"อาวอง" ผุดเกมส์ออนไลน์ "ผีคนเป็น" ชวนทำแผนคดีสยองขวัญกับ "เมย์-พิชญ์นาฏ"

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาวอง
ต้อนรับ ฮาโลวีน 49 นี้ “อาวอง” ขอชวนแฟนคลับของนางเอกสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เปิดรับสัมผัสที่ 6 ความน่าสะพรึงกลัว ด้วยการนำเสนอเกมส์ออนไลน์หนังผีเรื่องแรกของเมืองไทยในเว็บไซต์ของภาพยนตร์เรื่อง “ผีคนเป็น” ผลงานกำกับโดย “อ๊อฟ” มณฑล อารยางกูร พร้อมอัพเดทประสบการณ์เรื่องเล่าสยองขวัญในกองถ่ายจาก 3 นักแสดงนำ ได้แก่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร, “อุ๋ม” อาภาศิริ นิติพน และ “ต่าย” เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่ขนกันมาเล่าในบรรยากาศความกลัว…เซตถ่ายไม่ได้ ซึ่งงานนี้ผู้ที่สนใจสามารถเปิดเข้าไปสัมผัสความกลัวกันได้ที่ หรือ พิมพ์ภาษาไทยด้วยคำว่า ผีคนเป็น และยังมีสิทธิ์ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์พร้อมของรางวัลมากมายอีกด้วย
สำหรับภาพยนตร์ “ผีคนเป็น” เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับสยองขวัญ ที่นำเอา 3 นักแสดงสาวฝีมือดี 3 รุ่น อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร, “อุ๋ม” อาภาศิริ นิติพน และ “ต่าย” เพ็ญพักตร์ ศิริกุล มาประชันบทบาทร่วมถ่ายทอดความน่ากลัว เรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆาตกรรม เมื่อคนเป็นต้องไปเล่นเป็นคนที่ตายไปแล้ว วิญญาณของคนตายจะรู้สึกอย่างไร โดยตัวแทนนักแสดงนำของเรื่อง “เมย์” กล่าวว่า
“ในเว็บไซต์ ผีคนเป็น หรือ นี้ จะเป็นที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างทั้งเรื่องย่อ แรงบันดาลใจผู้กำกับ ภาพบรรยากาศความน่ากลัวของโลเกชั่นที่เมย์ไปทำแผนคดีต่าง ๆ ในเรื่อง เช่น บ้านร้างหนองจอก บ้านร้างบางเลน หรือ โรงพยาบาลร้าง ซึ่งทุกที่เคยมีประวัติคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นมาก่อนค่ะ นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าประสบการณ์สยองขวัญในกองถ่ายของ 3 นักแสดงนำในเรื่อง ได้แก่ “เมย์”, “พี่อุ๋ม” อาภาศิริ และ “พี่ต่าย” เพ็ญพักตร์ มาบอกเล่าถึงบรรยากาศความกลัวที่เซตถ่ายไม่ได้ ส่วนใครที่ชื่นชอบคลิปวีดีโอถ่ายติดวิญญาณก็มีเผยแพร่ที่นี่ด้วยค่ะ และพิเศษสุดแถมท้ายงานนี้กับเกมส์ออนไลน์ ผีคนเป็น ซึ่งเป็นเกมส์จำลองการทำแผนคดีของเมย์มาให้ผู้ชมร่วมค้นหาเบาะแสคดีไปกับเมย์ด้วย ทั้งนี้ภายในเว็บไซต์ยังจะมีการอัพเดตข่าวสารข้อมูลของหนัง กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เมย์อยากขอเชิญชวนให้ลองแวะเข้าไปดูด้วยนะคะ และรอติดตามชมภาพยนตร์ ผีคนเป็น ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 12 ตุลาคม นี้ค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ