เปิดประตูสู่จุดหมายปลายทางในเอเชียกับเอเชียเว็บไดเร็คท์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 11, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอเชียเว็บไดเร็คท์
เทคโนโลยีที่ทันสมัยของโลกแห่งข้อมูลข่าวสาร ให้คุณได้ตระเตรียมการเดินทางครั้งต่อไปง่ายๆ แค่ปลายนิ้วตัดความกังวลใจเรื่องการหาที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร สถานบันเทิง รถเช่า และข้อมูลการเดินทางอื่นๆ ด้วยกลุ่มเว็บไซต์ของ บริษัท เอเชียเว็บไดเร็คท์ จำกัด ( www.asiawebdirect.com ) เว็บไซท์ที่จะนำคุณไปสู่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางทั่วทุกจุดหมายทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นวตกรรมใหม่นี้ทำให้การวางแผนการเดินทางง่ายขึ้นกว่าเดิม เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางหลัก ๆ ที่เป็นที่นิยมในภูมิภาคแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านเว็บไซต์หลากหลายในเครือของบริษัทฯ อาทิ phuket.com, bangkok.com, kosamui.com, kl-hotels.com, หรือ visit-mekong.com เป็นต้น “ในแต่ละวันมีผู้เข้าชมเว็บไซท์เราเป็นจำนวนหลายหมื่นคนต่อวัน เพื่อเช็คข้อมูลที่พัก และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง นักท่องเที่ยวสามารถเช็คบนเว็บไซท์ได้ทันทีว่าช่วงเวลาที่เขาเดินทางมีห้องพักว่างไหม ซึ่งผู้จองสามารถคอนเฟิร์มการเข้าพักได้ออนไลน์ และสามารถเลือกโรงแรมและราคาที่ต้องการได้ อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินโดยตรงเมื่อเดินทางมาถึงโรงแรม” นีล คัมมิ่ง ประธาน บริษัท เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ จำกัด กล่าว
บริษัท เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ จำกัด ยังเป็นผู้บุกเบิกระบบ Last Minute Booking ซึ่งเป็นการสำรองห้องพักสำหรับผู้ที่วางแผนการเดินทางในระยะเวลากระชั้นชิด ผ่านเว็บไซต์ www.latestays.com นีล คัมมิ่ง กล่าวต่อไปว่า “สายการบินต้นทุนต่ำ (low cost airline) ที่เปิดให้บริการมากขึ้นได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจการท่องเที่ยว โดยกระตุ้นให้คนตัดสินใจเดินทางได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดระยะสั้น ระบบ Last Minute Booking ของเราบริการให้นักท่องเที่ยวจองที่พักได้ในช่วงกระชั้นชิดเพียงแค่ 14 วันก่อนการเดินทาง บนเว็บไซต์ www.latestays.com นอกจากมีข้อมูลและทางเลือกต่าง ๆ จำนวนมากแล้วลูกค้ายังสามารถเลือกที่พักตามราคาที่ถูกใจได้อีกด้วย”
ปรัชญาเบื้องหลังความสำเร็จของบริษัท เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ คือ การเสนอทางเลือกเกี่ยวกับการเดินทางให้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้มีข้อมูลในการตัดสินใจก่อนเดินทางมาถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งมีข้อมูลตั้งแต่รูปภาพ แผนที่ รวมทั้งคำแนะนำต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ในการท่องเที่ยวแต่ละสถานที่
การให้ข้อมูลการท่องเที่ยวเกี่ยวกับสถานที่นั้น ๆ อย่างครบถ้วน เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ จึงเปรียบเสมือนผู้เชื่อมโยงระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผู้เข้าชมเว็บไซท์ของ เอเชีย เว็บ ไดเร็คท์ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าได้วางแผนการเดินทางผ่านแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ
เกี่ยวกับเอเชียเว็บไดเร็คท์
บริษัท เอเชียเว็บไดเร็ค จำกัด (AWD) เป็นเจ้าของและผู้บริหารเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ มากกว่า 100 เว็บไซต์ รวมทั้งเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Phuket.com, Bangkok.com และ Kosamui.com ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน เอเชียเว็บไดเร็คท์ ได้รับการยอมรับจากองค์กรทางการท่องเที่ยวมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (PATA)
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เฌอโรม เลอรูซ์ / ชณิศวัลย์ กิจจากัญวัฒน์ (ดา)
ศูนย์บริการข้อมูลเอเซียเว็บไดเร็ค
C/o แฟรนคอมเอเชีย โทร. 02 233 4329 / 30 / 38 / 39 แฟ็กซ์ 02 236 8030
อีเมล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ