เคทีซีรุกไม่ยั้ง กระหน่ำโปรโมชั่นทั่วเมืองโคราช “ใช้เท่าไหร่ เคทีซีจ่ายคืนให้เท่านั้น”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีรุกไม่ยั้ง กระหน่ำโปรโมชั่นทั่วเมืองโคราช “ใช้เท่าไหร่ เคทีซีจ่ายคืนให้เท่านั้น” พร้อมอวดโฉมบูธในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร
เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย เดินสายจัดแคมเปญ “ใช้ชีวิตน่าอิจฉาที่โคราชกับเคทีซี” เอาใจสมาชิกเก่าและต้อนรับสมาชิกใหม่ ผุด 2 กิจกรรมเด็ดพร้อมกัน “ใช้เท่าไหร่ เคทีซีจ่ายคืนให้เท่านั้น” กินฟรี ช้อปฟรี เติมน้ำมันฟรีกันให้สะใจทั่วเมืองโคราช พ่วงกิจกรรม “ใช้ชีวิตน่าอิจฉาที่บูธเคทีซีในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร” พันธมิตรธุรกิจของเคทีซี ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า พร้อมใจกันตะลุยเมืองโคราช วันที่ 17-19 กุมภาพันธ์นี้
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาดธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรม “ใช้เท่าไหร่ เคทีซีจ่ายคืนให้เท่านั้น” ว่า “เคทีซีต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดภูมิภาคให้มากขึ้น หลังประสบความสำเร็จจากการทำแคมเปญส่งเสริมการตลาดในกรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียง เราจึงอาศัยจังหวะของการเข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป ที่จังหวัดโคราช จัดกิจกรรมเสริมทัพ “ใช้เท่าไหร่ เคทีซีจ่ายคืนให้เท่านั้น” โดยร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในรูปแบบของการจัดกิจกรรมกินฟรี ช้อปฟรี เติมน้ำมันฟรี สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี 100 ท่านแรกในแต่ละประเภท ใครถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยมีกติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงสมาชิกแสดงบัตรเครดิตเคทีซีที่ยังไม่หมดอายุ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดลงทะเบียนของแต่ละร้านค้าหรือปั๊มน้ำมันตามเวลาที่กำหนด รับทันทีบัตรกำนัลของร้านค้าหรือปั๊มน้ำมันนั้นๆ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท โดยมีกำหนดการร่วมสนุกดังนี้
17 ก.พ. 49
เวลา 10.30 น. บาร์บีคิว พลาซ่า และจุ่มแซบฮัท ชั้น 2 เดอะมอลล์ โคราช
เวลา 14.00 น. บิ๊กซี โคราช
เวลา 17.00 น. สถานีบริการน้ำมัน ปตท.-บมจ.อาทิตย์ ไฮเวย์
เวลา 18.00 น. บูธเคทีซีในเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3
18 ก.พ. 49
เวลา 10.30 น. ซิซเล่อร์ ชั้น 2 เดอะมอลล์ โคราช
เวลา 14.00 น. เดอะมอลล์ โคราช
เวลา 17.00 น. สถานีบริการน้ำมัน บางจาก-สืบศิริ
เวลา 18.00 น. บูธเคทีซีในเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3
19 ก.พ. 49
เวลา 10.30 น. เดอะพิซซ่า คอมปะนี ชั้น G เดอะมอลล์ โคราช
เวลา 14.00 น. โฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ โคราช
เวลา 17.00 น. สถานีบริการน้ำมัน เจ็ท-โคราช คาสตรอล
เวลา 18.00 น. บูธเคทีซีในเอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3
“สมาชิกเคทีซี 100 คนแรกที่นำเซลล์สลิปบัตรเครดิตเคทีซีจากการใช้จ่ายในโคราชที่ไหนก็ได้ พร้อมบัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่บูธเคทีซีในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป“ระหว่างวันที่ 17-19 ก.พ. เวลา 18.00 น. รับฟรีบัตรเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท. มูลค่าเท่ากับที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีและปรากฎอยู่ในเซลล์สลิป สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท”
“นอกจากนี้สมาชิกเคทีซียังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายอย่างต่อเนื่อง เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีระหว่างวันที่ 17 ก.พ. ถึง 31 มี.ค. 2549 อาทิ รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งชุดพิเศษหมูหรือเนื้อที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า และจุ่มแซบฮัท หรือชุดคอมบิเนชั่น แพลตเตอร์ พร้อมสลัดบาร์เติมได้ไม่จำกัดที่ซิซเล่อร์ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท จากปกติ 299 บาท หรือรับฟรีบัตรกำนัลเดอะพิซซ่า คอมปะนี มูลค่า 1,000 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบทุก 400 บาท หรือรับฟรีบัตรเติมน้ำมันปตท.มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบลิสเทล โมบายอีซี่ สามารถ ไอโมบาย ทีจีโฟน ออเร้นจ์ เจมาร์ท บิ๊กคาเมร่า โฟโต้ฮัท เอส เอส คาเมร่า ศรีชัยดิจิตอล ราชาคัลเลอร์ แล็บ โดยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเลือกใช้บริการแบ่งชำระสบายๆ ผ่านบัตรเครดิตกับ KTC Flexi ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป”
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรม “ใช้ชีวิตน่าอิจฉาที่บูธ เคทีซี” ว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการจัดงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร” ขึ้นในเขตภูมิภาค โดยจะจัดขึ้นที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช เคทีซีจึงต้องการใช้โอกาสของงานที่สำคัญนี้ จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับสมาชิกเคทีซีที่อยู่ในจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวเมืองโคราชได้มีเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ สำหรับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังได้ร่วมสนุกจากการลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมายที่บูธของเคทีซีอย่างต่อเนื่อง ตลอด 3 วัน”
”สำหรับกิจกรรมภายในบูธ จะเปิดให้บริการรับสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อเคทีซีทุกประเภท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นซื้อสินค้าใหม่แกะกล่องเพียงครึ่งราคารวมกว่า 1,000 รายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สตาร์ตเท้า ดิสก์เบรกหน้า ชุดโฮมเธียร์เตอร์พานาโซนิค โทรศัพท์มือถือ ทีวีสีจอแบนเจวีซี เครื่องเล่นดีวีดีไพโอเนียร์ หม้อหุงข้าวอัจฉริยะพานาโซนิค โดยจะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีทุกวัน ๆ ละ 3 รอบ ในเวลา 12.00 น. 15.00 น. และ 18.00 น. สิทธิพิเศษนี้สำหรับ 1) ผู้สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลเคทีซีทุกประเภทที่ยื่นเอกสารครบภายในงาน หรือ 2) ผู้ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อและเดินทางมารับบัตรเครดิตในงาน หรือ 3) ผู้ที่แนะนำให้ผู้อื่นมาสมัครและยื่นเอกสารครบภายในงานเท่านั้น ลูกค้าเคทีซีที่ได้รับเชิญให้สมัครสินเชื่อบุคคลเพื่อซื้อรถจักรยานยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นผ่อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สตาร์ตเท้า ดิสก์เบรกหน้า ในราคาเพียง 17,000 บาท จากราคาปกติ 34,000 บาท อีกด้วย”
ภายในบูธของเคทีซียังเปิดให้มีการประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี ทีวีสี ชุดโฮมเธียเตอร์ ตู้เย็นและเครื่องซักผ้า โดยรายได้ จากการประมูลทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อ พัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยในด้านการกีฬาให้ทัดเทียมระดับสากล โดยคุณธงชัย ประสงค์สันติ จะทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลทุกวัน พร้อมพบกับนักแสดงสาวสวย “ก๊วนตัวอิจฉา” ที่จะไปร่วมสร้างสีสันในการประมูลที่บูธ “เคทีซี” ตลอด 3 วัน ดังนี้
17 ก.พ. 49
เวลา 17.00 น. พบกับ เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์
18 ก.พ. 49
เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. พบกับ โอ๋-ภัคจิรา วรรณสุทธิ์
19 ก.พ. 49
เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. พบกับ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ
นอกจากนี้ ภายในบูธเคทีซียังเปิดให้บริการเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเคทีซีที่สนใจ พบกับแพ็คเกจทัวร์ราคาสุดพิเศษ และรับซิมแฮปปี้พร้อมโทรฟรี 750 บาททันที เมื่อสมัครเติมเงินค่ามือถือผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีภายในงาน พิเศษยิ่งขึ้น เติมเงินค่ามือถือตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลเติมน้ำมันเชลล์ มูลค่าเท่ากับการเติมเงินทุกสัปดาห์ๆละ 20 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2549
ออกข่าวในนาม
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ