เซ็นทรัล พระราม 2 จับมือ สำนักงานเขตบางขุนเทียน ร่วมแต่งแต้มบรรยากาศให้เขียวขจี ในงาน “พฤกษางาม พรรณไม้สวย ที่เซ็นทรัล พาร์ค” พร้อมยลโฉมผลไม้ยักษ์ และ ใบไม้สีทอง แห่งเดียวในโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน ขอเชิญ ทุกท่านร่วมเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติในเมือง พร้อมสัมผัสความสุขแบบครบสูตรที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจากบูธการเกษตรกว่า 200 บูธ ในงาน “พฤกษางาม พรรณไม้สวย ที่เซ็นทรัล พาร์ค” พร้อมชมและเป็นเจ้าของ ใบไม้สีทอง ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในจังหวัดนราธิวาสแห่งเดียวในโลก และยลโฉมผลไม้ยักษ์ที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-9 ก.ค. 2549 บริเวณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
นายชาญชัย พันธุ์โสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่องแล้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน การขยายตลาดให้กับสินค้า OTOP และให้การสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยเปิดพื้นที่สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์คขนาด 36 ไร่ จัดงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ พร้อมรวบรวมร้านค้าต่างๆมากกว่า 200 ร้าน และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดงาน”
ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ การแสดงพันธุ์ไม้หายาก, ผลไม้ยักษ์ อาทิ ขนุนยักษ์ กระท่อนยักษ์ และน้อยหน่ายักษ์, การประกวดพันธุ์ไม้ อาทิ ลีลาวดี บอนไซ วาสนา ฯลฯ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท, การประกวดการจัดสวนใน concept ป่าใหญ่ในบ้านเล็ก, บูธจำหน่ายพันธุ์ไม้เล็ก-ใหญ่และอุปกรณ์ตกแต่งสวนกว่า 200 บูธ, บูธสินค้า Otop, บูธการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์, กิจกรรมการแสดง บนเวที, บูธของดีจังหวัดนราธิวาส อาทิ เรือกอและ เสื่อกระจูด ว่าววงเดือน และวัฒนธรรมการละเล่นมากมาย, นิทรรศการพระราชกรณียกิจในองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และนิทรรศการเกี่ยวกับพันธุ์ไม้ในวรรณคดี, พันธุ์ไม้มงคลเสริมราศี, พันธุ์ไม้มงคลประจำวันเกิด, พันธุกรรมพืช, พันธุ์ไม้ต่างๆ พร้อมคลินิกเกษตร เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเพาะปลูก และการรักษา พร้อมการออกร้านของบริษัทรับจัดสวน ชั้นนำ เพื่อให้คำปรึกษาเรื่องการจัดสวน และดูแลฟรี นอกจากนี้ยังมีการแสดงปลาสวยงาม พันธุ์ไม้น้ำ เป็นต้น
พิเศษสุดกับความมหัศจรรย์พันธุ์ไม้หนึ่งเดียวในโลก “ใบไม้สีทอง” ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในจังหวัดนราธิวาส แห่งเดียวเท่านั้น (อีกหนึ่งของดีจังหวัดนราธิวาส พร้อมเป็นสินค้า OTOP) และเพื่อเป็นการ เทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ภายในงานครั้งนี้จึงได้นำมามอบให้กับประชาชนที่ร่วมงานจำนวน 99 ใบ นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งบูธจำหน่าย ใบไม้สีทอง หลากหลายรูปแบบ (ราคาเริ่มต้นที่ 50-8,000 บาท) เพื่อนำรายได้สมทบทุนเข้ามูลนิธิเพื่อนช่วยเพื่อนอีกด้วย
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรมแบบอี-โค ไลฟ์ พร้อมสัมผัสความสุขครบสูตรที่จะทำให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในงาน “พฤกษางาม พรรณไม้สวย ที่เซ็นทรัล พาร์ค” พร้อมชมและเป็นเจ้าของ “ใบไม้สีทอง” และยลโฉมผลไม้ยักษ์ ที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-9 ก.ค. 2549 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ณ บริเวณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2635-1111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105 /01 6899153
โทรสาร 02-264-5575 pr.ho@centralplaza.co.th สุนัดดา วัดอ่อน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ