โมบี้คลับ เขย่าตลาดบริการเสริม ไตรมาสสุดท้ายปี 49 เปิดตัว "แฟลช ออน โมบาย" รายแรกในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Monday October 30, 2006 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--R.S. New Media
โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ในเครือ อาร์เอส เขย่าตลาดบริการเสริมบนมือถือไตรมาสสุดท้ายของปี 49 ผุดเทคโนโลยีมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด “แฟลช ออน โมบาย” (Flash On Mobile) ด้วย 3 บริการสุดกิ๊ปเก๋ ไม่ว่าจะเป็น แฟลชวอลเปเปอร์-สกรีนเซฟเวอร์, แฟลชแอพพลิเคชั่น และ แฟลชเกมส์ เป็นรายแรกในประเทศไทย เน้นจุดเด่นของเทคโนโลยีแฟลชที่สามารถพัฒนาคอนเทนต์ได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมมั่นใจอนาคตตลาดแฟลชออนโมบายมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากมีมือถือที่รองรับเพิ่มมากขึ้น
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการที่จะพัฒนาคอนเทนต์ให้มีความหลากหลายและตรงกับความไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาโดยตลอด ประกอบกับเทรนด์ของโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันมีความสามารถในการรองรับเทคโนโลยีแฟลชได้หลายรุ่นและหลายยี่ห้อ จึงมีการพัฒนาคอนเทนต์แฟลชให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้ โมบี้คลับ ได้เปิดตัวเทคโนโลยีมัลติมีเดียใหม่ ภายใต้ชื่อ “แฟลชออนโมบาย” (Flash On Mobile) 3 บริการใหม่ล่าสุด คือ แฟลชวอลเปเปอร์-สกรีนเซฟเวอร์ , แฟลชแอพพลิเคชั่น และ แฟลชเกมส์ โดยให้บริการผ่านทางแว๊ปไซต์โมบี้คลับดอตเน็ต(wap.mobiclub.net) บนมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง
“วันนี้โมบี้คลับสามารถสร้างวอลเปเปอร์และสกรีนเซฟเวอร์ที่เคลื่อนไหวได้ด้วยเทคโนโลยีแฟลช โดยโปรแกรมตัวนี้จะทำการอ่านข้อมูลนาฬิกาในเครื่องว่าตอนนี้กี่โมง จากนั้นตัวโปรแกรมจะทำการเปลี่ยนคำพูดตามเวลานั้นๆ เป็น สวัสดีตอนเช้า , สวัสดีตอนบ่าย , สวัสดีตอนเย็น หรือ แสดงภาพเป็นพระอาทิตย์ขึ้นในเวลาเช้า และ เปลี่ยนเป็นภาพพระอาทิตย์ตกในเวลาเย็น ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งบริการดังกล่าวจะช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี” นายวรพจน์ กล่าว
สำหรับการใช้บริการนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น เอไอเอส , ดีแทค และ ทรูมูฟ โดยโทรศัพท์มือถือที่รองรับบริการนี้ ได้แก่ Sony Ericsson K600i , K608i , W300i , W550i , W710i , W810i , W850i , W900i และ Z800i สามารถดาวน์โหลดแฟลชออนโมบายได้ที่แว๊บไซต์โมบี้คลับดอตเน็ต (wap.mobiclub.net) จากมือถือได้ทันที ในอัตราค่าบริการ 30 บาท/ 1 คอนเทนต์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ