THE AMAZING RACE 10 สุดยอดเรียลลิตี้โชว์แนวผจญภัยทรหด เดินทางรอบโลกโคจรกลับมาอีกครั้งทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2006 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
พร้อมระบุ 10 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาด The Amazing Race 10
เตรียมพบกับสุดยอดรายการเรียลลิตี้แนวแข่งขันผจญภัยรอบโลกที่เพิ่งจะได้รับรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดไปหมาดๆ ในสาขา “รายการเรียลลิตี้ทีวีแนวแข่งขันยอดเยี่ยม” เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ใน The Amazing Race ปี 10 ที่กลับมาพร้อมกับฤดูกาลที่สุดระทึกทางช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ในฤดูกาลที่ 10 ของการผจญภัยที่อัดความมันส์เร้าใจในรูปแบบการเดินทางและการผจญภัยสุดระทึก พบกับ 12 ทีมใหม่เอี่ยม ทีมละ 2 คน ที่จะถูกส่งไปเผชิญภารกิจท้าทายมากมายทั่วโลก เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลสูงสุด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 38 ล้านบาท) เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะไปกระตุ้นสารอดรีนาลีนของคุณให้พลุ่งพล่าน รวมไปถึง กฎกติกาใหม่ๆ ที่จะสร้างสีสันให้กับรายการเรียลลิตี้แนวแข่งขันผจญภัยที่มีมายาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา เรามีเหตุผลน่าทึ่ง 10 ข้อที่คุณต้องไม่พลาด The Amazing Race 10!
The Amazing Race 10 ประเดิมความมันส์ที่แรกและที่เดียวทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น:
วันจันทร์ที่ 18 กันยายน เวลา 20.30น.
และติดตามชม The Amazing Race ตอนอื่นๆ ได้ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น:
ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น.
1: ความหลากหลายของทั้ง 12 ทีม แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
ตั้งแต่เริ่มรายการนี้มา ฤดูกาลนี้ ดูเหมือนว่าผู้เข้าแข่งขันจะมีความหลากหลายและแตกต่างกันมากที่สุดในประวัติศาตร์ของ The Amazing Race เลยก็ว่าได้ ลองติดตามชมดูว่าการผสมปนเปในความแตกต่างของทั้ง 12 ทีม จะมีความกลมกลืน หรือสร้างสีสันอะไรให้กับประวัติศาสตร์ของ The Amazing Race ได้บ้าง!
2: มีหนึ่งใน 12 ทีม ที่มีผู้เข้าแข่งขันมีแค่ขาเดียว
ลองมาดูคู่ของปีเตอร์ และซาร่า คู่นี้ขึ้นชื่อมากในเรื่องของทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง พวกเขาเข้าขากันดีมากกว่าคู่อื่นๆ ดูสิว่าพวกเขาจะเอาชนะคู่อื่นๆได้หรือไม่ ด้วยสองคนสามขากับอีกหนึ่งขาเทียมของซาร่า โอพระเจ้า!
3: ความแค้นกันภายในครอบครัวและการเผชิญหน้าของพี่น้อง
ฤดูกาลที่ 10 นับว่าเป็นซีซั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากกว่าซีซั่นอื่นๆ รับรองว่าคุณจะเห็นดราม่าชีวิตคนหลากหลาย ทั้งความน่าสะอิดสะเอียน อารมณ์เกรี้ยวกราด และการทะเลาะวิวาท คุณจะได้พบใน The Amazing Race 10 แน่นอน! ซีซั่นนี้มีคู่พี่น้อง เออร์วินกับก็อดวิน ก็อดวินต้องเติบโตอยู่ใต้เงาของพี่ชายมาตลอด การแข่งขันนี้จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของพี่น้องหรือไม่ นอกจากนี้ ยังมีคู่พ่อลูก ลอเรน ลูกสาวที่เป็นเลสเบี้ยน และดุ๊ก พ่อของเธอ ทั้งสองจะใช้เกมส์นี้เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ที่หมางเมินกันมานานได้หรือไม่ หรือความหฤโหดของ The Amazing Race จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพบจุดจบ
4: ความรักจะช่วยอะไรได้หรือ?
ฤดูกาลที่แล้วเราได้เห็นคู่รักหลายคู่ฝ่าฟันเพื่อจะไปให้ถึงเส้นชัย เตรียมพร้อมกับความลุ้นระทึกยิ่งกว่าที่เคยมีมา ในฤดูกาลใหม่นี้ ร็อบและคิมเบอร์รี่คบกันมาสองปีและเพิ่งย้ายมาอยู่ร่วมกัน พวกเขาจะทำสำเร็จหรือเพราะความสัมพันธ์ที่อ่อนไหวเช่นนี้จะทำให้ทุกอย่างล้มเหลว ยังมีทอมกับเทอรี่ที่คบกับมาสองปีเช่นกัน ความหุนหันของพวกเขาจะระเบิดใส่อีกฝ่ายไหม เมื่อความยากลำบากที่แท้จริงในการแข่งขันกำลังคืบคลานมาเยือน!
5: ความงามกับภยันตรายเบื้องหน้า
สำหรับอาหารตาในการแข่งขัน พบกับสาวบลอนด์คู่ซี้ ดัสตินและแคนไดซ์ อดีตผู้เข้าประกวด Miss USA ที่มีบุคลิกน่าดึงดูดกันคนละแบบ การเคยเป็นคู่แข่งขันกันมาจะเป็นอุปสรรคต่อการร่วมทีมครั้งนี้หรือไม่ และพบกับเคลลี่และเจมมี่ อดีตเชียร์ลีดเดอร์ พวกเธอจะสามารถเป็นผู้เข้าแข่งหญิงคู่แรกที่ชนะ The Amazing Race ได้หรือไม่เช่นเดียวกับความหล่อสมาร์ทของสองนายแบบ เทเลอร์และเจมส์ ที่จะทำให้ชีพจรสาวๆเต้นระรัว ร่วมลุ้นไปกับพวกเขาว่า มิตรภาพที่ยาวนานของทั้งคู่จะนำทั้งคู่เข้าถึงเส้นชัยหรือไม่
6: ฟิล จอมมหัสจรรย์
แล้วใครล่ะจะต้านทานเขาได้ ฟิล เคียวแกน พิธีกรที่มาพร้อมใบหน้าเมินเฉยอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกผู้เข้าแข่งขันต้องสะท้าน เขายังคงอยู่ที่นี่กับซีซั่นล่าสุด พร้อมที่จะส่งผู้เข้าแข่งขันทุกทีมกลับบ้าน ใช่แล้วอย่างที่ผู้ชมให้สมญานามเขาว่า “ฟิล นักเชือดเลือดเย็น”
7: อภิมหาโลเกชั่น สุดโหดและช็อกกว่าที่เคยมีมา
สุดโหดและท้าทายกันตั้งแต่วีคแรก ลืมไปได้เลยกับการเริ่มต้นอย่างเดิมๆ เช่น การข้ามแปซิฟิกจากซีแอตเทิล เพราะใน The Amazing Race 10 ผู้เข้าแข่งขันจะถูกโยนไปยังอีกฟากโลก ที่หินและลำบากสุดๆ ในเอเชียกันตั้งแต่ออกสตาร์ท ภาษาและวัฒนธรรม จะเป็นกำแพงกั้นผู้เข้าแข่งขันหลายคู่หรือทั้งหมด ให้เผชิญความลำบากอย่างไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน แน่นอน ทุกความทรมานของพวกเขาคือความสนุกของผู้ชมซีซั่น10 จงเตรียมใจไว้ดูรายการนี้โดยเฉพาะ!!
8: เตรียมความรู้สึกของคุณให้พร้อมก่อนพบกับ The Amazing Race Asia
The Amazing Race 10 พร้อมแล้วให้คุณชมก่อนใครก่อนที่จะได้รับชมกับรายการที่ทุกคนตั้งตารอ ใน The Amazing Race Asia พบกับพิธีกรคนดังจากสิงคโปร์ อลัน วู ผู้เคยเข้าแข่งขัน Fear Factor มาแล้วด้วยตัวเอง The Amazing Race Asia ได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากผู้สมัครจำนวนมหาศาลในทุกมุมของเอเชีย และมีกำหนดออกอากาศปลายปี 2549 ”เอเอ็กซ์เอ็นมีความภูมิใจนำเสนอ The Amazing Race Asia สำหรับแฟนๆ ชาวเอเชียโดยเฉพาะ” มร. ริกกี้ อาว ผู้จัดการทั่วไปของ เอสพีอี เน็ทเวิร์ค เอเชีย กล่าว
9: ลุ้นเป็นเจ้าของโนเกีย Nseries รุ่นล่าสุด
ร่วมทดสอบการเป็นแฟนพันธุ์แท้ The Amazing Race ของคุณที่ www.axn-asia.com ! ตอบคำถามของเราให้ได้ เพื่อลุ้นรางวัลโนเกีย Nseries สุดเท่
10: การันตีอีกครั้งกับรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด
The Amazing Race ชนะรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด อีกเป็นครั้งที่สี่ และเป็นสี่ปีต่อเนื่องกันในสาขา ”รายการเรียลลิตี้โชว์แนวแข่งขันผจญภัยยอดเยี่ยม” รางวัลนี้คือเครื่องยืนยันอีกครั้งกับสุดยอดคุณภาพและความนิยมของรายการ The Amazing Race
ระยะทาง 40,000 ไมล์ ใน 30 วัน กับ 12 ทีมที่เข้าร่วมชิงชัยเพื่อช่วงชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลล่าร์เหรียญสหรัฐฯ (ราว 38 ล้านบาท) เตรียมพบกับฟิล เคียวแกน และอะไรที่ทำให้ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่มันส์ที่สุดและระทึกจับทุกขั้วหัวใจ ใน The Amazing Race
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โ ทร. 0-2260-5820 ต่อ 114
แฟกซ์ 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ