"ก้อย-รัชวิน" เก็บกด!! เร่ขายมุขผู้กำกับฯ ใน "บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ซีเนริโอ
เพิ่งมาเล่นละครซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 เป็นครั้งแรก "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ที่รับบท "เบญ" แฟนสาว ของพระเอกหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ก็เกิดอาการเก็บกด หวั่นคนดูไม่ขำ เลยเร่ขายมุขให้ผู้กำกับฯ เป็นการใหญ่...
"คือคาแรตเตอร์ของ "เบญ" ที่ก้อยเล่น จะออกแนวน่ารักๆ ใสๆ แต่ก็จะชอบขี้หึง จู้จี้ ขี้บ่น พี่กัปตัน ที่ในเรื่องเล่นเป็นแฟนกันกับก้อยค่ะ แล้วเวลาเข้าฉากก็จะเข้ากับพี่กัปตันซะส่วนใหญ่ ก้อยเลยไม่ค่อยมีมุขมาปล่อยกับเค้าซักเท่าไหร่เพราะคนที่จะปล่อยมุขตลอดคือพี่กัปตัน แล้วด้วยความที่มันเป็นละครซิทคอมก้อยก็เลยอยากมีมุขมาเล่นกับเค้าบ้าง เพราะเห็นคนอื่นเค้าเล่นกันแล้วตลก ขำๆ ดี บางครั้งก้อยเองก็ลองคิดมุข มาขาย พี่เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) ผู้กำกับเหมือนกันนะค่ะ แต่ก็ไม่เคยผ่านซักที แถมพี่เกลือยังบอกด้วยว่าบท และคาแรคเตอร์ของ "เบญ" ในเรื่องนี้ จะไม่ได้ตลกมาก บางทีถ้าเล่นมุขมากๆ มันอาจจะไม่เหมาะ สรุปคือปล่อยให้พี่ๆ เค้าเล่นมุขกันไปแล้วกัน ก้อยเองก็มีแอบงอนบ้างเหมือนกันนะ เพราะด้วยความที่มันเป็นละครซิทคอม เราเองก็อยากจะเล่นบ้างงัยคะ แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่เป็นไร... ตอนนี้ก้อยก็เลยเอามุขที่ขายให้พี่เกลือแต่ไม่ผ่านมาเล่นนอกรอบ ประมาณว่าเล่นช่วงซ้อมบ้าง ช่วงต่อบทบ้าง เพื่อพี่เกลือเค้าจะสนใจแล้วก็เมตตา ซื้อมุขของก้อยไปเล่นน่ะค่ะ"
อย่าลืม!!!ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ความรักจะเป็นมิตร พบกับ "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมที่จะมาสร้างความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้รักและกลมเกลียวกัน ชนิดสนุกสุดครื้นเครง อลเวง ครบรสความฮา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ