4 หนุ่มโสด โชว์ซึ้งสดๆบนเวที “คอนเสิร์ต คนโสด” “ชมพู่” แอบเขิน มอบของขวัญผ่านเพื่อนสาวให้หนุ่ม “มอส”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เอาใจสาวกชาวโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “คอนเสิร์ต คนโสด” คอนเสิร์ตดีๆต้อนรับปี 2549 ที่ทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM…คลื่นเพลงดีๆกับความรู้สึกดีๆ จัดขึ้น ณ อาคารมนูญผล 3 โรงละคร ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ (โรงละครกรุงเทพเดิม) เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่เหล่าบรรดาสาวกคนโสดทั้งหลายที่อยากมีรักและอยากถูกรัก ซึ่งได้ 4 ศิลปินหนุ่มโสดอย่าง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, พลพล พลกองเส็ง, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ศิลปินวง PLAM (โจ, ว่าน และมาย) ขึ้นร่วมโชว์เพลงเพราะๆซึ้งๆฉบับคนโสดให้แฟนๆชาวกรีนเวฟได้ชมกัน งานนี้มีบุคคลชื่อดังจากหลากหลายวงการเข้ามาร่วมชมมากมาย อาทิ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต, หนิง-ภาราดา พัฒนาหิรัญ, บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, เอมมี่-มรกต กิตติสาระ, เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ฯลฯ โดยได้ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” บิ๊กบอสแห่งเอ-ไทม์และ ดี.เจ.คลื่นสีเขียว คอยควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด
บรรยากาศภายหน้าโรงละครก่อนเริ่มคอนเสิร์ตนั้นคึกคักและเนืองแน่นไปด้วยบรรดาชาวโสดทั้งชายและหญิงกว่า 1,000 คน ที่มาเฝ้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนที่ ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน จะเชิญชวนแฟนๆร่วมเล่นเกมหน้างาน เพื่อเรียกน้ำย่อยชาวโสดทั้งหลายกันก่อนชมคอนเสิร์ตด้วย “เกมตามหาหัวใจที่หายไป” ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆทั้งหลายเป็นอย่างมาก และทันทีที่คอนเสิร์ตเริ่มเท่านั้นเสียงปรบมือก็ดังสนั่น โรงละครทันที เมื่อหนุ่ม “ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา” แขกเซอร์ไพรส์ของ 4 หนุ่ม พกพาหุ่นตุ้ยนุ๊ย ออกมาเรียกความซึ้งเป็นคนแรกด้วยเพลง “คนที่ไม่เข้าตา” บนเวทีคนโสดทั้งๆที่เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้สละโสดแล้วก็ตาม จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อนาย “อ๊อฟ” ศิลปินโสด คนแรกออกมาเขย่าเวทีด้วยเพลง “เป็นโสดทำไม” ในจังหวะ 3 ช่า แบบมันๆ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ปล่อยซึ้งเต็มที่ ด้วยเพลงโสดฉบับอกหักอีกเพียบ เพื่อเป็นการตอกย้ำชาวโสดทั้งหลาย
ต่อด้วยหนุ่มโสดมากด้วยความอบอุ่น “พลพล” ที่ออกมาทักทายแฟนๆด้วยเพลง “คนไม่มีแฟน” ที่ทำเอาชาวกรีนเวฟนั่งนิ่งไปเลย เพราะแต่ละคนที่มาก็ไม่มีแฟนๆจริงๆอย่างว่า แถมหนุ่ม “พลพล” ยังขอย้ำอารมณ์โสดทุกๆคนกันต่อด้วยเพลงซึ้งๆอย่างเพลง “คนไม่สำคัญ, คนเดินถนน, เมื่อเขามาฉันจะไป” และ “ชั่วฟ้าดินสลาย” ทำเอาเสียงปรบมือดังกึกก้องขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะปล่อยให้ศิลปินรุ่นน้องอย่างวง “PLAM” ที่นำโดยนาย “โจ” หนุ่มโสดบ้างบางครั้ง, นาย “ว่าน” หนุ่มโสดจริงๆ และ นาย “มาย” หนุ่มแกล้งโสด ออกมาย้ำอารมณ์เหงากันต่อแบบรวดเดียวกับบทเพลงเพราะๆซึ้งๆที่ทั้ง 3 หนุ่ม นำมาฝากอย่างเพลง “แฟนไม่มา แฟนไม่มี, อยากลืมกลับจำ, ซักเรื่องได้ไหม ฯลฯ” มาถ่ายทอดให้แฟนๆได้ฟังกัน ส่วนทางด้านพี่ใหญ่ “มอส” ก็ไม่ขอยอมน้อยหน้าเพื่อนๆและน้องๆก่อนหน้านี้เลย เพราะแต่ละเพลงที่นำมาฝากนั้นเล่นเอาแฟนๆนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลย แต่ช่วงที่ถูกใจชาวกรีนเวฟสุดๆเห็นจะเป็นช่วงตอนที่หนุ่ม “มอส” กำลังร้องเพลงในอัลบั้มเก่าอย่างเพลง “เหลวไหล” เพราะงานนี้ได้ 3 สาวแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ออกมาเต้นยั่วยวนใจ จนทำเอาทางด้าน “พลพล” เพื่อนร่วมคอนเสิร์ตเกิดอาการอิจฉา พร้อมกับเอ่ยปากว่าอยากเปลี่ยนมาร้องเพลงแนวเดียวกับหนุ่ม “มอส” เลยทันที
ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการเชิญแฟนๆผู้โชคดีขึ้นมารับช่อดอกไม้จากมือศิลปินกันแบบใกล้ชิดบนเวที และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่ง 1 ในผู้โชคดีนั้นมีดาราสาวสวย “หนิง” ที่งานนี้ขอมาโสดเดี่ยวๆไร้คนรู้ใจข้างๆขึ้นรับช่อดอกไม้จากมือนาย “อ๊อฟ” ด้วย และ “ชมพู่” ที่ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นเวทีรับช่อดอกไม้ก็ตาม แต่ก็ขอแอบนำของขวัญที่เตรียมมาฝากเพื่อนมอบให้กับหนุ่ม “มอส” ด้วยเช่นกัน ก่อนจะร่วมกันร้องเพลง “ทางเดินแห่งรัก” พร้อมกัน เพื่อเป็นการให้กำลังใจเหล่าบรรดาชาวโสดทั้งหลายที่มาร่วมใจกันอย่างพร้อมเพรียงในวันนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6, 0-2669-9491
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ