โมโตโรล่า จัดปาร์ตี้สุดเก๋ “SLIM ON THE ROCK” เปิดตัว “โมโตโรล่า แอล6” และ “โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6”

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โมโตโรล่า จัดปาร์ตี้สุดเก๋ “SLIM ON THE ROCK” เปิดตัว “โมโตโรล่า แอล6” และ “โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6” แฟชั่นโฟนสองรุ่น สองสไตล์ใหม่ล่าสุด เอาใจหนุ่มสาวเทรนดี้ โดยเฉพาะ
โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก จัดปาร์ตี้สุดเก๋ “SLIM ON THE ROCK” เปิดตัวแฟชั่นโฟนสองรุ่นใหม่สองสไตล์ล่าสุด ‘โมโตโรล่า แอล6’ (motorola L6) และ ‘โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6’ (motorola PEBL U6) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ สำหรับคนทันสมัย ชูจุดเด่นด้านความเพรียวบางเพียง 10.9 มม. ของมือถือแคนดี้บาร์ รุ่น แอล6 และรูปลักษณ์ดีไซน์ตัวเครื่องโค้งมนชวนสัมผัสของมือถือฝาพับ รุ่นเพบเบิ้ล ยู6 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน พร้อมกันนี้ยังได้นำศิลปินฮิปฮอพสุดฮิปแห่งปี Thaitanium มาจัดคอนเสิร์ตเพื่อเอาใจหนุ่มสาวชาวเทรนดี้อีกด้วย
นางจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดีไซน์ คือ หัวใจสำคัญในการทำงานของโมโตโรล่า เราทำงานบนพื้นฐานความเข้าใจถึงความต้องการ ของผู้บริโภคเป็นหลัก โมโตโรล่า นับเป็นผู้นำด้านดีไซน์โฟน ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของโมโตโรล่า รุ่น เรเซอร์ วี3 และในปีนี้ โมโตโรล่า ยังคงเดินหน้าในเรื่องนวัตกรรมการดีไซน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวในปัจจุบัน จึงนำเสนอ โมโตโรล่า แอล6 สุดยอดนวัตกรรมความบางเฉียบของมือถือแคนดี้บาร์ที่มีความบางเพียง 10.9 มม. เท่านั้น พร้อมกับโมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 อีกหนึ่งความเป็นเลิศด้านดีไซน์ของมือถือแบบฝาพับ ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงตัวเครื่องโค้งมนชวนสัมผัส เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกันไปตามความชอบของบุคคล ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านดีไซน์โฟนของเราชัดเจนยิ่งขึ้น”
สำหรับปาร์ตี้ “SLIM ON THE ROCK” ในครั้งนี้ บรรยากาศภายในงานถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ของความเพรียวบางและความโค้งมนชวนสัมผัส ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของ โมโตโรล่า แอล6 และ โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 พร้อมโชว์เปิดตัวโทรศัพท์แฟชั่นโฟนทั้งสองรุ่นนี้อย่างตระการตา นอกจากนี้ ร่วมพูดคุยกับคุณรวิวัลย์ ชุณหะวัต คุณแพรวา พงศธร คุณเจษฎา นิรมิตวิจิตร และคุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นที่มาร่วมพูดคุย ในเรื่องของแฟชั่นกับโทรศัพท์มือถือ และปิดท้ายงานปาร์ตี้ด้วยโชว์พิเศษเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า แอล6 และเพบเบิ้ล ยู6 และคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิปแห่งปี Thaitanium ที่มาขับกล่อมเพลงในจังหวะฮิปฮอพสนุกๆให้หนุ่มสาวได้มันส์กัน
คุณแก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซน์เนอร์สาวไฟแรงเจ้าของแบรนด์ Kloset กล่าวว่า “ปัจจุบัน เรื่องของ การดีไซน์ออกแบบได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ที่แทรกซึมและผสมกลมกลืนไปในทุกๆแขนง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกาย การตกแต่งบ้าน หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ ผู้คนในยุคปัจจุบันไม่ได้มองโทรศัพท์มือถือเป็นแค่เพียงอุปกรณ์สื่อสารอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นเหมือนเครื่องประดับอีกชิ้น ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ และช่วยส่งเสริมให้บุคลิกของเราโดดเด่นและดูดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ โมโตโรล่า แอล6 ที่เน้นความเพรียวบางและ โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 ที่ได้รับการออกแบบให้มีความโค้งมนชวนสัมผัส เหมาะกับคนทันสมัยที่รักความเป็นดีไซน์อย่างแท้จริง”
สัมผัสความบางเฉียบของโมโตโรล่า แอล6 - ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเอ มาพร้อมประสิทธิภาพเกินคาดกับกล้องดิจิตอลซูม 4 เท่า ขนาด 3 แสนพิกเซล ถ่ายภาพนิ่ง และวีดีโอ เล่นอินเตอร์เน็ต รองรับไฟล์เอ็มพี3 และการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับบูลทูธ และอีกมากมาย ในราคาเพียง 7,900 บาท และความสวยงามของรูปลักษณ์โค้งมนชวนสัมผัสของโมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอันโดดเด่น อาทิ กล้องดิจิตอล VGA ซูม 4 เท่า ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ เครื่องเล่นวีดีโอที่สามารถเล่นวีดีโอคลิปพร้อมเสียงได้ รองรับไฟล์ในรูปแบบ 3GP และ MPEG4 รองรับบูลทูธที่การเชื่อมต่อแบบ ไร้สาย และอีกมากมาย ด้วยราคาเพียง 13,900 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าทั่วประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่า มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้นหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก โมโตโรล่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ