เปิดศึกเม้าท์!! "บอย-โด่ง" แฉข้ามรุ่น พี่เปรี้ยว - น้องซี๊ดฟอด!

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อินโฟเควสท์
เชื้อไม่ทิ้งแถว สมกับที่ใช้นามสกุล"อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย"เหมือนกันจริงๆ สำหรับพี่น้อง 2 รุ่น"บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" AF2 และ "โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต" AF3ล่าสุดโคจรมาร่วมงานกันในการทำอัลบั้มใหม่เอี่ยมอ่อง"แม็กซี่มูฟ"มีเวลาซ้อมร้องซ้อมเต้นด้วยกันบ่อยๆ 2 หนุ่มก็เลยมีเรื่องเด็ดๆ มาแฉกันสุดฤทธิ์ เริ่มต้นที่รุ่นพี่"หนุ่มบอย" รายนี้ออกปาก "ผมไม่ใช้คนชอบเม้าท์" เอ้า...ดูสิ คนไม่ชอบเม้าท์เค้าพูดถึงรุ่นน้องว่าไง
"เรื่องหลุดๆ เหรอ หลุดเยอะ ผมก็หลุดเค้าก็หลุด มันจะกลายเป็นคนขึ้เม้าท์อะดิ ไม่เอา ผมไม่ใช่คนชอบเม้าท์ โด่งเลยดีกว่า(หัวเราะ) คือโด่งเค้าจะเป็นคนติดซี๊ด..อ้าส์ ซี๊ด...อ้าส์ เข้าใจปะ พี่เรน ล่าสุดเค้าก็ซี๊ด...อ้าส์ไป แล้วแบบ ซี๊ด...อ้าส์ใส่กระจก แล้วหลุด น้ำลายพุ่งติดกระจก เป็นโห!! ก้อนใหญ่มาก ก็เลยชื่อพี่เรนไง คือน้ำฝนที่ออกมาจากปากเค้าคือพี่เรน และก็พี่ๆ อะไรก็เดินไปดูกัน โอ้โห น้องด่อง ฝนกระจายรึไงเนี่ย ซี๊ด...อ้าส์ได้ตลอดเวลา เค้าเป็นคนที่เต้นเยอะ ก็คือนับถือเค้านะ ท่าเต้นปกติก็เยอะอยู่แล้ว ดันใส่ไปในช่องว่างอีก จะเต้นเยอะไปไหน(หัวเราะ) สนุกดีครับ โด่งเป็นคนที่แบบ Alert ตลอดเวลา ไฮเปอร์น่ารัก ซึ่งดูๆ แล้วก็น่ารักดี ทำให้เราหัวเราะ ทำงานแล้วไม่เกร็ง"
ปล่อยรุ่นพี่แฉวีรกรรมซี๊ดจนน้ำลายแตกฟองไปแล้ว พอเปิดโอกาสให้หนุ่มโด่งเม้าท์กลับบ้าง รายนี้ก็เหมือนรู้ว่าโดนไปเยอะ รีบเปิดประเด็นฉะ..ฉะ..แฉที่พี่ชายนายบอยเป็นคนแรกทันที
"ผมอยากจะบอกว่าพี่ๆ ฮามากเลยครับ ยกตัวอย่างพี่บอย จาก AF2 เลยครับ เป็นพี่ที่ฮามาก ทำงานด้วยแล้วสนุกสนาน พี่วิทย์จะเป็นเหมือนพี่ใหญ่ มีพี่วิทย์คอยแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น การร้องต่างๆ ส่วนเรื่องเม้าท์ก็ต้องพี่บอยครับ เป็นคนที่ฮามากเลย ทำงานด้วยแล้วผมขำตลอด 24 ชั่วโมง พี่บอยเป็นคนที่ชอบเรอครับ เรอเสียงดังมาก เวลากินข้าวเสร็จอย่างเงี๊ยะ เอาแล้วครับ พี่เค้าจะปฏิบัติการณ์เรอทันที เสียงดังมาก!! แค่เสียงไม่พอนะครับ ยังมีกลิ่นด้วยสิครับ ผมก็ โห..พี่บอยทำไมทำอย่างเนี๊ยะ พี่บอยนี่เค้าไปเรอใส่หน้าผู้หญิงด้วยครับ เรอใส่หน้าสาวๆ ซึ่งผมนี่แบบ โห!!พี่บอยยยย"
พี่บอยเผาว่าไปสร้างวีรกรรมซี๊ดฟอดใส่กระจกไว้ เรื่องราวเป็นอย่างไร และนี่เป็นที่มาของฉายา "น้องด่อง" หรือเปล่า?
"เออใช่ อยู่กับพี่บอยผมมีฉายาใหม่อีก เป็นน้องด่อง เพราะชื่อโด่งภาษาอังกฤษจะเป็น Dong พี่เค้าก็จะเรียกดองๆ ด่องๆ ไม่เคยเรียกผมโด่งเลย ที่พี่เค้าเม้าท์ซี๊ด...อ้าส์ อันนี้เป็นเหตุการณ์ที่กำลังซ้อมกันครับ ครูสอนท่าเต้นเค้าบอกให้เต็มที่ แล้วจังหวะนั้น น้ำลายมันกำลังเยอะพอดี จังหวะที่ผมซี๊ด...อ้าส์ น้ำลายเลยพ่นไปติดกระจกที่กำลังซ้อมเต้นอยู่ แล้วพี่บอยเดินมาเห็นพอดี ทีนี้เรียกมารุมดูกันหมดเลยครับ ผมก็เขินสิครับ แล้วรีบหากระดาษไปเช็ดครับ(หัวเราะ)"
...แม่! หน้าตาดีซะอย่าง ทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด จริงมั้งจ๊ะ พี่บอย พี่โด่ง!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ