ไฟว์สตาร์ จัดงานใหญ่เปิดตัว “อินวิซิเบิล เวฟส์ คำพิพากษาของมหาสมุทร” พร้อมเผยตัวนักแสดงนำฝ่ายไทย ทูน หิรัญทรัพย์ รับบทเจ้าพ่อ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 08:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ไฟว์สตาร์
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง อินวิซิเบิล เวฟส์ คำพิพากษาของมหาสมุทร ภาพยนตร์แนวฆาตกรรมเรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายไฟว์สตาร์ ผลงานกำกับลำดับที่ 5 ของผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง
งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2548 ที่ PLAY GROUND ซอยทองหล่อ โดยมี คุณเจริญ เอี่ยมพึ่งพร บอสใหญ่ของไฟว์สตาร์เป็นประธานในพิธี กำหนดการของงานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. แต่สื่อมวลชนก็ได้ทยอยกันมาลงทะเบียนอย่างเนื่องหนาแน่นตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน บรรยากาศภายในงานฝูงชนคราคร่ำ ทำเอาตึก PLAY GROUND เล็กลงไปถนัดตา งานเริ่มขึ้นเมื่อดีเจหนุ่มไฟแรง PK : ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มารับหน้าที่เป็นพิธีกร บนเวทีมีการพูดคุยกับผู้กำกับ ถึงเรื่องราวและรายละเอียดต่างๆ เบื้องหน้า — เบื้องหลังของการทำงานของภาพยนตร์ จากนั้นเป็นการเปิดตัว นักแสดงนำฝ่ายไทยของภาพยนตร์ คุณทูน หิรัญทรัพย์ ซึ่งในเรื่องนี้รับบทเป็น วิวัฒน์ เจ้าพ่อหนุ่มใหญ่ ต้นเหตุของการเกิดการฆาตกรรมทั้งหมด ในงานเปิดตัวครั้งนี้ทางไฟว์สตาร์ยังได้รับเกียรติจาก คุณวันเสด็จ ถาวรสุข ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ และโฆษณา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้ให้การสนับสนุนหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศไทย ร่วมอยู่ในงานด้วย สำหรับ อินวิซิเบิล เวฟส์ คำพิพากษาของมหาสมุทร เป็นภาพยนตร์ ร่วมทุนสร้างถึง 5 ชาติ และ รวมนักแสดงชั้นนำถึง 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย :ทูน หิรัญทรัพย์ , ประเทศญี่ปุ่น: อาซาโน่ ทาดาโนบุ จากภาพยนตร์เรื่อง Ichi the Killer , Zatoichi และภาพยนตร์ไทยเรื่อง Last Life in The Universe และ ประเทศเกาหลี : คัง แฮ จอง จาก OLD BOY และ Three Extremes ที่สำคัญภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ ยังการันตรีความน่าสนใจด้วยการถูกเลือกเข้า Competition ในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 56 ปี 2006 อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่ถูกเลือกฉายในพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ ปี 2006 และยังถูกส่งชื่อเข้าชิงรางวัลกินรีทองคำ ปี 2006 ถึง 4 รางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม อีกด้วย
อินวิซิเบิล เวฟส์ คำพิพากษาของมหาสมุทร หนังไทยเรื่องใหม่ล่าสุดของค่าไฟว์สตาร์ที่มีการลงทุนสร้างร่วมกันทั้งหมด 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง เกาหลี และ อิตาลี โดยในเมืองไทยผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด และส่วนต่างประเทศที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปก่อนล่วงหน้าแล้วนั้นจะเป็น ประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา รัสเซีย ฝรั่งเศส แม็คซิโก เบลเยี่ยม อังกฤษ ไอแลนด์ โปรตุเกส เยอรมันนี ออสเตรีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ออสเตเรีย นิวซีแลนด์ อิสราเอล ฮ่องกง เกาหลี และประเทศในแถบสแกนดิเนเวียน ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำประมาณ 3 เดือน เป็นภาพยนตร์ฆาตกรรม เขียนบทโดย ปราบดา หยุ่น ถ่ายทำโดยตากล้องฝีมือระดับโลกอย่าง คริสโตเฟอร์ ดอยล์ เป็นหนังไทยดี...ดีอีกเรื่องที่ไฟว์สตาร์ภูมิใจนำเสนอพร้อมฉายทั่วประเทศ 2 มีนาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ