ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้รับเลือกให้เป็นธนาคารพาณิชย์เดียวในการให้บริการ โครงการ We Love Bangkok

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 28, 2006 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
กรุงเทพมหานคร วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย—แปซิฟิค) ประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ด้วยการจัดทำโครงการ We Love Bangkok ด้วยแพ็คเกจทัวร์แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่จะร่วมชื่นชมในศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม และสถานที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพมหานคร พร้อมเชิญธนาคารกรุงศรีอยุธยาให้เป็นธนาคารแห่งเดียวที่ได้รับเลือกให้บริการรับชำระค่าแพ็คเกจ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 10% สำหรับการชำระค่าบริการด้วยบัตร VISA ทุกประเภทของทุกธนาคาร เริ่ม 1 เมษายน — 31 ธันวาคม 2549
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานคร วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย — แปซิฟิค) ประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ร่วมจัดโครงการ We Love Bangkok เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2549 โดยมีบริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศร่วมจัดทำแพ็คเกจท่องเที่ยวเพื่อชื่นชมศิลป-วัฒนธรรมที่งดงาม พร้อมเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร โดยมุ่งเน้นที่ ที่พัก แหล่ง ท่องเที่ยวสำคัญ แหล่ง Shopping ร้านอาหาร ที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ
ในโอกาสนี้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจากทั้ง 3 องค์กรที่จัดงานนี้ให้เป็นธนาคารพาณิชย์เพียงแห่งเดียวที่ให้บริการรับชำระค่าแพ็คเกจท่องเที่ยวครั้งนี้ พร้อมกับอำนวยความสะดวกด้วยการนำเครื่อง EDC ที่ใช้สำหรับทำรายการชำระค่าสินค้าบริการผ่านบัตรเครดิตไปติดตั้ง ณ บริษัททัวร์ที่ร่วมโครงการนี้ ซึ่งประกอบด้วย หนุ่มสาวทัวร์ โดมฮอลิเดย์ ฟ้ากับทราย และฟลายไฮ โดยมีโปรแกรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น การเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ ประกอบด้วย ศาลหลักเมือง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง พระที่นั่งวิมานเมฆ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง เป็นต้น การท่องเที่ยวแหล่ง Shopping เช่น สยามพารากอน สยามสแควร์ สวนจตุจักร ถนนข้าวสาร เยาวราช เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สนใจเที่ยวชมตามโครงการดังกล่าว และชำระค่าแพ็คเกจท่องเที่ยวด้วยบัตร VISA หรือ VISA Electron จะได้รับส่วนลดทันที 10% และรับส่วนลด 5% เมื่อซื้อบัตรชุดท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ธนาคารยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการด้วยการ ติดโปสเตอร์ แบนเนอร์ แผ่นพับ และเคาน์เตอร์การ์ด ณ สาขาของธนาคารที่มีอยู่กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ตลอดจน ประชาสัมพันธ์ผ่านหน้าจอกรุงศรี ATM อีกกว่า 2,100 เครื่อง ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ธนาคารรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวไทย และขอขอบคุณ 3 หน่วยงานข้างต้นที่ให้เกียรติเลือกธนาคารเป็นธนาคารเดียวที่ให้บริการรับชำระเงินในครั้งนี้ และสำหรับผู้สนใจโครงการ We Love Bangkok สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com นางชาลอตกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ