จักษุรัตนินตรวจสุขภาพตาเด็กฟรีก่อนเปิดเทอม

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--โปร แมสคอม
ศูนย์ตาเด็ก โรงพยาบาลจักษุ รัตนินจัดตรวจสุขภาพตาเด็กฟรี 60 คนก่อนเปิดเทอม พร้อมจัดสัมมนาผู้ปกครอง “การเตรียมลูกก่อนพบจักษุแพทย์” พร้อมตอบปัญหาโรคตาเด็ก นอกจากนี้ ยังแจกตุ๊กตาปูฟรีแก่เด็กทุกคนที่มาร่วมงาน อีกทั้งมีกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย อาทิ เกมตัวต่อ เพนท์ตัว และโบโซ่ เป็นต้น
นางศิริธร รัตนิน กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เปิดเผยว่า ทางศูนย์ตาเด็ก โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ซึ่งให้บริการรักษาสายตาเด็กอย่างครบวงจร จะจัดกิจกรรมการดูแลเอาใจใส่ดวงตาลูกน้อยสำหรับผู้ปกครองและบุตรหลานก่อนเปิดเทอม โดยจะจัดสัมมนาให้แก่ผู้ปกครองที่สนใจโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในหัวข้อ “การเตรียมลูกก่อนพบจักษุแพทย์” ซึ่งบรรยายโดย น.พ.ปกป้อง ปราณีประชาชน จักษุกุมารแพทย์ พร้อมตอบปัญหาโรคตาเด็ก นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลจะจัดตรวจสุขภาพตาให้แก่เด็กก่อนเปิดเทอม จำนวน 60 คนแรกที่ลงทะเบียนและเดินทางมาร่วมสัมมนากับผู้ปกครองโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในวันดังกล่าวด้วย โดยสัมมนาจะจัดให้มีขึ้นเวลา 09.30 น. — 12.00 น. และจักษุกุมารแพทย์จะตรวจสุขภาพตาเด็กตั้งแต่เวลา 13.00 น. — 16.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องประชุมชั้น 8 โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน
ทั้งนี้ ในวันดังกล่าว ทางโรงพยาบาลยังจะจัดกิจกรรมสำหรับเด็กในขณะที่ผู้ปกครองเข้าร่วมสัมมนา อาทิ เกมตัวต่อ เพนท์ตัว และโบโซ่ เป็นต้น พร้อมแจกตุ๊กตาปู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของศูนย์ตาเด็ก ให้แก่เด็กทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ด้วย
นางศิริธร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของอีกหลายกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2549 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัย ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ปกครองหันมาเอาใจใส่ดูแลสุขภาพตาของบุตรหลาน โดยเฉพาะในช่วงอายุระหว่าง 3 — 12 ปี อย่างจริงจังก่อนที่จะสายเกินไป เพราะจากการที่โรงพยาบาลจักษุ รัตนินเปิดให้บริการรักษาสายตามากว่า 40 ปี รวมถึงสายตาเด็ก พบว่า ผู้ปกครองจำนวนมากไม่ได้พาบุตรหลานไปรับตรวจสุขภาพตาเด็กในช่วงอายุดังกล่าว อีกทั้ง การตรวจสุขภาพตาถือเป็นการเตรียมความพร้อมของบุตรหลานก่อนเปิดเทอมในเดือนพฤษภาคมนี้ อีกด้วย
สำหรับผู้ปกครองที่สนใจสามารถติดต่อขอลงทะเบียนสำรองที่นั่งโดยด่วนสำหรับตัวท่านเพื่อเข้าร่วมสัมมนา และบุตรหลานสำหรับเข้าร่วมกิจกรรมและรับการตรวจสุขภาพตาได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 0 2639 3399 ต่อ 773 และ 774 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลจักษุ รัตนินได้ที่ www.rutnin.com หรือ โทร. 0 2639 3399
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
นพภร จำปาเงิน โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ