ถึงพริกถึงขิง รอบชิงชนะเลิศ “เพลงสุดท้าย ลิปซิงค์ คอนเทสต์” ครบทุกรสชาติชาวสีม่วง

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
เสร็จสิ้นไปด้วยกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาชายชาวสีม่วง และผู้สนใจเข้าร่วมชมงานอย่างล้นหลามกับรอบชิงชนะเลิศการประกวดเพลงสุดท้าย ลิปซิงค์ คอนเทสต์” ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ ลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของผู้ผ่านรอบคัดเลือกทั้ง 10 คน ที่ต่างก็เตรียมตัวเตรียมใจกันมาอย่างพร้อมเพรียงด้วยเสื้อผ้า หน้า-ผม สีสันจัดจ้าน อลังการการงานสร้างอย่างไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย และแน่นอนกับโชว์ลิปซิงค์ที่ทุกคนได้ซักซ้อม สร้างสรรค์ คิดทุกกระบวนท่าของการโชว์ เพื่อออกมาวาดลวดลายดี ลีลาเด็ดบนเวที แบบถึงพริกถึงขิงครบทุกรสชาติที่ทำให้ผู้ชมทุกคนต้องตะลึง และร้องโอ้โฮให้กับความสามารถที่มากมายของกระทาชายชาวสีม่วงทั้ง 10 คนสุดท้ายนี้กันเลยทีเดียว
โดยคณะกรรมการทั้ง 4 คนอย่าง เจ๊เดย์ ฟรีแมน, พี่อุ๊บ วิริยะ, น้องแอม อารยา และปิแอร์ วชรกรณ์ นางเอก-พระเอกของเรื่อง “เพลงสุดท้าย” ต่างก็ต้องกุมขมับหนักใจกับความยากลำบากในการให้คะแนนทั้งด้านการร้อง ลีลาท่าทาง ไหวพริบปฏิภาณ ความสร้างสรรค์ และเสื้อผ้า หน้า-ผมแบบ “ตู้ม ๆ” ของผู้เข้าประกวดทุกคนที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร และยังคงหลงเหลือความสนุกสุขสันต์ไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ เหลือไว้ให้กับผู้ชมที่อยู่บริเวณงานให้ได้ยิ้มหน้าบานกันแทบทุกคน
หลังจากการพูดคุยกับพระเอก-นางเอก ถึงภาพยนตร์ที่สะท้อนแง่มุมชีวิตของเพศที่สามเรื่อง “เพลงสุดท้าย” ผ่านไป และแล้ว...ก็ได้เวลาแห่งความตื่นเต้นระทึกในการประกาศรางวัลของการประกวดเพลงสุดท้าย ลิปซิงค์ คอนเทสต์” ที่คณะกรรมการทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ความสามารถของผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คนสุดท้ายนี้ มีเท่าเทียมกัน จะต่างกันก็แค่ความคิดสร้างสรรค์และการตีโจทย์เพลงให้ออกมาตรงกับอารมณ์ของเนื้อเพลงและการแสดงของแต่ละคนได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้น
และรางวัลผู้ชนะเลิศก็ได้แก่ คุณเอ็ม — ปกรณ์ เอกพันธุ์ ที่ได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท, Gift Voucher จากโรงพยาบาลยันฮี 30,000 บาท และ Complementary Card จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
รางวัลรองอันดับ 1 ได้แก่ คุณอ๊อฟ — ปัณฑารีย์ ศิวปรียาภรณ์ ได้รับรางวัลเงินสด 8,000 บาท, Gift Voucher จากโรงพยาบาลยันฮี 10,000 บาท และ Complementary Card จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
รางวัลรองอันดับ 2 ได้แก่ คุณเอ็กซ์ — อภินันท์ ศรีสมุทรนาค ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท, Gift Voucher จากโรงพยาบาลยันฮี 5,000 บาท และ Complementary Card จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
สุดท้ายกับรางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ คุณเอ็กซ์ — อภินันท์ ศรีสมุทรนาค ได้รับ Gift Voucher จากโรงพยาบาลยันฮี 5,000 บาท
ภาพยนตร์ชีวิตเพศที่สามเรื่อง “เพลงสุดท้าย” ฉายให้ทุกเพศได้ประจักษ์ต่อสายตาแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ