“บีม” ทำตาหวานกอด “ตอง” เจอ “กองทัพมด” สกัดดาวรุ่ง

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--อาร์เอส
อาทิตย์ก่อนเปิดตัวด้วยฉากดราม่าหนักๆไปแล้ว มาอาทิตย์นี้ละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 จึงเปลี่ยนบรรยากาศความเครียดมาผ่อนคลายกับฉากสวีทหวานเจี๊ยบของพระ-นาง บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ในบรรยากาศเย็นฉ่ำริมน้ำตก
โดยเป็นตอนที่ มรกต (บีม) แอบพา วาสนา (ตอง) มาพักผ่อนหลังจากที่เธอเจอเรื่องเครียดๆมา โดยที่ มรกต ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจ วาสนา หวังจะเอาชนะ เพิ่มลาภ (โบกี้-จักรินทร์) ที่เป็นคู่แข่งคนสำคัญทั้งเรื่องงานและความรัก
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงน้ำตกเจ็ดสาวน้อย พอถึงพื้นที่ทุกคนลงไปสูดอากาศยามเช้าริมน้ำตก โดยเฉพาะ บีม, ตอง ที่ดูดีด๊ากว่าใครเพราะปกติทั้งคู่ไม่ค่อยได้เที่ยวเนื่องจากคิวงานแน่นเอี๊ยด สักพัก(ผู้กำกับฯ) ชนะ คราประยูร เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวเพื่อเตรียมพร้อมถ่ายทำ เมื่อ บีม, ตอง เข้าใจก็ถ่ายจริงที่ บีม พา ตอง มานั่งแช่เท้าที่น้ำตก ขณะที่ ตอง กำลังจะขึ้นฝั่งก็ดันก้าวขาพลาดทำให้ลื่นจนเกือบตกน้ำ ฉากนี้ซ้อมอยู่นาน เพราะบริเวณที่ถ่ายทำมีหินที่มีลักษณะค่อนข้างคม ทีมงานกลัวหินบาดเท้า ตอง จึงเอาโคลนมาละเลงกันไว้ก่อน ส่วน บีม ที่ต้องช่วย ตอง ก็สร้างความมั่นใจให้ ตอง โดยบอกว่า “เชื่อมือผมได้ครับ รับรองว่าผมไม่ทำให้ตองล้มจริงแน่นอน” พอถ่ายทำจริง บีม ประคองกอด ตอง เหมือนคู่รักเด๊ะๆ โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ที่ บีม กับ ตอง ต้องจ้องตากัน พี่นะ บอกอารมณ์ที่ทั้งคู่ต้องเล่นต้องเป็นแบบรักกันมากๆ ระหว่างที่ บีม กับ ตอง กำลังส่งสายตาหวานเยิ้มให้กันอยู่ ตอง ก็ร้องเสียงหลงว่า “ขอคัทก่อนค่ะพี่!!!” ทีมงานงงคิดว่า ตอง เขินที่เจอ บีม ทำตาหวานใส่ แต่ที่ไหนได้ ตอง ถูกมดรุมกัดที่เท้า พี่นะ จึงแซว “โอ้โห!!! นี่หวานกันจนมดตอมเลยหรือนี่” เล่นเอาฮากันทั้งกอง อยากรู้ว่าฉากนี้จะหวานขนาดไหนติดตามได้ใน “มังกรซ่อนพยัคฆ์” คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ