ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต มอบฮอนด้า แจซ คันที่ 2 ให้ลูกค้าแบงก์แอสชัวรันส์

ข่าวยานยนต์ Tuesday January 17, 2006 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบรถยนต์ ฮอนด้า แจซ คันที่ 2 แก่ผู้โชคดีที่ใช้บริการแบงก์แอสชัวรันส์ของธนาคาร ตามโครงการ “ฉลองครบรอบ 60 ปี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชิงกว่า 600 รางวัล” พร้อมเผยตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อ 1 พฤษภาคม — 30 พฤศจิกายน 2548 มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และสร้างความพร้อมด้วยพนักงานธนาคารที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตเกือบ 3,000 คนทั่วประเทศ
นายเกียรติศักดิ์ โลหิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารฯ ได้ร่วมกับ บริษัท อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดโครงการฉลองครบรอบ 60 ปี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชิง 600 รางวัล เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าในโอกาสครบรอบการก่อตั้งธนาคารปีที่ 60 นั้น โดยรางวัลใหญ่คือรถยนต์ ฮอนด้า แจซ 2 คัน พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ธนาคารร่วมกับเอเอซีพีได้มอบ รถยนต์ ฮอนด้า แจซ พร้อมด้วยสร้อยคอทองคำ และคูปองน้ำมันแก่ผู้โชคดีในการจับรางวัลครั้งแรกไปแล้ว และในวันที่ 17 มกราคม 2549 นี้ จะมอบรถยนต์ ฮอนด้า แจซ คันที่ 2 ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีอีกครั้งหนึ่ง รวมของรางวัลในโครงการนี้กว่า 600 รางวัล
การจัดโครงการครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยพบว่ามียอดผู้สนใจซื้อประกันชีวิตผ่านสาขาธนาคารฯ กว่า 10,000 กรมธรรม์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2547 ทำให้ธนาคารมียอดรวมของเบี้ยประกันชีวิตประเภทรายสามัญจากบริการแบงก์แอสชัวรันส์ ในช่วงการจัดโครงการดังกล่าว สูงกว่า 200 ล้านบาท โดยแบบประกันที่ลูกค้าของธนาคารให้ความสนใจซื้อสูงสุดจะเป็นแบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ และรองลงมาคือ แบบตลอดชีพที่มีเงินคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ ซึ่งมีเงื่อนไขความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการวางแผนเพื่อความมั่นคงทางการเงินและเป็นหลักประกันของชีวิต ให้กับ ตนเองและครอบครัวในระยะกลางถึงยาว
สำหรับแผนงานด้านแบงก์แอสชัวรันส์ในปี 2549 ธนาคารมีแผนการออกแบบประกันใหม่ๆ หลายแบบเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงจังหวะของชีวิตให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการวางแผนด้านการประกันชีวิตอย่างแท้จริง ผู้ที่ต้องการวางแผนด้านการออมเงิน หรือเพื่อต้องการสิทธิประโยชน์ทางภาษี ขณะเดียวกัน ก็จะจัดให้มีกิจกรรมกับลูกค้าปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง และหลากหลายให้ลูกค้าได้เข้าร่วม โดยกำหนดจัดกิจกรรมกระจายไปยังทุกๆ ภาคของประเทศอย่างทั่วถึงเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้เกียรติและมอบความไว้วางใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา
นายเกียรติศักดิ์ได้กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของพนักงานธนาคารฯ เพื่อรองรับการเติบโตของแบงก์แอสชชัวรันส์ว่าธนาคารได้จัดอบรมพร้อมส่งพนักงานเข้าสอบรับใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต จนทำให้ปัจจุบันธนาคารฯ มีพนักงานที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตเกือบ 3,000 คน กระจายอยู่ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2549 ธนาคารจะเน้นการพัฒนาคุณภาพบุคลากร ตามนโยบาย Service Excellent เพื่อที่จะสามารถเป็นที่ปรึกษาในการวางแผนทางการเงินและประกันชีวิตให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้าน บริษัท อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือเอเอซีพี โดย นางสุกัญญา ทองชื่นจิตต์ กรรมการและรองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายแบงก์แอสชัวรันส์ เปิดเผยว่า โครงการฉลองครบรอบ 60 ปี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชิง 600 รางวัลถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อ 1 พฤษภาคม — 30 พฤศจิกายน 2548 มียอดผู้สนใจซื้อประกันชีวิตผ่านสาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาในช่วงเวลา ส่งเสริมการขายกว่า 10,000 ราย โดยมียอดเบี้ยประกันกว่า 200 ล้านบาท โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์ฮอนด้า แจซ ในการมอบรางวัลครั้งที่ 2 นี้ คือ ด.ช.ชุมพล เหมือนสีพลี ซึ่งซื้อประกันชีวิตแบบอยุธยาทุนทรัพย์พิเศษ 22/15 ทุนประกัน 100,000 บาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อยนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี จังหวัดชลบุรี
ปัจจุบัน ธนาคารมีแบบประกันชีวิตของ เอเอซีพี จำหน่ายจำนวน 5 แบบ ได้แก่ แบบกรุงศรี แฮปปี้ โฮลไลฟ์ A80/20 กรุงศรี ซีเคียวร์ พลัส 10/7 อยุธยาทุนทรัพย์พิเศษ 22/15 อยุธยาเฉพาะกาล 5/5 และอยุธยาคุ้มครองอุบัติเหตุ ซึ่งถือได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ทำประกันได้อย่างครอบคลุม และเมื่อนำมารวมช่องทางการจำหน่ายหรือเครือข่ายสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ปัจจุบันมีอยู่ถึง 490 สาขาทั่วประเทศ ประกอบกับความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่าง เอเอซีพี กับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จึงถือเป็นจุดแข็ง และความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และเกื้อกูลกันภายใต้พันธกิจร่วมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินและการประกันชีวิตที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า จึงช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นต่อธุรกิจและองค์กรให้กับผู้เอาประกันมากขึ้น ส่งผลให้การดำเนินงานของทั้งสองบริษัทเป็นไปอย่างราบรื่นและมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ทำให้เอเอซีพีสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และจัดกิจกรรมทางการตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นางสุกัญญากล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-4025--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ