แมงป่องเปิดศักราชด้วยหนังฟอร์มยักษ์ในเดือนมกราคม

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--แมงป่อง
ศักราชใหม่นี้ธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ ก็ยังคงต้องมีกลยุทธ์พิชิตใจคอหนังให้อยู่หมัด เพราะนับวันการแข่งขันก็ยิ่งรุนแรงไปตามกลไกของธุรกิจ สำหรับผู้นำธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์อย่าง "แมงป่อง" ที่นับวันยิ่งเพิ่มความแข่งแกร่งให้กับธุรกิจ โดยมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภายใต้ลิขสิทธิ์แมงป่องตลอดปี 2549 กว่า 300 เรื่อง พร้อมผลักดันให้เอาท์เลทแมงป่องเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่เลือกสรรได้อย่างครบครัน และสำหรับในเดือนมกราคมนี้ แมงป่องภูมิใจเสนอหนังดัง-หนังดีฟอร์มยักษ์หลากรส หลายอารมณ์ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี สู่สายตาคนไทยทั่วประเทศดังนี้
เริ่มด้วยภาพยนตร์ต่างประเทศ "WEDDING CRASHERS-ป่วนให้ปิ๊ง แล้วชิ่งแต่ง" ที่ทำรายได้ทะลุ 200 ล้านเหรียญสหรัฐมาแล้ว และยังเป็นการโคจรมาพับกันเป็นครั้งแรกระหว่าง โอเว่น วิลสัน และ วินซ์ วอน 2 นักแสดงราชาคอมมอดี้แห่งฮอลลีวู้ด, "A SOUND OF THUNDER 2054 เจาะไดโนเสาร์โลกล้านปี" ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 3,200 ล้านบาท เนรมิตอดีตและโลกแห่งอนาคตสุดตระการตาที่คุณต้องตะลึง ต่อด้วยภาพยนตร์ดราม่า "DEAR FRANKIE หยุดหัวใจให้แฟรงกี้" เรื่องราวเด็กชายหูหนวก ที่ต้องเผชิญกับความจริงอันแสนเจ็บปวด ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวกินใจจนได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน "THE DAY I BECAME A WOMAN ผู้หญิงที่โลกต้องรู้จัก" ภาพยนตร์จากประเทศอิหร่านที่คว้ารางวัลนานาชาติมากมายเช่น เทศกาลปูซาน-เกาหลี, เทศกาลหนังนานาชาติชิคาโก้, เทศกาลหนังโตรอนโต้และเทศกาลหนังเวนิช...ทิ้งท้ายด้วยภาพยนตร์ตลกร้ายของชายแก่ ใน "AUTUMN SPRING ก็ผมไม่อยากตายนี่หว่า" ผลงานที่คว้า 4 รางวัล Czech Lions (ออสการ์แห่งประเทศสาธารณรัฐเชก) ที่คุณต้องพิสูจน์
และเต็มอิ่มกับซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิตที่กำลังครองใจคนไทยทั่วประเทศ กับสุดยอดเคล็ดลับการทำอาหารสูตรชาววังที่คุณพ่อบ้าน แม่บ้านและแฟนละครจะต้องติดตามใน "แดจังกึม THE COOKING" ที่คัดเฉพาะเมนูเด็ดๆ มาเผยเคล็ดลับให้ดูอย่างละเอียด ต่อกันด้วย "MAGIC กลรักลวงใจ" ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องเยี่ยมที่รวมเอาดาราวัยรุ่นชื่อดังไวคับคั่ง อาทิ คัง ดัง วอน, คิม เฮียว จิน, อุมจีวอน และ ยัง จินวู ส่งท้ายซีรี่ส์สุดประทับใจใน "SAD LOVE STORY ลิขิตฟ้ากั้นรัก" ที่ลบทุกสถิติการสร้างซีรี่ส์ด้วยทุนสร้างมหาศาล ถ่ายทอดเรื่องราวอย่างสมจริง จนเป็นที่กล่าวขานว่าเป็นละครรักโรแมนติกที่ซาบซึ้งกินใจที่สุดเรื่องหนึ่งของเกาหลี
ต่อกันด้วยสุดยอดภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่คุณไม่ควรพลาดใน "กบฎ ท้าวศรีสุดาจัน" สร้างโดยทีมงานชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยทุนสร้างกว่า 280 ล้านบาท เป็นภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่รวบรวมดารามากฝีมือระดับแนวหน้าทั้งไทยและเทศมากมาย อาทิ จอห์น รีส เดวีส์ จาก The Lord Of The Rings 1-3, แกรี่ สเตร็ชส์ จาก Alexander และส่งท้ายภาพยนตร์ไทยสอนใจวัยโจ๋ "อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม" ผลงานสุดแนวของ เรียว กิตติกร ผู้กำกับมากฝีมือที่ท้าให้คุณพิสูจน์
นอกจากนี้ แมงป่องได้เตรียมต่อคิวหนังไทย-เทศและเกาหลี อีกหลากเรื่องหลายอารมณ์ที่จะสร้างความบันเทิงภายในบ้านอย่างเต็มอิ่มกันแบบจุใจทุกเดือนอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-7769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ