คริสต์มาสหรรษาที่เพนนินซูล่า พลาซ่า คุณลุงซานต้ามาเยือนเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
แซนต้าวิลเลจ ขอเชิญร่วมประสบการณ์แสนพิเศษในงาน “SANTA’S IN TOWN” การมา เยือนเมืองไทยของคุณลุงซานตาคลอสขวัญใจเด็กๆตัวจริงเสียงจริงที่บินลัดฟ้ามาจากประเทศฟินแลนด์ต้นกำเนิดของซานตาคลอส พร้อมกับของขวัญและรอยยิ้มที่จะมามอบให้กับทุกคน เพื่อเฉลิมฉลอง ในช่วง เทศกาลคริสต์มาสแห่งความสุข เต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุก ที่จะเติมความสุข ได้ทั้งครอบครัว ภายในหมู่บ้าน ซานตาคลอสแห่งแรกของประเทศไทย และแห่งแรกของเอเชีย
อบอุ่นด้วยบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสแห่งความสุข ประดับประดาด้วยไฟแสนสวย ต้อนรับปีใหม่ ตกแต่งเป็นมุมบ้านในโลกแห่งจินตนาการ 5 หลัง ได้แก่ “บ้านขนมปังขิง Ginger Bread House” , “บ้านของเล่น Toy land” ที่ตกแต่งด้วยของเล่นสนุกนานาชนิดโดย Toy R Us, “บ้านกวาง เรนเดียร์ reindeer barn” , “บ้านขนมหวาน Candy House” และ “เมืองหิมะ Snow land” ทั้งยังมีมุมถ่ายภาพแห่งความประทับใจกับคุณลุงซานต้า
นอกจากนี้ยังมีหนังสือนิทานเรื่องราว และต้นกำเนิดของซานตาคลอส โดย มัวรี คุนนาส นักเขียนชื่อดังชาวฟินแลนด์ ซึ่งเป็นหนังสือที่ตีพิมพ์เป็นภาษาไทยจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยรายได้จากหนังสือรุ่นพิเศษ 99 เล่มแรก จะนำไปมอบให้กับองค์กรสาธารณะกุศล และร่วมแบ่งปัน ความสุขในมุม Hug for Hope เมื่อซื้อตุ๊กตาหมี 1 ตัว แซนต้าวิลเลจ จะบริจาคตุ๊กตาหมีอีก 1 ตัวให้ กับน้องผู้ด้อยโอกาสในมูลนิธิต่างๆ และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิที่ดูแลน้องๆ โดยปีนี้คุณลุงซานต้าก็จะไปกับเราด้วย
โอกาสพิเศษสำหรับคนรักคริสต์มาส กับการสมัครสมาชิก “คริสต์มาส คลับ” รับส่วนลด และสิทธิประโยชน์จากร้านค้าภายในเพนนินซูล่าพลาซ่า เลือกซื้อหาสินค้าของแซนต้าวิลเลจ และร้านค้า ในเครือพันธมิตร เพื่อตกแต่งคริสต์มาสในแบบของคุณ และยังได้ร่วมกิจกรรม สุดพิเศษ กับแซนต้าวิลเลจ ตลอดปีนี้จนถึงคริสต์มาสปีหน้า
วันที่ 29 พฤศจิกายน — 25 ธันวาคม 2549 นี้ มาพบกับซานตาคลอสได้ที่ บริเวณชั้น 3 เพนนินซูล่าพลาซ่า ถ.ราชดำริ สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม โทร. 02-6520988.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AD2Y Communication Service Tel. 02 910 7998
ผกากานท์ (ลูกหยี) 081 489 8419 , อพัชอร (อุ๊) 089 797 6297,
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ