเพชรและอัญมณีคอลเลคชั่นใหม่จากแฟรงค์จิลเวลรี่ ที่แสดงแบบผ่านนางแบบและนายแบบชั้นนำ อาทิ ซินดี้ — สิรินยา บิชอพ , ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ , จอย — สุนันท์ษา จิรมณีกุล , ริต้า — ศรีริต้า เจนเซ่น , สา — มาริสา แอนนิต้า , เอมี่ เอ สแตมป์ , กิ๊บ — ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ , หมวย — อังษณา บุรานันท์ สุนทรานนท์ และ ดอม เหตระกูล นำมาให้ชมกันถึง 3 คอลเลคชั่น พร้อมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษโดยสมชาย แก้วทอง จากห้องเสื้อไข่ บูติค คือ คอลเลคชั่นรอยัลการ์เด้น (Royal Garden Collection) กับเครื่องประดับชิ้นประณีตในรูปลักษณ์ของดอกไม้จากอัญมณีสีสันต่าง ๆ เช่น สีชมพูจากพิงค์ แซฟไฟร์ , สีเขียวสดจากเพอริดอท และสีเหลืองจากเพชรรูปหยดน้ำ มาประดับตกแต่งอย่างอ่อนช้อยและงดงามดั่งสวนดอกไม้ โดยชุดไฮไลท์ของคอลเลคชั่นเป็นชุดสร้อยคอเพชรและต่างหูเพชรมาคีย์ ที่ตกแต่งด้วยเพชร Rost Cut ,เพชรแฟนซีสีชมพู และเพชรรูปหยดน้ำสีเหลืองในดีไซน์ทันสมัย แสดงแบบโดย จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล ตามมาด้วย คอลเลคชั่นปารีส (Paris Collection) กับความหรูหรา งดงาม ด้วยแรงบันดาลใจของหอไอเฟลแห่งกรุงปารีส ในดีไซน์รูปทรงสามเหลี่ยมของอัญมณีต่าง ๆ เช่น เพชร , ทับทิม และบีโอเลต โดยชุดไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดสร้อยคอเพชรพร้อมต่างหูห้อยระย้าที่ทำจากเพชรน้ำหนึ่งกว่า 940 เม็ด สร้างความวับวาวและเปล่งประกายระยิบระยับไปทั่วงาน แสดงแบบโดยซินดี้-สิรินยา บิชอพ และสุดท้ายกับคอลเลคชั่นควีนออฟดิโอเชี่ยน (Queen of the Ocean) ที่สะกดทุกสายตาด้วยความงามของเพชรและอัญมณีใต้สมุทร อาทิ ไข่มุกและปะการัง โดยชุดไฮไลท์คือ สร้อยคอเพชรระย้าห้อยมุก ที่คัดสรรไข่มุกเม็ดงามขนาดใหญ่ 27 เม็ดมาจัดเรียงในรูปเกล็ดปลาคล้ายกับหางของนางเงือก ให้ความอ่อนช้อยงดงาม แสดงแบบโดยริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นต้น
พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Make a Wish เพื่อการกุศล โดยได้รับเกียรติจาก มร.อีฟ จี เพียเจต์ ประธานบริหารของนาฬิกาเพียเจต์ ร่วมจับรายชื่อสองท่านผู้โชคดี ได้แก่ ชัยโรจน์ พูนทรัพย์มณี ที่ได้เป็นเจ้าของนาฬิกาเพียเจต์รุ่นอัลติพลาโน สำหรับสุภาพบุรุษ ในราคาพิเศษ 2.5 แสนบาท และกระจ่าง สุวรรณมาศ เจ้าของนาฬิกาเพียเจต์รุ่นคาสิโน สำหรับสุภาพสตรี ในราคาพิเศษ 6.5 แสนบาท โดยรายได้จากการจำหน่ายนาฬิกา 2 เรือนนี้ จะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และหลังจากนั้นยังได้ส่งท้ายความประทับใจด้วยแสงระยิบระยับจากดอกไม้ไฟสุดตระการตา เนรมิตท้องฟ้าที่มืดมิดให้สุกสว่างไปด้วยสีสันต่าง ๆ สร้างบรรยากาศความประทับใจให้ตราตรึงอยู่ในใจแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างไม่มีวันลืมเลือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ