McAfee IntruShield ได้รับ 'NSS Approved' ในการทดสอบ Multi-Vendor IPS Test ของ NSS Group

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 4, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
McAfee IntruShield โซลูชั่นเพื่อการป้องกันการบุกรุกเครือข่าย กันการบุกรุกได้ 100% ทดสอบการโจมตีและการรับการโจมตี, สมรรถนะ, สถาปัตยกรรม, การบริหารจัดการ และการป้องกัน
บริษัทแม็คอาฟี (McAfee) ผู้นำเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุกและการบริหารความเสี่ยงด้านซีเคียวริตี้ เปิดเผยว่า McAfee IntruShield ได้รับ "NSS Approved" สำหรับระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย (IPS) ในการทดสอบ Group IPS ล่าสุดโดยเอ็นเอสเอสกรุ๊ป (NSS Group) McAfee IntruShield ทำคะแนนได้เต็มในทุกๆการทดสอบย่อย ทั้งนี้บริษัทที่ส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วมใน การทดสอบ Group IPS ของเอ็นเอสเอสกรุ๊ป ประกอบด้วย แมค็อาฟี, ซิสโก้ (Cisco), จูนิเปอร์ (Juniper), เรดแวร์ (Radware) และซิมแมนเทค (Symantec) การทดสอบล่าสุดของกลุ่มเอ็นเอสเอส กรุ๊ปคือการยืนยันความเป็นหนึ่งของ IntruShield ในฐานะผู้นำเทคโนโลยี
"สมรรถนะของอุปกรณ์ที่ส่งเข้าทดสอบ (IntruShield 4010) น่าประทับใจอย่างยิ่ง กับการทำงานที่เรียกได้ว่าเกือบสมบูรณ์แบบในทุกสภาวะโหลด" บ็อบ วัลเดอร์ (Bob Walder) ประธานกลุ่มเอ็นเอสเอสกรุ๊ป กล่าวและว่า "มันยังผ่านการทดสอบของเราในเรื่อง false-positive, false-negative และ evasion ได้แบบสบายๆด้วย"
การทดสอบ IPS ของเอ็นเอสเอสกรุ๊ป เป็นการทดสอบกรุ๊ปเทสต์ที่ได้รับการยอมรับว่าหินที่สุดในวงการ กระนั้น IntruShield ก็ยังทำคะแนนได้เต็ม 100% ใน 6 การทดสอบย่อย ได้แก่ Detection & Blocking Under Load, Attack Recognition, Resistance to False-Positives, IPS Evasion, Latency and User Response Time, Stateful Operation และ Stability and Reliability ในรายงานเอ็นเอสเอสยกความสามารถในการบริหารจัดการของ IntruShield ให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุด ที่ระบบยังคงทำงานได้เต็มสมรรถนะที่ดีฟอลต์ ขณะเดียวกันก็ง่ายสำหรับการปรับตั้งค่าต่างๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ User Defined Signature Editor, Default In-Line IPS Policy, Global Attack Response Editor และ Virtual IPS รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบที่ www.nss.co.uk/ips (คลิกที่ IPS Group Test - Edition 3)
"McAfee IntruShield ได้รับการยอมรับว่ามีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม การป้องกันการโจมตีหลากหลาย ครอบคลุม และแม่นยำ สมรรถนะการทำงานดีที่สุดในคลาสเดียวกัน ขณะที่การใช้งานยังคงง่ายและสะดวก ยิ่งกว่านั้นยังจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย" จอห์น เวกชี่ (John Vecchi) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัรฑ์ บริษัทแมคอะฟี กล่าวและว่า "ในฐานะผู้นำการทดสอบและวิเคราะห์ด้าน ซีเคียวริตี้ เอ็นเอสเอสกรุ๊ปยืนยันถึงคำมั่นของแมคอะฟีในการนำเสนอ IPS ที่ดีและแอดวานซ์ที่สุดแก่ลูกค้า"
ส่วนหนึ่งของแผน "Proven Security" ของแมคอะฟี ผลิตภัณฑ์ในตระกูล McAfee IntruShield จะถูกบรรจุไว้ด้วยความสามารถต่างๆ ครบถ้วน เช่น เทคนิคในการตรวจจับที่เป็นเอกสิทธิ์ของแมคอะฟี, การบริหารจัดการแบบรวมศูนย์, การปกป้องเชิงรุก, ความยืดหยุ่นในการติดตั้ง และการรองรับพอร์ตกิกะบิตที่มากที่สุดในวงการสำหรับเอ็นเตอร์ไพรซ์, ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก และผู้ให้บริการเซอร์วิส เหล่านี้ช่วยให้องค์กรมีระบบป้องกันการโจมตีที่แม่นยำที่สุด ยืดหยุ่นที่สุด และดีที่สุดในวงการอยู่ในมือ คุณสมบัติอื่นๆของ McAfee IntruShield ได้แก่
- การป้องกันการโจมตีที่หลากหลายมากที่สุด -- ป้องกันเครือข่ายทั้งหมดจาก zero-day, DoS, การโจมตีแบบ encrypted และ SYN Flood, สปายแวร์, บ็อตเน็ต, มัลแวร์, จุดเปราะใน VoIP, ฟิชชิ่ง และหนอนคอมพิวเตอร์
- การป้องกันการโจมตีแบบ Risk-aware -- การจัดการความเสี่ยงแบบลำดับความสำคัญที่สามารถบล็อกการคุกคามและการโจมตีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดบนเครือข่ายได้
- การบล็อกที่เป็นค่าดีฟอลต์ -- Recommended for Blocking ที่เป็นค่าดีฟอลต์เป็นค่าที่ทำให้ระบบทำงานเชิงรุกในการบล็อกการโจมตีได้หลายร้อยแบบในทันทีที่แกะกล่อง
เกี่ยวกับแม็คอาฟี
แม็คอาฟี (McAfee) คือผู้นำในการป้องกันการบุกรุกและบริหารความปลอดภัยชั้นนำของโลก นำเสนอโซลูชั่นและบริการแก่ลูกค้าเพื่อการปกป้องระบบและเครือข่ายทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซานตาคลาร่า มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่นในการพัฒนา แม็คอาฟีทำให้ผู้ใช้ตามบ้าน องค์กรธุรกิจ องค์กรสาธารณะ และผู้ให้บริการ มีอำนาจมากขึ้นสำหรับจัดการกับการบุกรุกและการโจมตีจากผู้ไม่ประสงค์ดี ให้พวกเขามีซีเคียวริตี้ที่สูงขึ้นและเชื่อถือได้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mcafee.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ลิม ไอ ลิง
บริษัทแม็คอาฟี (สาขาประเทศสิงคโปร์)
โทรศัพท์: 65 6222 7555
ailing_lim@mcafee.com
www.mcafee.com
ประชาสัมพันธ์โดย:
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
pranee@pc-a.co.th
suchai@pc-a.co.th
kamolrat@pc-a.co.th

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ