กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--โนโวเทล สยาม
เซี่ยงไฮ้...เมนูสะท้านภพ
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญท่านมาเปิดตำนานสุดยอดเมนูความอร่อยแห่งเจ้ายุทธจักรคนรักอาหารจีน ท่านจะได้สัมผัสรสชาติอาหาร เซี่ยงไฮ้ ต้นตำรับเลิศรสหลากหลายเมนู อาทิ เนื้อปลาผัดเซี่ยงไฮ้ ซี่โครงหมูเซี่ยงไฮ้ ไก่เส้นยำเซี่ยงไฮ้ซอส และอีกมาก รีบๆหน่อยความอร่อยรอท่านอยู่ตรงหน้า จะมัวช้าอยู่ได้ไง
อร่อยสุดคุ้มกับเอเม็กซ์
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านมาสัมผัสกับการพลิกโฉมใหม่ของครัวจีนด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ทันสมัยลงตัวผสมผสานกลิ่นไอบรรยากาศของวิถีชีวิตของชาวจีนในสไตล์หมู่บ้านชนบท พบกับ “เชฟชาน” เชฟคนใหม่ที่บินตรงจากฮ่องกง เพื่อมาสร้างสรรค์ความอร่อยด้วยเมนูใหม่ในรสชาติจีนดั้งเดิมขนานแท้ ทั้งสไตล์จีนต้นตำรับแบบเซี่ยงไฮ้ เสฉวน กวางตุ้ง สิงคโปร์ และฮ่องกง ให้ท่านได้เลือกอิ่มอร่อยกันกว่า 300 เมนู
อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชนิด ที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ ที่มีทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกัน ด้วยคอนเซ็ปต์ครัวเปิดแบบปรุงกันสดๆ พร้อมเสริฟ์ให้ทานกันร้อนๆ โดยให้คุณได้มี ส่วนร่วมในการปรุงรสชาติตามแบบที่คุณต้องการ อีกทั้งตักกันแบบไม่อั้นกับขบวนพาเหรดอาหารนานาชาติเลิศรสมากมาย ในราคาเพียง 550++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อกลางวัน และ 690++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อค่ำ
พิเศษแสดงบัตรอเมริกัน เอ็กเพรส รับส่วนลด 30 % ทันที
อลังการช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์
เอาใจคนรักช็อกโกแลต เฉพาะทุกวันเสาร์ พาสทรี้เชฟหนุ่ม ทอม แวนเดน เบิร์ก ชาวเนเธอแลนด์ จะนำท่านเพลิดเพลินอย่างจุใจไปกับบรรดาช็อกโกแลตมูสรสเลิศหลากหลายรสอย่างเต็มอิ่ม ทั้งช็อกโกแลตซูชิ ช็อกโกแลตเบลเยี่ยม ขนมเค้กแสนอร่อย และของหวานทำจาก ครีมนานาชนิด ที่จะทำให้คุณถึงกับวางไม่ลง อีกทั้ง “บุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลตฟองดู” รสนุ่มๆละมุนลิ้น ที่มุมของหวานกลางห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ ที่ตั้งเย้ายวนใจให้ลองชิม ในราคาเพียง 550++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อกลางวัน และ 690++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อค่ำ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ