ทรู สปอร์ต เกาะกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ร่วมลุ้นจี้ทองคำแท้รูปตราสโมสรฟุตบอลอังกฤษ 4 ทีมดังทุกสัปดาห์

ข่าวกีฬา Friday February 24, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิค
ทรู สปอร์ต โลกกีฬาออนไลน์บน www.trueworld.net ชวนคอบอลและแฟนพันธุ์แท้นักเตะ 4 สโมสรฟุตบอลดัง ทั้งลูกค้าทรูมูฟและทรู ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ร่วมสนุกลุ้นรับจี้ทองคำแท้รูปตราสโมสรทีมโปรดทุกสัปดาห์ ๆ ละ 4 รางวัล รวมมูลค่าน้ำหนักทองกว่า 56 บาท หรือลุ้นรับของที่ระลึกส่งตรงจาก 4 สโมสร อาทิ เสื้อสโมสร ผ้าพันคอ หมวก อีกร่วมล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน ศกนี้
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรู สปอร์ต เป็นรายเดียวของประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์เผยแพร่คอนเท้นต์ จาก 4 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ได้แก่ อาร์เซน่อล เชลซี ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านพอร์ทัลไซต์ภาษาไทยใน True Sport จาก www.trueworld.net จัดแคมเปญต่อเนื่องหลังประสบผลสำเร็จจากกิจกรรมประมูลเสื้อทีมสโมสรลิเวอร์พูลไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด จับกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอาใจแฟนบอลลูกค้า ทรูมูฟ และทรู ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ร่วมลุ้นรับจี้ ทองคำแท้รูปตราสโมสรฟุตบอลทีมโปรด หนัก 1 บาทเป็นประจำทุกสัปดาห์ ๆ ละ 4 รางวัล 4 สโมสร รวมน้ำหนัก 56 บาท หรือลุ้นรับของที่ระลึกส่งตรงจากทั้ง 4 สโมสร อาทิ เสื้อสโมสร ผ้าพันคอ และหมวก รวมมูลค่ากว่าล้านบาท เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2549” จี้ทองคำ ตราสโมสรทั้ง 4 นี้ จัดทำขึ้นในประเทศไทยแห่งเดียวในโลก นับเป็นของหายากสำหรับแฟนฟุตบอลอย่างยิ่ง
สำหรับลูกค้าทรู ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่ www.trueworld.net เลือก True Sport แล้วลงทะเบียนด้วยชื่อและรหัสผ่าน (Username & Password) ที่ใช้ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อตอบคำถามเป็นประจำทุกวัน โดยคำถามจะเปลี่ยนไปทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ (ค่าบริการครั้งละ 6 บาท) โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในทุกวันพุธของสัปดาห์ถัดไป
ส่วนลูกค้าทรูมูฟ สามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ โดย ลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์รหัสอักษรย่อชื่อฟุตบอลทีมโปรด (ตัวพิมพ์ใหญ่) ส่งไปที่หมายเลข 9112 (ไม่เสียค่าบริการ) รอรับ SMS คำถาม และตอบกลับที่หมายเลข 9119 (ค่าบริการ ครั้งละ 6 บาท) นอกจากนี้ ยังได้รับ SMS Pack ข้อมูลข่าวสารของ ทีมโปรดฟรี 1 เดือน
ทั้งนี้ จี้ทองคำแท้รูปตรา 4 สโมสรฟุตบอลทีมดัง อาร์เซน่อล เชลซี ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิทธิพิเศษ ที่ทรูสปอร์ตจัดทำขึ้นสำหรับแฟนบอลลูกค้าของทรู ได้ลุ้นรับสิทธิ์ความเป็นเจ้าของเพียง 56 คนเท่านั้น ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่สรรสร้างขึ้นให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรู สปอร์ต ที่เป็นเว็บไซต์นำเสนอข่าวสารด้านกีฬาระดับสากลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแห่งเดียวในเมืองไทย.
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / คุณวิภาดา / คุณนฤมล
โทรศัพท์ 02-699-2772, 8 และ 3 ตามลำดับ
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิค
เกษมศรี (01 611 4696) / อังคณา (01 721 7523)
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ