กลุ่มทรู สยายปีก เปิด บริษัท ทรู ทัช จำกัด สร้างสรรค์เชื่อมต่อศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรเพื่อธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ และเอสเอ็มอี เพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
กลุ่มทรู เปิดตัวบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการ “ศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร” (Outsourcing Contact Center Service) โดยสร้างสรรค์รูปแบบการให้บริการลูกค้าตรงเฉพาะธุรกิจ พร้อมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับภารกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นคุณภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย และมอบบริการ ที่เหนือกว่า มั่นใจเทคโนโลยีการสื่อสารและเครือข่ายภายในกลุ่มทรู จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ และธุรกิจเอสเอ็มอี สร้างความพร้อมให้สามารถแข่งขันทันยุค
นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “จากกระแสความต้องการการบริการที่เป็นเลิศ องค์กรและหน่วยงานหลายแห่งต่างปรับวิธีการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งขยายการดำเนินธุรกิจ หลายองค์กรจึงเลือกใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน หรือที่เรียกกันทั่วไปจนติดปากว่า “เอาท์ซอส” (outsource) เพื่อรองรับความต้องการและอัตราการเติบโตทางธุรกิจ ให้เป็นไปอย่างคล่องตัว ต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบรับกระแสดังกล่าว และด้วยความแข็งแกร่งด้านธุรกิจของกลุ่มทรู ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีการสื่อสาร Convergence Lifestyle ทรู จึงเปิดตัว บริษัท ทรู ทัช จำกัด เพื่อให้บริการศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร ในรูปแบบเอาท์ซอส สมบูรณ์แบบ (Outsourcing Contact Center Service) โดยเน้นจุดเด่นด้านความพร้อมทางเทคโนโลยีการสื่อสารและประสบการณ์ในการบริหารจัดการของทีมงาน มั่นใจจะสามารถเติมเต็มความต้องการและยกระดับมาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี”
นางสาวสุภาวดี ตระกูลบุญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ทัช จำกัด กล่าวว่า “ทรู ทัช เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการเป็นศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรสมบูรณ์แบบ (Outsourcing Contact Center Service) โดยพัฒนาการบริการต่าง ๆ ให้ครบวงจรด้าน Voice และ Non-Voice รวมทั้งบริการเสริมอื่นๆ เช่น การฝึกอบรมบุคลากร ออกแบบวางระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ใน Call Center เพื่อให้สามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีคุณภาพได้มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่ของ ทรู ทัช จะเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัย การธนาคาร สายการบิน และ Food Delivery ตลอดจนหน่วยงานขนาดเล็กที่ดำเนินธุรกิจด้านการค้าประเภทธุรกิจเอสเอ็มอี โดย ทรู ทัช มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและจัดการ รวมทั้งมีเครือข่ายที่แยกเป็นอิสระจากระบบ Call Center ทั้งของทรูและทรูมูฟ เพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังช่วยลูกค้าลดภาระการลงทุนด้านเทคโนโลยีสื่อสาร ตลอดจนช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานประจำทำหน้าที่ Call Center ให้องค์กรสามารถเน้นเรื่องการดำเนินธุรกิจหลัก ตลอดจนขยายการให้บริการ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า เนื่องจาก ทรู ทัช จะให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร บริการให้เช่าระบบและอุปกรณ์ด้าน Call Center บริการจัดหาอุปกรณ์และระบบต่างๆ ที่ใช้ใน Call Center รวมทั้งบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังให้บริการออกแบบวางระบบด้านองค์ความรู้ภายในองค์กร (Knowledge Management) ระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) รวมถึงหลักสูตรการจัดฝึกอบรมหลากหลาย เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาธุรกิจ
“กลุ่มทรูมั่นใจว่า ทรู ทัช จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างลงตัว เพราะมีเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญงานด้านการบริการ รวมทั้งเทคโนโลยีการสื่อสารและเครือข่ายที่ล้ำสมัยจากกลุ่มทรู ดังนั้น ลูกค้าของ ทรู ทัช ที่ใช้บริการศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร ทั้งที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ และธุรกิจเอสเอ็มอี จะสามารถขยายตัวได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น” นายทรงธรรม กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น 15/11/2549 (179)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: Prodpran_Ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอสเอ็มอี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ