แฟนเพลงฝันเป็นจริง!! ได้ดูคอนเสิร์ต “เอลวิส เพรสลีย์” ตัวจริง เสียงจริง บนเวทีอิมแพค อารีน่า!

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2006 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดสุดยอดคอนเสิร์ตในฝันที่จะนำเอา เอลวิส เพรสลีย์ กลับขึ้นเวทีอีกครั้งด้วยเทคนิคพิเศษสมจริงที่เคยทำให้แฟนเพลงทั่วโลกตกตะลึงมาแล้ว กับการแสดงที่ชื่อว่า “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” (The Elvis Presley In Concert ) ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 21 ตุลาคมนี้
แม้จะจากโลกนี้ไปแล้วถึง 29 ปี แต่ราชาเพลง ร็อคแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ เอลวิส เพรสลีย์ ยังคงอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงนับล้านทั่วโลก ชื่อ เอลวิส ยังเป็นชื่อที่ผู้คนรู้จักมากที่สุดในวงการบันเทิง และยังเป็นคนที่ขายอัลบั้มได้เยอะที่สุด บทเพลงและลีลาอันเป็นเอกลักษณ์ของเขายังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนจนถึงทุกวันนี้ แฟนเพลงส่วนใหญ่ยังคงฝันว่าจะมีโอกาสอย่างน้อยสักครั้งในชีวิตได้ชมการแสดงของศิลปินผู้นี้ โดยในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่นั้น เอลวิส มีโอกาสได้เดินทางออกทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศแค่ 5 ครั้งเท่านั้น ซึ่งยังคงมีแฟนเพลงอีกนับล้านที่ไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินอันเป็นตำนานผู้นี้ ทำให้บริษัท เอลวิส เพรสลีย์ เอนเตอไพรส์ (Elvis Presley Enterprises) ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำงานด้านลิขสิทธิ์ของเอลวิสทั่วโลก คิดทำโปรเจคเกี่ยวกับ “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” (The Elvis Presley In Concert ) ขึ้นมาเพื่อทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริง
การแสดง เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต คือการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเพื่อนร่วมวงของเอลวิส เพื่อสานต่อการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก อันเป็นความฝันของเขาและแฟนเพลงให้เป็นจริง โดยอาศัยความสามารถของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่นำเอาภาพเอลวิสจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดจากหลายๆ เวที ไม่ว่าจะเป็น แธท’ส เดอะ เวย์ อิท อิส(That’s The Way It Is) ในปี 2513 และ เอลวิส ออน ทัวร์ (Elvis on Tour) ในปี 2515 รวมทั้งรายการพิเศษทางโทรทัศน์ของเอลวิสในปี 2516 ที่ชื่อ อโลฮ่า ฟรอม ฮาวาย (Aloha from Hawaii) ซึ่งเป็นยุคที่เขารุ่งโรจน์และโด่งดังมากที่สุด โดยภาพทั้งหมดได้ผ่านการตัดต่อด้วยเทคนิคพิเศษ แล้วฉายบนจอภาพขนาดยักษ์บนเวที พร้อมกับการแสดงของวงออเคสตร้าที่มีเครื่องดนตรี 16 ชิ้นและสมาชิกดั้งเดิมในวงของเอลวิสที่เคยร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับเขามาก่อน คือ โจ เจอร์ซิโอ (Joe Guercio)-ผู้กำกับเสียง/วาทยกร, เมียร์น่า สมิธ (Myrna Smith) - นักร้องนำของวง The Sweet Inspirations, เอ๊ด เอนอช (Ed Enoch) - นักร้องนำของวง J.D. Summer & The Stamps
และวง TCB ซึ่งประกอบด้วย เจมส์ เบอร์ตัน (James Burton) — กีต้าร์, เกล็น ดี ฮาร์ดิน (Glen D. Hardin) — เปียโน, เจอร์รี่ เชฟฟ์ (Jerry Scheff) - เบส และรอนนี่ ทัทท์ (Ronnie Tutt) - กลอง ซึ่งบรรยากาศที่เกิดขึ้นบนเวทีทั้งหมดจะให้ความรู้สึกเหมือนกับการได้ชมคอนเสิร์ตที่แสดงโดยเอลวิสจริงๆ
โดยทัวร์ชุดนี้ได้เปิดการแสดงทั้งใน อเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย, แคนาดา และ ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชม มีแฟนเพลงทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าแก่รวมถึงนักวิจารณ์ทั้งหลาย ที่ถึงกับ ตกตะลึงกับความอลังการของคอนเสิร์ต แฟนพันธุ์แท้ของเอลวิสที่เคยเข้าชมคอนเสิร์ตของเอลวิสในสมัยที่เขายังมีชีวิตอยู่กล่าวว่า คอนเสิร์ตนี้ทำให้พวกเขายังคงรู้สึกถึงความตื่นเต้นและความตื่นตาตื่นใจในแบบเดียวกันกับคอนเสิร์ตที่พวกเขาเคยชม ส่วนแฟนเพลงรุ่นใหม่ๆ กล่าวว่า คอนเสิร์ตนี้เหมือนกับความฝัน ที่กลายเป็นความจริง ซึ่ง กินเนสต์ บุ๊ค (Guinness Book of World Records) ได้ทำการบันทึกเอาไว้ ในฐานะ ทัวร์คอนเสิร์ตที่เล่นสดครั้งแรกของโลกโดยนักร้องที่ไม่มีชีวิตแล้ว
แฟนเพลงชาวไทยจะได้สัมผัสกับการแสดงชุดนี้ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคา 2,500 / 2,000 / 1,000 และ 500 บาท มีจำหน่าย ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และ ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 08-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 08-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 08-9105-6879 piyaphat@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817-18, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ