“ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์” อาคารสำนักงานล้ำสมัยใหม่ล่าสุดริมถนนพระราม 3 ที่สร้างสรรค์จากแนวคิด “สุขนิยม” เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดให้ทุกธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--ศุภาลัย
อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ สำนักงานให้เช่าล้ำสมัยใหม่ล่าสุดจากบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ริมถนนพระราม 3 เป็นอาคารที่สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “สุขนิยม” คือ การสร้างสรรค์อาคารสำนักงาน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สามารถสร้างความสุขให้กับคนทำงาน ภายในอาคารที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ และประหยัดพลังงาน ซึ่งเปิด Grand Opening ในวันที่ 10 สิงหาคม 2549 นี้
นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างสรรค์อาคารสำนักงานให้เช่าแห่งแรกริมถนนพระราม 3 “ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์” โดยจะเปิด Grand Opening ในวันที่ 10 สิงหาคม 2549 ทั้งนี้ อาคารดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สามารถเชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจ สีลมและสาทร ได้อย่างง่ายดาย โดยออกแบบเป็นอาคารสำนักงานที่เน้นความทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีรูปทรงอาคารเป็นวงรี ที่มีเอกลักษณ์อันสง่างาม พร้อมทั้งสามารถมองเห็นทัศนียภาพแนวโค้งกว้างแบบ Panoramic View และสัมผัสทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างไม่มีสิ่งใดมาบดบัง
โครงการศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงาน 34 ชั้น ประกอบด้วย พื้นที่ให้เช่า ประมาณ 42,000 ตร.ม. และอาคารจอดรถ 1 อาคาร โดยมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับผู้ใช้อาคารถึง 800 คัน ทั้งนี้ ตัวอาคารออกแบบเป็นรูปทรงรี (OVAL — SHAPE) ทำให้รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และเป็นอาคารประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งใช้ผนังกระจกแบบ non reflective double glazed curtainwall เพิ่มความโปร่ง โล่ง ภายในอาคาร
ในด้านระบบป้องกันอัคคีภัย เป็นระบบ Spinkler System ติดตั้งทั่วอาคาร ระบบถังดับเพลิงเคมีชนิดแห้ง ระบบเพิ่มความดันอากาศภายในบันไดหนีไฟ และบริเวณลิฟท์บริการเพื่อป้องกันควัน พร้อมบันไดหนีไฟ 2 จุด ระบบเตือนภัย เป็นระบบตรวจจับความร้อน (Heat Detectors) ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย แบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
นายประทีป กล่าวเสริมว่า “อาคารสำนักงานศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “สุขนิยม” เพื่อให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วสามารถสร้างความสุขให้กับผู้ที่ทำงานอยู่ภายในอาคาร อีกทั้งอาคารเป็นรูปวงรีไม่มีมุมอาคารซึ่งสะสมความร้อน อากาศจึงถ่ายเทได้ดี อีกทั้งยังเป็นอาคารลู่ลม (Aerodynamic) กว่าอาคารทั่ว ๆ ไป จึงไม่สั่นไหวง่าย ผู้ที่ทำงานในอาคารจึงรู้สึกได้ถึงความปลอดภัยและสบายกว่า”
นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกธุรกิจ เพราะตั้งอยู่ใกล้กับที่ตั้งธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ 2 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่ และธนาคารกสิกรไทย สาขาพระราม 3 อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ทำธุรกิจภายในอาคาร จากธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดสาขาใหม่บริเวณชั้น Lobby
อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ สำนักงานแห่งใหม่ สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดจองพื้นที่เช่าสำนักงานหรือร้านค้าแล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดและนัดหมายชมพื้นที่อาคาร โทร. (02) 654-1111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศุภาลัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ