ชมรมรักษ์พงัน จัดพิธีเปิดโครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 3, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ชมรมรักษ์พงัน
ชมรมรักษ์พงัน กำหนดจัดโครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ” ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริม สมทบทุนในกองทุนการบูรณะ ฟื้นฟู พลับพลาที่ประทับน้ำตกธารเสด็จ อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ อีกทั้งเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว เกาะพงัน น้ำตกธารเสด็จ ให้เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และเพื่อเป็นการเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบถึงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายใต้โครงการฯ นี้ ได้แก่ งาน “มหัศจรรย์แดนสวรรค์ เกาะพงัน” ตั้งแต่วันที่ 10 — 15 พฤษภาคม 2549 ณ ใต้สะพานพระราม 9 (ฝั่งธนาคารกสิกรไทย) และงานแรลลี่การกุศล “เกาะพงัน หรรษา” วันที่ 26 — 28 พฤษภาคม 2549
ชมรมรักษ์พงัน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมรับประทานอาหารเย็นเปิด โครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ”
ในวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2549 เวลา 16.30 น. ณ จักรภัทร ซีฟู้ด ซ.อ่อนนุช 53
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณวรรณี ไทยพานิช ประธานชมรมรักษ์พงัน ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์ รายละเอียด และกิจกรรมต่างๆ ของโครงการฯ
อนึ่งเพื่อความสะดวกแก่ท่านสื่อมวลชนทางทีมงาน จึงได้จัดเตรียมรถรับส่งไว้ที่ โลตัส สาขาอ่อนนุช (BTS อ่อนนุช) เวลา 16.00 น. กรุณาสำรองที่นั่งที่คุณภิรดี ภิรมย์วรากร (ตั้ม) ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2549 (ก่อนเที่ยง)
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ”
ภิรดี ภิรมย์วรากร (ตั้ม) Tel. 0 1643 1239

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ