อาซาฮีเบียร์เปิดโตเกียวไนท์แดนท์กระจายเมดเลย์ 4 คืนซ้อน พร้อมดีเจฮิตสุดๆ มือหนึ่งจากแดนปลาดิบตบเท้าพร้อมลุย 26-29 เมษายน นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เบียร์อาซาฮี
อาซาฮีเบียร์ร่วมระเบิดมันส์อีกครั้งกับสุดยอดคลับดีเจและปาร์ตี้ซีน นำเข้าจากญี่ปุ่นมุ่งสู่เมืองไทย เพื่อเขย่า Dance Floor ของคลับชั้นนำ และ after - hour ปาร์ตี้ในกรุงเทพ
ผู้สร้างปาร์ตี้ซีนในเมืองไทย ได้จัด International Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยนำ 6 สุดยอดดีเจชั้นแนวหน้าจากโตเกียว มาร่วมสร้างตำนานปาร์ตี้ให้กรุงเทพ ในวันที่ 26-29 เมษายนนี้
มร.คอนนิชิวา ดีเจชั้นแนวหน้าจากแดนปลาดิบได้กล่าวถึงงาน Tokyo Night ว่าจะเป็นปาร์ตี้ 4 คืน ติดต่อกันในคลับ underground ชั้นนำที่เกิดขึ้นใหม่ในกรุงเทพ ร่วมสร้างตำนาน โดยเหล่าดีเจและออแกไนเซอร์ที่ฮิปสุดๆจากกรุงโตเกียว อาทิ Deck 'n'Effect, Addiction, Realgrooves, Maus จะมา
สร้าง 4 คืน สุดมันส์ที่ Flix, Club Astra, Glow และอีกหนึ่งสถานที่สุดเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึง
Tokyo Stereo Production ร่วมกับ TDM Communications และเบียร์อาซาฮีได้นำดีเจชั้นแนวหน้าจากโตเกียว มาเขย่าคลับซีนในกรุงเทพ ด้วย Exclusive showcase 4 คืนติดต่อกันให้คุณได้สัมผัสความมันส์แบบโตเกียวปาร์ตี้
ออกสตาร์ทกันที่ Flix และ Club Astra ในย่าน RCA ในคืนวันพุธและพฤหัสกับ Funky Gong, Dave Twomey และ Duck Rock ในแนว electron-house และ tech-house พบกับ Carlos a.k.a. Redbox และ will2live ในแนว Nu-skool Brekbeat และ Booty house ในคืนวันศุกร์ที่ Glow
สำหรับคืนวันเสาร์ที่เป็นคืนเซอร์ไพรส์ จะเป็นคืนสั่งลาแดนซ์กระจายยันเช้า จากสุดยอดดีเจทั้ง 4 มาช่วยกันสร้างตำนานในแบบฉบับ Japanese underground scence ให้คืนสุดท้ายของ Tokyo Night เป็นคืนสุดยอดประทับใจที่ขาแดนซ์ในกรุงเทพจะไม่มีวันลืม
Jeff Richards จาก Stereo Productions กล่าวว่า งานนี้จะเป็นงาน Showcase ครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบ The new Tokyo dance scence และเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้แลกเปลี่ยน Club-culture และ Dance scence ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น โดยนำประสบการณ์ที่ได้จากการจัดงานครั้งนี้ไปประยุกต์ใช้
บัตรเชิญสื่อมวลชนสำหรับงานวันเปิดตัวและงานทั้ง 4 คืนมีจำนวนจำกัด พลาดไม่ได้สำหรับปาร์ตี้นัดสำคัญ Tokyo Night -- 26-29 เมษายน 2549 งานเดียวที่คุณจะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่แนว Tokyo music scence ในบรรยากาศของกรุงเทพ Club-Culture แบบติดต่อกันถึง 4 คืน
สนใจสอบถามข้อมูลหรือนัดสัมภาษณ์ผู้จัดการหรือดีเจ ติอต่อได้ที่
Kirk Bentham 01-781-4648 หรือ อีเมล์ kirk@tmdbangkok.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เบียร์อาซาฮี
นนทยา มาลยนนท์ โทรศัพท์ : 01-9222-2581

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ