"ป๋าเต้ด”เชิญชวนสาวกคลื่นอ้วน และประชาชนทั่วไป ร่วมงานมหกรรมเสื้อยืดเจ้าแรก และเจ้าเดียวในไทย "T—SHIRT FESTIVAL # 2"..

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานสุดฮอตของวัยรุ่นอย่างงานมหกรรมเสื้อยืดที่จัดขึ้นเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย ที — เชิ้ต เฟสติวัล 2 (T — SHIRT FESTIVAL # 2) ที่ทางคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ ที่ 3 มิถุนายน 2549 ณ ทศภาคอารีน่า ท่าเรือกรุงเทพ ฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 — 23.00 น....งานนี้หัวเรือใหญ่ของคลื่นอ้วนอย่าง “ป๋าเต้ด — ยุทธนา บุญอ้อม” แอบแง้มให้ฟังถึงความสนุกของงานนี้ว่า...
“ถ้าจะให้นึกถึงแฟชั่นช่วงนี้ที่วัยรุ่นฮิตใส่กันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเสื้อยืด เพราะเป็นเสื้อที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ใส่แล้วรู้สึกสบาย เหมาะกับอากาศของบ้านเรา แถมยังดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญราคาถูกอีกต่างหาก ไม่เกินความสามารถที่เหล่าบรรดาวัยรุ่นทั้งหลายจะจับจ่ายซื้อสอยครับ สำหรับงาน ที — เชิ้ต เฟสติวัล 2 (T — SHIRT FESTIVAL # 2) ถือเป็นมหกรรมเสื้อ T - SHIRT ที่มีความหลากหลายทั้งดีไซน์ และรูปแบบ โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นโซนยืดอินเทรนด์ , โซนยืด T — SHIRT FESTIVAL , โซนยืดศิลปิน , โซนยืดคนดัง และโซนยืดบุฟเฟ่ต์ ซึ่งโซนนี้มีสิ่งที่น่าสนใจก็ตรงที่ คุณสามารถไปจับจ่ายเลือกซื้อเสื้อยืดที่มีให้เลือกในหลากหลายสไตล์ โดยราคาย่อมเยา จากนั้นคุณก็สามารถมาเลือกลายที่จะสกรีนลงบนเสื้อของคุณเองได้ โดยลายพวกนี้จะได้รับการออกแบบโดยศิลปิน — ดารา และดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ ป๊อด โมเดิร์น ด็อก , ปราบดา หยุ่น , เสนาหอย , อาร์มแชร์ , บิ๊กแอส และคนอื่น ๆ อีกมากมาย”
นอกจากนี้ ป๋าเต้ด ยังกล่าวเสริมเพิ่มเติมว่า....“นอกจากนี้ กิจกรรมในงานมหกรรมครั้งนี้ ก็จะมีการออกร้านจำหน่ายเสื้อ T — SHIRT ของศิลปินดารา และเสื้อดีไซน์สไตล์เก๋ไก๋จากต่างประเทศ อาทิเช่น มาเลเซีย, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, ลาว, อินโดนีเซีย และอีกหลายประเทศ งานนี้ถือได้ว่าเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางด้านการแต่งกายเลยก็ว่าได้ แถมคุณยังสามารถดีไซน์เสื้อ T — SHIRT ในแบบของคุณเองได้ด้วย ซึ่งกิจกรรมไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะครับ ยังมีการจัดนิทรรศการเสื้อยืด การเดินแฟชั่นโชว์จากเหล่าศิลปิน — ดารา — นายแบบ — นางแบบชื่อดังของเมืองไทย บนแคทวอร์กที่ยาวที่สุดในประเทศ และยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต อาทิเช่น วง PI , GROOSE , DAY TRIPPERS , SQUEEZ ANIMAL , บอยตรัย , SAVE THE LAST PEACE , CRESENDO , อาร์มแชร์ , สุรชัย กิจเกษมสิน , เพนกวินวิลล่า , SCRUBB , อพาร์ตเมนท์คุณป้าและวงพรู เล่นกันแบบสด ๆ ไม่มีหยุดตลอดเที่ยงวันถึงประมาณ 5 ทุ่ม งานนี้เห็นทีต้องมันแบบสุดๆ แน่ ๆ ครับ ทั้งนี้ แฟน ๆ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานมหกรรม T — SHIRT FESTIVAL # 2 ในครั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อบัตรได้ที่หน้างานในราคา 50 บาท ของวันเสาร์ ที่ 3 มิถุนายน 2549 ที่จะถึงนี้ ณ ทศภาคอารีน่า ท่าเรือกรุงเทพ ฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 — 23.00 น. โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร ทางบริษัทคลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ จะนำเข้าสมทบทุนโครงการ หรือมูลนิธิเพื่อการกุศลในโอกาสต่อไปครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ