ธนาคารนครหลวงไทยออกบริการใหม่บัตรเครดิตข้าราชการ (SCIB G-Card)

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยออกบัตรเครดิตข้าราชการ (SCIB G-Card) พร้อมมอบเอกสิทธิ์เฉพาะให้กับหน่วยงานราชการเป็นพิเศษกับแคมเปญสะสมแต้มหรือโปรแกรมคืนเงิน ตลอดจนยกเว้นค่าธรรมเนียม มั่นใจสามารถอำนวยความสะดวก และช่วยในการบริหารเงินของหน่วยงานราชการได้เป็นอย่างดี
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารเปิดให้บริการบัตรเครดิตข้าราชการ (SCIB G-Card) ที่เป็นการออกบัตรเครดิตประเภท Corporate Card ชนิดบัตรทอง ให้กับหน่วยงานราชการ รวมทั้งมหาวิทยาลัยของรัฐและมหาวิทยาลัยราชภัฎ เพื่อเป็น การสนองนโยบายในการจัดการงบประมาณค่าใช้จ่ายของหน่วยงานราชการ ตลอดจนเป็นการอำนวย ความสะดวกเกี่ยวกับการใช้จ่ายของส่วนราชการในการปฏิบัติงานปกติหรือนอกสถานที่ตั้งสำนักงานของข้าราชการ โดยแต่ละหน่วยงานสามารถกำหนดจำนวนบัตรให้แก่ข้าราชการและกำหนดวงเงินเป็นรายบุคคลได้ตามความเหมาะสม พร้อมทั้งระบุระยะเวลาการใช้บัตรได้ตามที่ต้องการ ทั้งนี้สามารถตรวจสอบ ยอดค่าใช้จ่ายโดยรวมได้ และหน่วยงานราชการที่ใช้บริการยังได้รับสิทธิประโยชน์ตอบแทนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรอีกด้วย
สำหรับสิทธิประโยชน์ที่มอบให้แก่หน่วยงานราชการที่ถือบัตร SCIB G-Card ได้แก่ ยกเว้นการ เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจัดทำบัตรเครดิตหรือค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข ยกเว้นการคิดค่าธรรมเนียมทุกประเภท เช่น การขอสำเนาใบบันทึกรายการ (Sales Slip) และ การออกบัตรทดแทนในทุกกรณี เป็นต้น สำหรับการคิดอัตราดอกเบี้ยให้ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 55 วัน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสะสมคะแนน (Reward Points) ที่จะได้รับเป็น 2 เท่า ด้วยการได้รับคะแนนสะสม 2 คะแนน จากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก ๆ 20 บาท เพื่อแลกรับของรางวัลต่าง ๆ หรือใช้คะแนนสะสมแลกเป็นเงินสด โดยทุก ๆ 1,000 คะแนน จะสามารถแลกเป็นเงินสดได้ 100 บาท ทั้งนี้ยังรวมถึงการได้รับสิทธิประโยชน์ของบัตรทอง เช่น การคุ้มครองประกันอุบัติเหตุในการเดินทางเมื่อใช้บัตรชำระค่าโดยสาร
“เชื่อว่าภายใต้การให้บริการด้วยช่องทางชำระเงินที่สะดวกสบาย และสิทธิประโยชน์อันหลากหลายที่ธนาคารมอบให้กับหน่วยราชการเป็นกรณีพิเศษจะได้รับความสนใจและได้การตอบรับจากหน่วยงานราชการในวงกว้าง ขณะเดียวกันการให้บริการบัตร SCIB G-Card ดังกล่าว ยังถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของธนาคารที่ต้องการจะขยายฐานธุรกิจบัตรให้ครบวงจรเพิ่มมากขึ้น เพื่อผลักดันให้ธนาคารสามา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ