สรรสร้างมื้อกลางวัน ให้อิ่ม อร่อย รวดเร็วและสร้างสรรค์ ได้ที่ บั๊ก แอนด์ บี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้
บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง ภูมิใจนำเสนอชุดรายการอาหารกลางวันสุดคุ้ม เพื่อเอาใจหนุ่ม-สาวทำงาน มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรายการอาหารต่างแฝงไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมกับรสชาติที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของบั๊ก แอนด์ บี ความอร่อยเช่นนี้มีให้บริการตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป
บั๊ก แอนด์ บีตั้งใจสร้างสรรค์ชุดอาหารกลางวันสุดพิเศษ ที่จะช่วยให้ช่วงเวลาอาหารกลางวันของคุณไม่จำเจกับเมนูเดิมๆ พบกับเมนูอาหารฟิวชั่นสุดเก๋และมีทุกอย่างในชุดเดียว ตั้งแต่อาหารคาว จนถึง หวาน
บั๊ก แอนด์ บีจะพาคุณไปสัมผัสกับความอร่อยและสนุกไปกับอาหารชุดหลากหลายเมนู ชุดแรกพบกับส้มตำไก่ย่างอีสานสไตล์บั๊กแอนด์บี ในชุด “ฟิวชั่น อีสาน สเปเชี่ยล” เราย่างเนื้อไก่จนสุกหอม บรรจงสอดไส้เข้าไปในข้าวเหนียวอย่างพิถีพิถัน แล้วจึงนำไปคลุกด้วยงา จากนั้นนำไปทอดจนได้ความกรอบนอกนุ่มในพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของเม็ดงาที่เตะจมูกจนคุณไม่สามารถวางลงได้ สำหรับชุดนี้จะเสิร์ฟพร้อมกับส้มตำยอดมะพร้าว และเครื่องเคียงสุดอร่อยนานาชนิด อาทิ ปอเปี๊ยะเครป สลัด และ อีกมากมาย รวมไปถึงขนมหวานสุดเก๋ อาทิ เจลโล่พาราดิสโซ่ เจลลี่สีแดงสดรสหวานฉ่ำเพื่อปิดท้ายมื้อเที่ยงได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากนี้เรายังมีชุด “ฟิวชั่น เจแปนนีส” เราได้นำหมูย่างยาคิโตริเสียบไม้ ราดซอสเทอริยากิจนชุ่มน่าทานตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่นที่มากับข้าวหอมมะลิร้อนๆสุดนุ่ม ยิ่งไปกว่านั้นเรายังมี “ชุดอาหารไทย” ให้เลือกมากมายอาทิ ชุดข้าวมัสมั่นไก่ ชุดข้าวแกงเขียวหวานกุ้งมะพร้าวอ่อน ชุดข้าวฉู่ฉี่กุ้ง หรือจะเป็นข้าวเต้าเจี้ยวหลน ตบท้ายกันด้วยชุด “ฟิวชั่น ข้าวอบ” ยอดนิยม เริ่มกันที่ชุดข้าวหมูอบซอสครีมชีส หรือจะเป็นชุดข้าวปลาอบซอสมะเขือเทศ รวมไปถึงข้าวอบซีฟู้ด ซอสต้มยำรสจัดจ้าน นี่แหละไอเดีย...สำหรับมื้อกลางวันของคุณ
อาหารชุดกลางวันอร่อยสุดคุ้มนี้จะมีให้เลือกมากมายถึง 16 รายการเพื่อเอาใจนักชิมทั้งหลาย โดยรายการอาหารเหล่านี้จะมีบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 — 14.30 น. ราคาเริ่มตั้งแต่ 110 — 180 ต่อชุด (ราคานี้ยังไม่รวม VAT)
เราอยากทำให้มื้อกลางวันนี้เป็นมื้อพิเศษและเป็นมื้อสนุกสนานสำหรับคุณ มาพบความอร่อยสุดพิเศษนี้ได้ที่บั๊ก แอนด์ บี สาขาสีลม (บีทีเอส: ศาลาแดง)
เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น
Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น จี) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ ธวัชชัย จันทนา
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 163,116
แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ