บิโอเร เปิดตัวไวท์เทนนิ่งใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว ดึง 4 สาวทันสมัย แนะนำเทรนด์ผิวใหม่ "คาวาอิไวท์ ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น"

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 27, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ฮาคูโฮโดฯ
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งใหม่จากบิโอเร พร้อมจูงมือ 4 สาว Biore Kawaii White Expert โชว์การทดลองเทคโนโลยีเพื่อผิวขาวล่าสุดจากญี่ปุ่น Breakable Beads และ UV Reflexion เพื่ออัพเทรนด์ผิวใหม่ Kawaii White ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น ให้เห็นกันชัดๆ ในงาน "Biore Kawaii White Day"
Mr.Yuji Shimizu ผู้อำนวยการส่วนการตลาดธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บิโอเรใหม่ในครั้งนี้ว่า "การมีผิวสุขภาพดี และขาวใส นั้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิง โดยเฉพาะวัยรุ่นทุกคนปรารถนา ดังนั้นทางบิโอเร จึงได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตามทันความต้องการของสาวๆ อยู่ตลอดเวลา และล่าสุดกับ 4 ผลิตภัณฑ์ เริ่มได้ตั้งแต่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย โฟมล้างหน้า 2 ชนิด คือ บิโอเร รีเฟล็กซ์ไวท์ สครับ และ บิโอเร เพอร์เฟคสกิน สครับ จากนั้นตามด้วยโลชั่นกระชับผิว บิโอเร เพอร์เฟคสกิต โทนเนอร์ และบำรุงผิวและปกป้องผิวจากความหมองคล้ำอย่างได้ผล ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าขาว บิโอเร ยูวี ครียม เพอร์เฟคสกิต ยูวีไวท์
ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งใหม่จากบิโอเร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสานคุณสมบัติของเทคโนโลยีล้ำหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ 1) เทคโนโลยี Breakable Beads ให้เม็ดบีดส์ 1 เม็ด สามารถแตกตัวออกได้เป็นเม็คบีดส์เล็กๆ ได้อีกกว่า 1,000 เม็ด ทันทีที่สัมผัสกับน้ำ และนวดบนใบหน้า ทำให้อนุภาคของบีดส์กระจายตัวทำความสะอาดผิวได้อย่างทั่วถึงและล้ำลึก พร้อมขจัดความหมองคล้ำจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ 2) เทคโนโลยี UV Reflexion สารสะท้อนรังสียูวีบี และยูวีเอ ในครีมบำรุงเพื่อผิวขาว ด้วยเทคโนโลยีนี้เนื้อครีมจึงบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวให้ขาวสุขภาพดีในขั้นตอนเดียว
สำหรับงานในคอนเซ็ปต์ "Biore Kawaii White Day เทรนด์ผิวใหม่ ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น" ครั้งนี้ นอกจากจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว บิโอเรยังได้เชิญ 4 สาวต่างสไตล์จาก 4 สาขาอาชีพ ได้แก่ นาเดีย นิมิตรวาณิช นักแสดง และพิธีกรสาวสวยแห่งดาวกระจาย, กีตาร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง แฟชั่นไรเตอร์ และแฟชั่นสไตลลิสต์ นิตยสารเซเว่นทีน และเจ้าของห้องเสื้อ Meaningful by guitar, เอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ นักศึกษาคณะแพทย์ฯ และเชียร์ลีดเดอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และแนน-อริสรา ธนาปกิจ อาจารย์สอนพิเศษภาษาอังกฤษ สถาบันกวดวิชา Enconcept ในฐานะ Biore Kawaii White Expert มาแนะนำเทรนด์ผิวขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น และสาธิตการทดลองเทคโนโลยี Breakable Beads และ UV Reflexion ร่วม นักวิจัยของบริษัทคาโอฯ ญี่ปุ่นของบิโอเรคือ Mr.Atsuyuki Kiba-Director Product Development ด้วย
นาเดีย นิมิตรวาณิช ซึ่งรับหน้าที่สาธิตการทดลองเทคโนโลยี Breakable Beads เปิดเผยถึงการมาร่วมเป็น Biore Kawaii White Expert ว่า "ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานในวันนี้ เดีย น้องเอิง คุณตาร์ และครูแนนน ได้มีโอกาสไปศึกษาการทดลองเทคโนโลยีใหม่ของบิโอเรอย่างใกล้ชิด กับนักวิจัยของบริษัทคาโอฯ ญี่ปุ่น ทำให้เดียรู้สึกทึ่งมากๆ ที่เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมดูแลผิวที่ล้ำหน้าขนาดนี้ จากเดิมที่เดียเคยใช้สครับโฟมล้างหน้าก็จะเห็นว่าเม็ดบีดส์มีขนาดค่อนข้างเล็กอยู่แล้ว แต่เม็ดบีดส์ของบิโอเร 1 เม็ดยังแตกตัวเป็นเม็ดละเอียดได้กว่า 1,000 เม็ด ทำให้กระจายตัวขจัดผิวหมองคล้ำจากแสงแดดได้ทั่วถึงมากกว่าเม็ดบีดส์ธรรมดา อย่างที่เห็นได้ชัดในการทดลอง สาวๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า หลังล้างหน้าแล้ว ผิวหน้าจะสะอาด เผยผิวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติในสไตล์คาวาอิไวท์ค่ะ"
ทางด้าน เอิง นักศึกษาแพทย์ฯ สาว เล่าให้ฟังว่า "ผิวคนเราบอบบางมาก เวลาเลือกผลิตภัณฑ์เม็ดบีดส์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า เราจึงต้องเลือกที่อ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว สำหรับการทดสอบความอ่อนโยนของเม็ดบีดส์ที่เรากำลังใช้อยู่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยใช้นิ้วถูเม็ดบีดส์แตกตัวได้ของบิโอเรลงบนรูปถ่าย ซึ่งไม่เห็นรอยขีดข่วนลงเหลืออยู่บนรูปถ่าย ซึ่งต่างจากเม็ดบีดส์ธรรมดาที่มีรอยขีดเป็นเส้นเล็กๆ อย่างชัดเจน จึงทำให้รู้ว่าผิวคนเราก็เหมือนรูปถ่ายซึ่งบอบบางมาก ดังนั้นเวลาเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจะได้เลือกที่มีเม็ดบีดส์ที่ออกแบบมาพิเศษอย่างเม็ดบีดส์ในโฟมล้างหน้าของบิโอเรที่สามารถแตกตัวเป็นเม็ดเล็กรายละเอียด ช่วยให้การขจัดสิ่งสกปรก และผิวหมองคล้ำจากแสงแดดนุ่มนวลอ่อนโยนกว่าเม็ดบีดส์ธรรมดา"
ในส่วนของการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานของผิวสวยสุขภาพดี อาจารย์แนน-อริสรา ธนาปกิจ ให้ความเห็นว่า "เป็นธรรมดาที่ผิวจะต้องเผชิญกับมลภาวะ และฝุ่นละอองมากมาย การทำความสะอาดผิวหน้าจึงถือเป็นเรื่องสำคัญในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เคยเข้าใจมาตลอดว่าการล้างหน้าด้วยโฟมธรรมดา ก็ความสะอาดเพียงพอแล้ว แต่พอได้มาเรียนรู้เคล็ดลับในฐานะ Biore Kawaii White Expert ทำให้เข้าใจว่าร่องผิวของเรามีความซับซ้อน บางครั้งการใช้โฟมธรรมดาล้างหน้าคงไม่เพียงพอต่อการขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และขจัดผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้หมดจด ต้องอาศัยโฟมล้างหน้าที่มีเม็ดบีดส์แตกตัวเป็นเม็ดเล็กละเอียดได้อย่างบิโอเรที่กระจายทำความสะอาดผิวได้ทุกซอก ทุกมุม และยังล้ำลึกถึงร่องผิว ช่วยให้ดูขาวสม่ำเสมอทุกตารางผิว"
สำหรับสาวสวยอินเทรนด์อย่าง กีตาร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง แฟชั่นสไตลิสต์ นิตยสารเซเว่นทีน แล้วการป้องกันความหมองคล้ำจากแสงแดด เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเทรดน์ผิวแบบคาวาอิไวท์ ขาวน่ารักด้วย นวัตกรรมญี่ปุ่น โดยคุณกีตาร์กล่าวว่า "การดูแลผิวหน้าง่ายๆ เริ่มได้ตั้งแต่การล้างหน้า อย่างบิโอเร รีเฟล็กซ์ไวท์ สครับ ที่ช่วยขจัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ ก็ต้องบำรุงและปกป้องผิวด้วยครีมบำรุงผิวหน้าขาว บิโอเร เพอร์เฟคสกิต ยูวีไวท์ ที่ช่วยบำรุงผิว อำพรางรอยคล้ำ จุดด่างดำ ขับผิวให้ขาวสว่างใส ดูเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวด้วย UV Reflexion สารสะท้อนรังสียูวีบี และยูวีเอ SPF 25 PA++ กันแดด 25 เท่า ให้กล้าเผชิญแสงแดดได้อย่างมั่นใจ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
รจน์นันท์ สมชิต (ต่อ 726), ณัฐกานต์ จันทร์ไทย (ต่อ 725)
โทร. 0-2257-0533 โทรสาร 0-2257-0545-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ